Olivavita สกินแคร์เสริมชั้นผิวจาก USA | เมียหมอขอรีวิว

54 20
WITH <strong>Olivavita</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
อย่าเลื่อนผ่าน!

ถ้าคุณมีปัญหาผิวไม่แข็งแรง แพ้ระคายเคืองง่าย หรือผิวหนังอักเสบรุนแรงถึงขั้นเรื้อรัง..?

กุ๊กอยากแนะนำแบรนด์ระดับโลกจากอเมริกา ที่ตอบโจทย์ปัญหาข้างต้นได้ทุกมิติมาก

✨Olivavita (ชื่อการค้าในไทย) **ซึ่งในอเมริกามีชื่อเสียงเริ่มต้นจากแบรนด์ Remedy Olivamine  ที่ร่วมกับบริษัทผู้แทนจำหน่ายยักษ์ใหญ่ที่นั่น นอกจากนี้Dr.Mccord ออกสินค้าต่างเป็นชื่อแบรนด์ต่างๆของตัวเอง Viniferamine, Pinnaclife, Olivamine และแบรนด์ Olivavita สำหรับประเทศไทยและภาคพื้นเอเชีย


??ชื่อ Olivavita มาจาก Olive + Vita(mins) เกิดจากนำสารสกัดจากธรรมชาติหลักจากมะกอก ที่เรียกว่า hydroxytyrosol & Oleuropein + กรดอะมิโน + วิตามินต่างๆผสมผสานทำงานร่วมกันตามหลักโภชนาการ แล้วใช้วิธีการทางวิทยาศาสตร์ทำให้เป็นนาโนโมเลกุลเล็ก (เล็กกว่า500ดาลตัน) ส่งสารอาหารผ่านผิวหนังชั้นนอกเพื่อจุดประสงค์ในการดูแลผิว กรดอะมิโน วิตามินและสารต้านอนุมูลอิสระที่จำเป็นสำหรับสภาวะสมดุลของเซลล์ให้ร่างกายสามารถซ่อมแซมฟื้นฟูตัวเองได้ตามกลไกธรรมชาติ

 
??แบรนด์นี้เป็นแบรนด์ที่ค่อนข้างดังมากในอเมริกา และถูกใช้อย่างแพร่หลาย ในกลุ่มคนไข้ที่มีปัญหาเรื่องผิว ตั้งแต่เด็กเล็ก-ผู้ใหญ่ หรือผู้ป่วยแผลกดทับ product ของแบรนด์จะมี สูตร Olivamine® ที่ได้รับสิทธิบัตร รับรองเรื่องเทคโนโลยีของแบรนด์ที่ออกแบบมาเพื่อกระบวนการสมานผิวและแผลโดยเฉพาะ
??มาพูดถึงสูตรที่นำเข้ามาในประเทศไทยบ้าง Olivavita ถูกนำเข้ามา 3 สูตรด้วยกันนะคะ ทุกสูตรจะเน้นในเรื่องการเสริม skin barrier และการสร้างผิวใหม่ และมีส่วนผสมของ Niacinamide (อันนี้กุ๊กชอบเป็นพิเศษ) ที่นอกจากทำให้ผิวแข็งแรง ยังมีส่วนเสริมความสมบูรณ์ของ DNA และลดการอักเสบของเซลล์ และเช่นกัน สำหรับทุกสูตร จะมีกรดอะมิโนหลายตัวที่มีความจำเป็นกับกระบวนการสร้างคอลลาเจนใต้ผิว การฟื้นฟูและเติมความชุ่มชื้นให้ผิว และยังช่วยเรื่องการไหลเวียนของเลือด และมี Hydroxtyrosol (สารสกัดจากมะกอก) ช่วยปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระได้ดี และยังช่วยลดการอักเสบของผิวหนังและมีฤทธิ์ anti-aging ด้วย
?สูตรสีม่วง Skin Renewal Cream

เหมาะกับทั้งคนมีปัญหาผิว และไม่มีปัญหาผิวแต่อยากบำรุงให้ผิวชุ่มชื้น เสริม skin barrier และลดริ้วรอยก่อนวัย ยิ่งผิวที่เกิดการระคายเคืองจากการใส่หน้ากากอนามัย สูตรนี้คือเหมาะมาก กุ๊กชอบมากเลย ตั้งแต่ใช้สูตรนี้ทำให้ลดการระคายเคืองเยอะมาก ผื่นแดงคันก็ยุบลงค่อนข้างเร็ว และจริงๆสำหรับใครที่ทำเลเซอร์ที่ผิวมีการตกสะเก็ด burn แดง สามารถใช้สูตรสีม่วงได้นะ

พูดง่ายๆคือถ้าใครหา skincare เสริม skin barrier แนะนำสูตรม่วงนี้แหละ เหมาะเป็น everyday use ที่ใช้ได้สำหรับผู้ไม่มีปัญหาผิวแต่อยากบำรุง หรือคนที่มีปัญหาผิวแห้งคันแบบกุ๊ก ก็ยิ่งใช้ดีไปใหญ่ ใช้เป็น moisturizer ปกติเสริมชั้นผิวได้ทุกวันเลย

?texture เหมือนจะหนักแต่ไม่หนักเลย ซึมง่ายมากไม่เหนอะ ใช้ตอนเช้าก็แต่งหน้าติดดี ไม่มันเมือกระว่างวัน กลับบ้านมาถ้ารู้สึกผิวระคายเคืองจากการใส่แมส ก็รีบทาเลย คือลดอาการคัน แดง แสบได้ดีมากก


