สูตรมาร์กหน้าขาวใส ลดสิว ลดความมัน ด้วย FINE ผงสมุนไพร จากธรรมชาติ 100 %

43 14
เดี๋ยวนี้มักจะมีสูตรหน้าขาวใสออกมาพรึ่บกันเลยนะคะ นีมก็ลองทำมาแล้วหลายสูตร แต่ก็ยังไม่ขาวทันใจนีม อีกทั้งนีมยังเป็นคนที่ผิวหน้าแพ้ง่ายอีกด้วยค่ะ จะใช้อะไรทีจึงต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ นีมจึงเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ทำจากสมุนไพร 100 % เพราะนีมเชื่อว่าผิวหน้าของนีมจะได้รับการดูแลอย่างดี ไม่เป็นอันตรายต่อผิวหน้า ไม่ต้องเสี่ยงหน้าพัง สวยช้า ๆ แต่สวยแน่นอนดีกว่าค่ะ  
ซองสีขาวที่ทุกคนเห็นด้านบน มองแวบแรกอาจคิดว่าเป็นเครื่องดื่มชาเขียวได้นะคะ 555+ ตอนแรกนีมเองก็คิดแบบนั้น แต่พอเข้าไปดูใกล้ ๆ มันคือผงมาร์กหน้าสมุนไพรค่าาา ทู้กกกคนนนนน และที่นีมตัดสินใจซื้อมาใช้ เพราะทำมาจากสมุนไพร ธรรมชาติ 100 % นี่แหละค่ะ  
ด้านหลังซองของเขาจะมีรายละเอียดระบุชัดเจนเลยนะคะ ว่าเป็นผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับอะไร สรรพคุณช่วยเรื่องอะไรบ้าง และบอกวิธีการใช้อย่างชัดเจนมากเลยค่ะ มีเลขล็อต วันเดือนปีที่ผลิต และวันเดือนปีที่หมดอายุบอกไว้ด้านล่างซองอีกด้วยค่ะ  
หลังจากที่เราฉีกซองออกมาแล้ว ซองเขาจะเป็นซิปล็อคนะคะ ให้เราเปิดซองออกมา จากนั้นเราจะเจอผงสมุุนไพรสีเขียว เป็นผงละเอียดอยู่ภายในซองเยอะมากเลยค่ะ ซึ่งตัวนี้เขาจะช่วยบำรุงผิวหน้าของเราให้ขาวผ่องเนียนละเอียด กระชับรูขุมขน ช่วยลดความมัน ลดสิวผด สิวอักเสบ และสิวติดสารด้วยนะคะ  
ผงมาร์กหน้าสมุนไพรตัวนี้เราจะนำไปผสมกับอะไรก็ได้ค่ะ ไม่ว่าจะเป็นผสมกับน้ำเปล่า น้ำมะนาว โยเกิร์ต หรือว่านหางจระเข้ ตามที่เราสะดวกเลยค่ะ เช่นของนีมในวันนี้จะขอมาลองผสมกับน้ำเปล่า และน้ำมะนาวดูนะคะ ว่ามันจะมีความแตกต่างกันอย่างไรบ้าง ?


1) ผสมกับน้ำเปล่า
อันดับแรกให้เราเตรียมน้ำเปล่าใส่แก้วไว้เลยค่ะ หรือจะเปิดก๊อกน้ำใส่ถ้วยเตรียมผสมไว้เลยก็ได้นะคะ
เมื่อเราเทผงสมุนไพรลงไปในถ้วยแล้ว ให้เทน้ำเปล่าตามลงไปได้เลยค่ะ นีมจะขอใช้นิ้วคนง่าย ๆ เลยนะคะ คนจนน้ำเปล่ากับผงสมุนไพรเป็นเนื้อเดียวกันไปเลยค่ะ แนะนำให้ใส่น้ำเปล่าน้อย ๆ หน่อยนะคะ เพื่อให้เนื้อไม่เหลวเป็นน้ำจนเกินไป เพราะถ้าข้น ๆ กำลังดี เวลามาร์กหน้าจะเกาะติดผิวหน้าได้ดีกว่าค่ะ
ขั้นตอนต่อมาให้เราใช้นิ้วปาดเนื้อมาร์กที่เราผสมเสร็จแล้วลงไปให้ทั่วผิวหน้าเลยนะคะ ยกเว้นบริเวณดวงตาและริมฝีปากเท่านั้นค่ะที่เราจะไม่มาร์กมันนะคะ 555++
เป็นไงล่ะค่ะ หน้าเขียวสมกับทำมาจากผงสมุนไพร ธรรมบาติ 100 % จริง ๆ ค่ะ ซึ่งตัวนี้เราจะใช้ดีท๊อกซ์ และสครับผิวหน้า อาทิตย์ละ 1 ครั้ง หรือจะใช้มาร์กหน้า อาทิตย์ละ 2 - 3 ครั้งก็ได้นะคะ ส่วนตัวนีมจะใช้มาร์กหน้ามากกว่าค่ะ เพราะอยากให้ผงสมุนไพร FINE ได้ทำหน้าที่ลดความมันบนใบหน้า สิวจะได้ไม่ผุดไม่เกิดมาเป็นปัญหากวนใจนีมอีกค่ะ >0<
หลังจากที่ทาทั่วผิวหน้าแล้ว ให้ทิ้งไว้ 10 - 15 นาที แล้วไปนั่งดูซีรี่ส์ เต้น ร้องรำทำเพลงได้ตามสบายเลยจ้า หรือจะรอให้มาร์กแห้ง จนขยับหน้าแทบไม่ได้ นั่นก็แปลว่าใกล้ได้เวลาล้างออกด้วยน้ำสะอาดแล้วค่ะ เวลาล้างนีมแนะนำให้ใช้ถูวนเป็นวงกลมจะล้างออกง่ายมากเลยค่ะ เหมือนเป็นการขัดผิว ขจัดสิวเสี้ยนออกไปจากผิวหน้าของเราไปในตัวด้วยนะคะ เพื่อที่ผิวหน้าของเราจะได้ขาวใส เรียบเนียน ผุดผ่องเป็นยองใยยังไงล่ะค่ะ ^0^


