Sis2Sis ดินสอเขียนคิ้วแบบคิ้วท์ ๆ มีพกไว้ อุ่นใจดี

48 16

ในบางครั้ง คนเราก็มีเหตุจำเป็นให้ต้องวิ่งไปซื้อเครื่องสำอางในเซเว่นกันบ้าง และใช่ค่ะ...เราคือหนึ่งในคนที่ต้องแวะซื้อดินสอเขียนคิ้วจากน้องเว่นมา 2 ครั้งในรอบไม่ถึง 3 อาทิตย์เพราะเหตุบางประการ ที่สำคัญคือ...ซื้อตัวเดิม ตัวเดียวกันมา 2 แท่งแล้ว เพราะตัวอื่นต้องรอพนักงานมาเอาที่ล็อกออกให้ แต่น้องคนนี้มันหยิบได้เลย และเราคือรีบมากกก >__<;

ไหน ๆ ก็สอยมา 2 แท่งแล้ว เลยอยากเขียนรีวิวให้อ่านกันหน่อย เกริ่นมายาวยืด สรุปเลยนะคะว่าวันนี้จะมารีวิวดินสอเขียนคิ้วนั่นแหละค่า ชื่อเต็ม ๆ ของน้องเขาคือ...

Sis2Sis All Day Eyebrow Pencil

อันดับแรกคือ เราไม่แน่ใจว่าเขามีเฉดให้เลือกมั้ยนะคะ เพราะทั้ง 2 ครั้งที่เราไปซื้อมา จะเห็นแค่เบอร์ 01 OAK BROWN น่ะค่ะ เอาเป็นว่า เดี๋ยวดูหน้าตาแพคเกจจิ้งกันก่อนเลยแล้วกัน

ส่วนตัวเลยนะ First Impression มากในเรื่องของไซส์คุณเค้าที่แบบเห็นแล้วสะดุดตาจนต้องหยิบอะค่ะ คือเราว่าแท่งนี้เป็นไซส์ที่เหมาะแก่การพกพา ติดกระเป๋าให้พออุ่นใจมาก (ต่อไปจะพกติดตัวไปด้วยเช่นกัน จะได้ไม่ต้องซื้อแท่งที่ 3 ในเร็ววันนี้ แฮ่~) จากรูปจะเห็นว่า ความยาวของเขาประมาณเท่าฝ่ามือเราเลย

สิ่งที่สองที่เรารู้สึกถูกใจคือ หัวแปรงปัดคิ้วค่ะ มันจะเป็นลักษณะกลม ๆ ป้อม ๆ ปัดง่ายมากเลย ส่วนด้านที่เป็นดินสอนี่ จะเป็นแบบทรงหยดน้ำค่ะ เห็นคนส่วนใหญ่พูดว่า ทรงนี้เขียนง่าย แต่โดยส่วนตัวเราแล้ว เราว่าเขียนยากกว่าอะ แง~

หลังจากได้เห็นหน้าค่าตาของคุณเค้ากันไปแล้ว อันดับต่อไป จะลองขีดบนหลังมือให้ดูสีของเขากันนะคะ

ก็ถือว่าสีชัด สวย และดูเป็นน้ำตาลเฉดที่เหมาะกับทุกโทนสีผมดีค่ะ น่าสนใจทีเดียว 

สิ่งที่เราอยากลองต่อจากนี้คือเรื่องของความติดทนค่ะ เราเลยจัดการเปิดน้ำไหลผ่านมือตรงที่เขียนเส้นไว้ ก่อนเช็ดออกด้วยทิชชูแห้งก็พบว่า อืม เขาติดแน่นดีอยู่นะ อยากพิสูจน์เพิ่มเติม เลยใช้ทิชชูเปียกเช็ดดูค่ะ คราวนี้มีหลุดลอกออกมาบ้าง แต่ยังมีติดสีอยู่จาง ๆ นะคะ ก็ถือว่าทนในระดับหนึ่งเลย 

ทั้งนี้ ตอนที่ออกแรงถูทิชชูเปียกมากขึ้น สีก็จะหลุดออกมาเยอะทีเดียว แต่ยังเห็นเป็นรอยจาง ๆ แบบจางมาก ๆ แต่รู้ว่ามีอยู่น่ะค่ะ ^^"

เอาล่ะ งั้นเดี๋ยวมาเขียนที่คิ้วจริง ๆ ดูบ้างดีกว่า 

ยังคงยืนยันคำเดิมว่า สำหรับเราแล้ว ดินสอเขียนคิ้วทรงหยดน้ำนี่ "เขียนยาก" ค่ะ T^T

ส่วนตัวเราว่า มันค่อนข้างจะฝืดไปหน่อย ทำให้เวลาเขียนต้องกดน้ำหนัก และเขียนย้ำ ๆ นิดนึง ค่อนข้างจะใช้เวลาในการเขียนคิ้วมากกว่าปกติพอสมควรน่ะค่ะ แต่สีเขาแน่นและสวยดีนะคะ

สรุปนะ...ก็คิดเหมือนเดิมว่า ต่อไปจะพกแท่งนี้ติดตัวไปด้วย เผื่อเวลาเกิดเหตุฉุกเฉินอีก แต่ถ้า 2 แท่งที่มีอยู่หมดแล้ว จะซื้อเพิ่มมั้ย เราคงต้องขอคิดดูก่อนดีกว่า แหะ ๆ

PS. ส่วนเรื่องของการบำรุงที่เขาเขียนเคลมไว้บนซอง เราขอยังไม่การันตีอะไรให้นะคะ เพราะเพิ่งได้ใช้เจ้าแท่งนี้มา 2 ครั้งเอง แหะ ๆ ๆ


maronchan

maronchan

สวัสดีค่ะ โบว์ลิ่งนะคะ ชอบรีวิวเอวี่ติงจิงกาเบลที่ถูกใจ (หรือไม่ค่อยถูกใจ ฮา) ให้คนอื่นฟัง ง่ายๆ คือชอบเมาธ์อะแหละ ส่วนใหญ่สินค้าที่รีวิวคือออกเงินซื้อเองนะคะ นานๆ ทีถึงจะมีคนส่งของมาให้ลองเทสค่ะ >__<

FULL PROFILE