ปกป้องผิวกระจ่างใส เย็น X2 ℕ𝕖𝕨 𝕍𝕒𝕤𝕖𝕝𝕚𝕟𝕖 ℂ𝕠𝕠𝕝𝕚𝕟𝕘 🥶

50 22
WITH <strong>Vaseline</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

มาทักทายค่าทุกคน


แน่นอนล่ะว่ามาทักทายกันแบบนี้ มามือเปล่าตัวเปล่าคงไม่ได้

ใกล้เข้าฤดูร้อน ที่ขาดรักเข้าไปทุกที(ถึงแม้จะร้อนอยู่ทุกวันก็ตามอะนะ) อากาศแบบนี้รับรองได้ว่าจะต้องมีอาการไม่สบายตัวแน่ๆ เพราะเนเองก็เป็นนะ พอมันร้อนมากๆ มันจะไม่อยากไปไหน ทำอะไรเลย ยิ่งกิจกรรมกลางแดดนะ 

ลืมไปได้เลย ! ขอไม่สู้ ขนาดอยู่แต่บ้านผิวยังคล้ำเสียได้เลย

เอาหล่ะ วันนี้เจอไอเท็มใหม่แกะกล่องที่โดนใจ 

พวกเราชาวประเทศที่ร้อนระอุมากๆ เพราะน้องคือ


 Vaseline  ที่เป็นไอเท็มให้ความเย็น พร้อมกับบำรุงผิวไปด้วยพร้อมกัน 

น่าสนใจสุดๆ

????? ??? ?????????? ????? ???????????


               ตัวนี้เป็นเซรั่มกันเเดดสูตรเย็น บาง เบา แต่กันแดดได้ถึง 

SPF 50+PA++++ เชียวนะ ยังมาพร้อมกับการบำรุงผิวที่ล้ำลึก ทำให้ผิวดูกระจ่างใสได้ 2X ไปเลย


               ที่สำคัญที่เนชอบตัวนี้และอยากแนะนำมาก สุดๆ ผลิตออกมาแบบรู้ใจ คือ ทำให้ผิวเย็นสดชื่นทันทีหลังทา สบายผิว มีเนื้อสัมผัสที่บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ให้ความรู้สึกเหมือนเราพึ่งอาบน้ำเสร็จ เพราะเขามี Cooling ด้วยจ้า ไม่ได้ออกแดดไปไหนอยู่บ้านก็ทาได้ ทาวนไปจ้า

???????? ??????? ?????? ????? & ?????? ???????


ตัวนี้เป็นโลชั่นบำรุงผิวเนื้อเจลลี่ ที่มาพร้อมความสามารถในการช่วยบำรุงให้ผิวเรากระจ่างใสขึ้น ถึง 2 เท่า เพียง2 สัปดาห์ที่ทุกคนใช้อย่างต่อเนื่อง ที่สำคัญจุดเด่นอยู่ตรงนี้จ้ะ น้องเขามาพร้อมกับความเย็นสดชื่น -4 องศา ทันทีหลังใช้ ! (คอนเฟิร์ม)

Daily Sun Refreshing Serum information


เซรั่มกันแดดสำหรับหน้าร้อน สูตรเย็น SPF 50+ PA++++ เนื้อเซรั่มบางเบา ซึมง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ มีวิตามินบี 3 สูงถึง 10 เท่า วิตามิน C&E ช่วยบำรุงผิวอย่างล้ำลึกให้กระจ่างใส แม้จะอยู่ท่ามกลางแสงแดดและมลภาวะจัดขนาดไหน * มีไอซี่เมนทอล และ อโลเวร่าธรรมชาติ ให้ผิวเย็นสดชื่น ให้ความรู้สึกสบาย เนื้อสัมผัสบางเบาเหมือนเพิ่งอาบน้ำเสร็จ  #ผิวไบรท์ติดแอร์


