Summer Skincare Survival Guide #ร้อนต้องรอด

46 21

ประเทศไทยมี 3 ฤดู คือฤดูร้อน ฤดูร้อนมาก ฤดูร้อนที่สุดดดด ยิ่งเดือนนี้กำลังก้าวเข้าสู่ฤดูร้อนอย่างสมบูรณ์แบบ ทาครีมทีไรหน้าเยิ้มม หนักหน้าไม่สบายผิว จะไม่ทาก็ไม่ได้


วันนี้ปลายมี 3 ไอเทมจาก The 28 มาดูแลผิวต้อนรับซัมเมอร์นี้ ?  


The 28 สกินแคร์ที่ได้คิดค้นสูตรจากประเทศเกาหลี เเละได้ปรับปรุงสูตรมาเรื่อยๆ เพื่อให้ได้มาซึ่งผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดเพื่อผิวของทุกคน✨ พูดเลยนะคะ ว่าอ่อนโยนต่อผิวมาก เพราะปราศจาก SLS / SLES แอลกอฮอล์ พาราเบน Mineral Oil สี น้ำหอม ฯ ว่าเเล้วเราไปดู Summer Skincare Survival Guide ของปลายกันดีกว่าา

ตัวแรกนะคะ เป็นเคลนเซอร์ที่ขายดีมากของทางแบรนด์ หมดสต๊อกไปหลายรอบเเล้วนั้นก็คือ The 28 Complete Clear Liquid Foaming Cleanser เป็นเคลนเซอร์เนื้อเจลใสเหลืองอ่อนๆ ฟองนุ่มละเอียด กลิ่นหอมสดชื่น ใครชอบทำสปาน่าจะชอบเลยนะคะ 


จริงๆ ตัวนี้ปลายได้ลองใช้เป็นตัวเเรกของแบรนด์นี้ ความรู้สึกแรกเลยคือใช้เเล้วมันสดชื่นขึ้นจริงๆ หน้าไม่ได้เเห้งตึงเลยเพราะทางแบรนด์เจ้งว่าเขาใช้สารทำความสะอาดจากธรรมชาติ และยังมาพร้อมกับสารบำรุงผิวจากธรรมชาติอีก 7 ชนิด เอกสิทธิ์เฉพาะจากประเทศเกาหลี (MultiEx BSASM ®) ดีเทลลึกๆ สามารถหาอ่านได้ที่เพจหลักเลยนะคะ 

ตัวต่อมา The 28 Bio Active Water Seal เป็นเนื้อเจลดึ๋งๆ ใสๆ หอมแบบสบายใจ หอมแบบบอกไม่ถูก แต่ไม่ได้หอมแบบน้ำหอมนะคะ เเล้วที่ชอบใช้ช่วงนี้เพราะมันเป็นเจล เเล้วพอทามันเย็นผิว รีแล็กซ์มาก คือตัวนี้จะช่วยเก็บล็อกความชุ่มชื่นให้ผิว ลดการระคายเคืองผิวพร้อมบำรุงผิวให้กระจ่างใสด้วย Alpha- Melight (ข้างกล่องเขียนบอกละเอียดมาก) ใครที่รู้สึกว่าการทาครีมมันหนักหน้าไป ตัวนี้ตอบโจทย์มากกก

ตัวนี้ขาดไม่ได้จริงๆ ไม่ว่าจะฤดูไหน นั้นก็คือ The 28 Protection UV CUT Water screen มาพร้อม SPF 50+ และ PA++++ บวกเก่งมาก กันแดดน้ำนมที่ปลายเคยลองใช้เมื่อประมาณ 2-3 ปีก่อนมั่ง เเล้วคือน้องเขาก็หายไปเลย ทักไปถามเขาก็บอกว่าไปปรับสูตร ก็แอบไปใช้ยี่ห้ออื่นๆ แหละ แต่พอเห็นว่าเขากลับมาขายใหม่ ปลายก็ไม่พลาดไปซื้อมาลองอีกครั้ง และผลที่ได้ก็คือออ มัน  ดือ  มากกกกกกกกกก 

คือมันบางเบา และซึมไวมากจริงๆ นะทุกคน (อันนี้มีรีวิวจากบล็อกเกอร์ที่ชอบๆ เยอะเลย ไปหาดูได้ เนื้อขาวจั๊วะ แต่ไม่ทำให้หน้าลอย พอทามันก็ซึมเข้าผิวไปเลย ไม่เป็นคราบขาวด้วยนะอันนี้ชอบมากจริง ตัวนี้เขาเคลมว่าช่วยปกป้องผิวจาก UVA, UVB, แสงสีฟ้า (Blue Light) ที่เป็นตัวทำลายชั้นคอลลาเจน ภัยร้ายที่ทำให้ผิวเราเหี่ยวเเละแก่นั้นแหละค่ะ 


แต่ว๊าวตรงตัวนี้ไม่มีสารพวก Oxybenzone, Octinoxate,4-Methylbenzylid Camphor,Talc, Aluminum, Phthalates ที่ทำร้ายปะการังด้วยนะคะ 

แต่แบรนด์ The 28 เขายังมี Set Anti Darkness ด้วยนะคะ เเต่เดี่ยวไว้วันหลังปลายมารีวิวอีกกระทู้นึงน๊าาาาา สำหรับวันนี้ใครอยากรอดในซัมเมอร์นี้ รีบไปสอยมาเลยนะคะ หรือไปลองเนื้อที่หน้าร้าน All About You ก็ได้น้า อันนี้แนะนำเพราะว่าเป็นสินค้าดีๆ ที่ราคาสบายเป๋า 


ใครที่ยังหาสกินแคร์ที่ถูกใจไม่ได้ลองเปิดใจให้ผลิตภัณฑ์ Natural Skincare ก็อาจจะเจอสกินแคร์ดีๆ ที่ถูกใจเหมือนปลายก็ได้นะคะ  :) 


pychu

pychu

ปลาย

อายุ 26 ปี

รักสวย l รักงาม l รักตัวเอง #ชอบเสือมากกกกกกกกกกกกกกกกก #รักทุกอย่างที่เป็นลายเสือ

ชอบหาอะไรดีๆ ให้ตัวเอง ชอบเมคอัพ และไม่ชอบเหมือนใคร 555

ผิวผสม รูขุมขนแอบกว้าง กังวลเรื่องริ้วรอย และสีผิวยังไม่สม่ำเสมอ

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ ?

FULL PROFILE