เนื่องจากตัวนี้เป็นตัว ที่กุ๊กคิดว่าค่อนข้างเหมาะกับทุกสภาพผิวที่ต้องการเสริมชั้นผิวให้แข็งแรงเลยจะขอเน้นส่วนผสมให้อ่านกันหน่อย

??Ingredients

Skin barrier replenished หลายตัวมาก ทั้ง amino acids (Glycine, Proline) และ Squalane กรดไขมัน ที่ป้องกัน (E-TEWL)หรือการสูญเสียน้ำจากได้ชั้นผิว ทำให้ผิวแข็งแรง และปกป้องตัวเองจากปัจจัยภายนอกได้ดี

Antioxidants ใส่มาหลายตัวมาก ทั้ง Olive fruit oil, grape seed oil, tocophrerol (vit E), ascorbic acid (vit C) etc. นอกจากช่วยเรื่อง anti-aging ได้ดี ก็ช่วยปกป้องชั้นผิวได้ดีมาก เหมาะกับผิวที่ crisis ต้องการความช่วยเหลือเร่งด่วน

Soothing มีทั้ง Panthenol (B5), Aloe vera, Rosemarry extract etc. ปลอบผิวที่ระคายเคือง แห้ง แดง ลอก ได้ดี

**ใช้ Dimethicone ในการป้องกันการสูญเสียน้ำใต้ผิว (E-TEWL)

?สูตรสีส้ม Zinc Oxide Barrier

เหมาะกับผู้ที่มีปัญหาผื่นคันจากความอับชื้น ทั้ง คันตามข้อพับมีเหงื่อจากความร้อน ผื่นผ้าอ้อม ผื่นคันในร่มผ้าที่มีเหงื่อ และผื่นลมพิษ สูตรนี้จะช่วยลดอาการคันและการอักเสบของผิวได้ดีมาก เพราะมี Zinc oxide ที่ใส่เพิ่มเข้ามาดูดซับความชื้นส่วนเกินรวมไปถึงกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ มีคาลาไมน์ช่วยให้ผิวหนังเย็นสบาย ว่านหางจระเข้และวิตะมิน A , B และ D ช่วยบำรุงผิวหนัง

?Texture รุ่นนี้จะค่อนข้างหนักสุดเลยคือเหมาะกับคนที่มีปัญหาผิวระดับรุนแรงหน่อย โดยเฉพาะผื่นคันจากความอับชื้นคือช่วยได้ดีมากๆ สำหรักกุ๊กรู้สึกว่าตัวนี้เหมาะกับทาผิวกายมากกว่า เพราะจะเกลี่ยค่อยข้างยากนิดหน่อย

**ใช้ petroleum jelly และ Mineral rich clays ในการป้องกันการสูญเสียน้ำใต้ผิว(E-TEWL)



?สูตรสีฟ้า Skin Barrier เหมาะสำหรับผิวที่มีความแห้งเป็นขุย คัน ผิวเปื่อยอักเสบ หรือใครที่มีญาติผู้ใหญ่ที่มีผิวที่แห้ง แตก ลอก ที่ใช้ครีมตัวไหนก็เอาไม่อยู่อันนี้คือแนะนำมาก เพราะนอกจากให้ความชุ่มชื้นดีมาก ยังช่วยสมานแผลจากการแตกของผิวหนังได้ดี

?Texture สูตรสีฟ้าจะคล้ายสุดสีม่วงแต่มีความหนักขึ้นมาระดับหนึ่งเหมาะกับคนที่เริ่มมีปัญหาผิวแห้งลอก หรือมีปัญหาโรคผิวหนังเรื้อรัง เช่น atopic dermatitis และ sebderm

*สูตรนี้จะคล้ายสูตรสีม่วงในเรื่องของการใช้Dimethicone ในการปกป้องการสูญเสียน้ำจากใต้ผิว (E-TEWL)



**สำหรับราคา เอาจริงถือว่าถูกมากเทียบกับคุณภาพที่พูดเลยว่า ดีมากจริงๆ อยากให้ใครที่มีปัญหาผิวได้ลอง เพราะเชื่อว่าปัญหาผิวไม่ใช่เรื่องเล็กๆ แต่มันเป็นเรื่องใหญ่ที่กระทบต่อสุขภาพกายและใจจริงๆ


ราคา
- สูตรสีส้ม (เหมาะสำหรับเด็กเล็ก) (ปริมาณ 57กรัม ราคาปกติ 600.-฿)
- สูตรสีม่วง (ปริมาณ 57 กรัม ราคาปกติ 560.-฿)
- สูตรสีน้ำเงิน (ปริมาณ 57 กรัม ราคาปกติ 650.-฿)

Shopee https://shp.ee/nkkuy4k
Lazada https://bit.ly/3qgfmBw


??สอบถามข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมและแนะนำครีมที่เหมาะสมได้ทาง Facebook หรือ LINE OA
Facebook:
https://www.facebook.com/OlivavitaThailand
LINE OA link:
https://lin.ee/p3PZq02
ติดต่องาน Line ID: kookkai.angkana
IG : kkkookkai
FB : เมียหมอขอรีวิว
TW : @thedocterswife
Youtube: เมียหมอขอรีวิว


thedocterswife

thedocterswife

กุ๊กไก่?|1992?|หมอว่าดี เมียก็ว่าดี✨⁣
รีวิว+แชร์ความรู้สกินแคร์จากปสกการใช้จริง
⁣Acne-prone skin+sensitive skin⁣

ติดต่องาน Line ID: kookkai.angkana

IG : kkkookkai
FB : เมียหมอขอรีวิว
TW : @thedocterswife

FULL PROFILE