  • ปกป้องผิวจาก UVA UVB และ มลภาวะ ที่ทำให้ผิวหมองคล้ำก่อนวัย

  • ช่วยล็อคความชุ่มชื่นในชั้นผิว คืนควมสมดุลตามธรรมชาติให้ผิว

Vaseline Healthy Bright Fresh & Bright Cooling 


เนื้อโลชั่นเป็นเจลลี่ ซึมเข้าบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก ซึมเร็ว เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ เป็นสูตรเฉพาะที่มีวิตามินB3 ถึง 10 เท่า ทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้น 2 เท่า ภายใน 2 สัปดาห์ เด่นไม่แพ้ตัวช่วยความกระจ่างใสคือ เย็นสดชื่นถึง -4 องศาทันทีที่ทา และมีเนื้อสัมผัสที่บางเบา #ผิวไบรท์ติดแอร์

 

  • ปกป้องผิวจากแสงแดด ถึง 8 เท่า

  • ช่วยล็อคความชุ่มชื่นในชั้นผิว คืนควมสมดุลตามธรรมชาติให้ผิว

เมื่อช่วงวันหยุดตรุษจีนที่ผ่านมา เนมีโอกาสได้ลองเอาน้องโลชั่นและเซรั่มกันแดดไปท้าแดดที่ชะอำ แดดที่กำลังร้อนระอุ ไม่มีทีท่าว่าจะหยุด ริมทะเลที่มีแต่ลม ทรายที่ปลิวไปพร้อมกัน ?

How To Use


  • ส่วนตัวแล้วเคล็ดลับในการสลับใช้ของเนก็คือ เนจะลงDaily Sun Refreshing Serum information ก่อนที่เราจะออกแดด หรือออกนอกบ้าน ไม่ว่าแดดจะแรงหรือไม่แรง แต่กันแดดหน้า ผิวตัวก็ยังต้องมี ห้ามขาดนะคะ

  • ระหว่างที่ใช้ชีวิตข้างนอกบ้าน กลางแดด เจ้าตัว Daily Sun Refreshing Serum information จะทำหน้าที่เป็นกันแดดที่ดีให้เรา จริงๆมันช่วยได้เยอะมากๆ เข้าร่มมาแล้ว ผิวก็ไม่ไหม้ ทั้งที่แดดและลมทะเล คือตัวร้ายที่ทำให้ผิวหมอง.


  •  หลังจากโดนแดดมาอย่างสาสม เนจะลง Vaseline Healthy Bright Fresh & Bright Cooling


ทันที เพราะเนใช้แล้วรู้สึกว่าตัวนี้ปลอมประโลมผิว ฟื้นฟู ดูแล ผิว หลังโดนแดด ได้ดีมากๆ ชุ่มชื้นเพิ่มขึ้นไปอีก แถมความเย็นก็ทำให้อุณหภูมิของผิวที่สูงจากการโดนแดด ก็ลดลง

กว่าจะได้รูปนี้นะทุกคน ไหม้เป็นไก่ย่างตรุษจีนไปแล้วครึ่งซีก เพราะแดดแรงมาก วันนที่เนเดินทางไปอุณภูมิข้างนอกรถ คือ 38 องศา อะบ้าหรือเปล่าเนี่ย!!! ดีหน่อยที่ลมทะเลยังไม่พัดความร้อนมามาก แต่แดดก็เอาเรื่องเลยนะทุกคน

เนหยิบมาทากลาง ร้านคาเฟ่ที่ไปเที่ยวจริงๆนะ แถมหยิบให้เพื่อนลองด้วยเชื่อเถอะว่าใครได้ลองก็ต้องชอบ

เราเชื่อว่าทุกๆคนในทุกๆที่ควรค่ากับผิวฟื้นบำรุงสุขภาพดี
 เราจึงรังสรรค์สิ่งเหล่านี้ออกมาก

VASELINE #ผิวไบรท์ติดแอร์


naetikarn

naetikarn

สวัสดีค่ะทุกคน :)
เราชื่อ เน ค่ะ
เนขอมาแบ่งปัน แนะนำสกินแคร์ แฟชั่น สถานที่เที่ยว หรือแม้แต่ซีรี่ย์ ภาพยนตร์ ที่อินมากๆให้ทุกคนค่ะ เผื่อจะได้เป็นเพื่อนช่วยคิด ช่วยแนะนำกันได้ ฝาก Follow ด้วยน้าา

**ลองใช้ก่อน จึงจะมามาแนะนำจริงๆ **
Page: https://www.facebook.com/Naesharedaily
Line :zanerache
IG: Naetikarn_

FULL PROFILE