2) ผสมกับน้ำมะนาว
เรามาต่อกันที่ลองผสมกับน้ำมะนาวดูบ้างนะคะ ใคร ๆ ก็รู้ว่าน้ำมะนาวมีฤทธิ์ช่วยทำให้ผิวหน้าขาวกระจ่างใสได้จริง ๆ ตอนที่ผสมกับน้ำเปล่าอาจแค่ช่วยลดความมัน ลดสิว และเป็นการดีท๊อกซ์ สครับผิวหน้าไปในตัว แต่มารอบนี้จะเป็นสูตรช่วยเพิ่มความกระจ่างใสให้กับผิวของเราได้เป็นกองเลยล่ะค่ะ  
หลังจากที่นีมหั่นมะนาวเป็นที่เรียบร้อยก็จัดการบีบใส่ในถ้วยที่มีผงสมุนไพรรออยู่ จากนั้นใช้นิ้วคนเหมือนเดิมเลยค่ะ จนส่วนผสมเป็นเนื้อเดียวกัน สีที่ได้ออกมาจะเป็นสีเขียวอ่อนกว่าตอนผสมกับน้ำเปล่านะคะ  
เสร็จแล้วให้เราปาดเนื้อมาร์กขึ้นมาทาลงไปบนผิวหน้าของเราให้ทั่ว ๆ ได้เลยค่าาาา
มาร์กทิ้งไว้ 10 - 15 นาทีเหมือนตอนที่เราผสมกับน้ำเปล่าได้เลยนะคะ อาจจะรู้สึกยุบยิบหน้านิดนึง เพราะเป็นน้ำมะนาว แต่ไม่มากค่ะ ใครไม่ชอบสามารถเลือกผสมกับน้ำเปล่าสูตรก่อนหน้านี้ได้เลยนะคะ แต่สูตรผสมกับน้ำมะนาว เราจะได้ผิวหน้าที่ขาวกระจ่างใสมากกว่าเดิมเยอะเลยค่ะ อยากสวย อยากมีหน้าขาวใส เราต้องอดทนค่าาาา 555++
และนี่ก็คือภาพก่อนใช้ - หลังใช้ที่นีมนำมาเปรียบเทียบให้ดูกันนะคะ นีมเป็นคนผิวขาวเหลืองค่ะ จะสังเกตได้ว่าตอนแรกผิวหน้ายังมีความเหลือง ๆ อยู่เลย แต่พอนีมใช้ผง FINE มาร์กหน้าประจำทุกอาทิตย์ ผิวหน้าของนีมก็ค่อย ๆ ขาวกระจ่างใสขึ้น ผิวเรียบเนียน หน้าไม่มัน ทำให้เป็นสิวน้อยลง หน้าก็ใสมากขึ้นตามมาด้วยค่ะ นับได้ว่าเป็นผลพลอยได้ที่ดีจริง ๆ เลยนะคะเนี้ย อิอิ >///<
สาว ๆ คนไหนอยากทีผิวหน้าขาวกระจ่างใส ไร้สิว หน้าไม่มันเหมือนนีมแล้วล่ะก็ อย่าลืมไปหามาลองกันนะคะ ผง FINE ผงสมุนไพร จากธรรมชาติ 100 % ที่ใครใช้ก็ปัง ! ไอเทมเด็ดที่ควรมีติดห้องน้ำไว้เลยนะคะ ซองเล็ก พกพาสะดวกไปได้ทุกที่ แต่ใช้ได้นานเกินคุ้ม นีมเลิฟเลยค่ะ >0<


neemmyone

neemmyone

สวัสดีค่ะ ชื่อ " นีม " นะคะ รักการรีวิว รีวิวได้ทุกอย่างเลยค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ
TikTok : @neemmyone ฝากกดติดตาม กดหัวใจให้นีมด้วยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ ^-^

FULL PROFILE