เซรั่มบำรุงผิว Galaxy White เซรั่มทาผิวกายแก้ปัญหาผิวได้ในหลอดเดียว

49 14
WITH <strong>Galaxy White</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

อันยองงงง ทุกคนนน ฮ่าๆ ไม่ได้ทักทายคำนี้นานมากกกก ช่วงนี้อินกับสายเกาค่ะ คิคิ เนื่องจากติดซีรีย์เกาหลีอยู่ พอเห็นผิวใสๆขาวๆของนางเอกซีรีย์ทีไรก็รู้สึกอิจฉาเบาๆ (แต่จริงๆก็แอบอิจฉาอยู่มากค่ะฮ่าๆ) อาจจะเพราะด้วยความที่ประเทศเค้าไม่ได้อยู่โซนแถบร้อน แดดจ้าแบบบ้านเรา เลยไม่ต้องเจอแดดเผาอยู่ทุกวัน

แต่ไม่ต้องกังวลไปทุกคนนน เราไปเจอตัวนี้มา พอได้ลองแล้วชอบมาก เลยสั่งมาลองนั่นเอง

เปิดกล่องมาก็จะได้ของแถมด้วยยย เป็นยางมัดผมสุดคิ้วท์น่ารักมากกก

มาคุยกันต่อกับเรื่องผลิตภัณฑ์ที่บีมสั่งมากันเล้ยยย

ตัวนี้เลยค่า Galaxy White Bright & Smooth Body Serum SPF50PA+++(UVA1,UVA2,UVB) ขนาด 150 มล. เซรั่มผิวกายเข้มข้น ช่วยบำรุง ฟื้นฟู และปกป้องผิวจากแสงแดด บำรุงผิวให้กระจ่างใส เรียบเนียน ลดรอยด่างดำ เนื้อบางเบามากกกเนื้อเค้าซึมเร็วภายใน 1 นาที  แถมยังกักเก็บน้ำให้ผิวของเราชุ่มชื้นตลอดทั้งวัน

แพคเก็จของเค้าเป็นหลอดสีขาว น่ารักคลีนๆแบบนี้เลยค่า พกพาสะดวก เป็นฝาเปิดปิดแบบนี้เลยใช้ง่าย ไม่ไหลเยิ้มแน่นอน

เรามาดูส่วนประกอบเค้ากันบ้างดีกว่า

-Vitamin B3 บำรุงผิวให้ขาวกระจ่างใส ลดเม็ดสีเมลานินจึงทำให้ฝ้า กระบริเวณต่างๆของผิวกายดูจางลง 

-NAG เพิ่มความชุ่มชื้น ผิวไม่แห้งกร้าน ผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน

-Glutathione ช่วยให้ผิวของเราขาวกระจ่างใส เปล่งประกาย มีออร่า

-Grape Seed เพิ่มให้ผิวสดใสดูสุขภาพดี ในเรื่องของผิวกายจะไม่มีตัวนี้ไม่ได้เลยค่ะเขาสามารถช่วยลดการเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำ ต่อต้านการเกิดริ้วรอยเหี่ยวย่นได้ 

-Ginseng Root บำรุงให้ผิวสว่างกระจ่างใส ลดรอยเหี่ยวย่น ให้ผิวกระชับ เนียนเด้ง เช่น ผู้หญิงบางคนอาจจะไม่ค่อยได้ดูแลตัวเองผิวที่บริเวณ มือ หลังมือ เท้า หลังเท้า จะดูเหี่ยว แห้งกร้าน ซึ่งตัวนี้จะสามารถช่วยกระชับขึ้นได้ค่ะ

-Hyaluronic Acid กักเก็บความชุ่มชื้น ผิวดูเต่งตึง มีชีวิตชีวา

-Lacorice คืนความกระจ่างใสให้ผิว ยับยั้งการเกิดเม็ดสีเมลานิน ลดริ้วรอยและจุดด่างดำ

-Alpha Arbutin, AHA ผลัดเซลล์ผิวเก่าอย่างอ่อนโยน ไม่ว่าจะเป็นผิวเป็นสิว ฝ้า กระ (บริเวณลำตัว) จุดด่างดำดูจางลงอย่างเห็นได้ชัดสีผิวดูเรียบเนียน สม่ำเสมอมากขึ้น

-ไม่ใส่สารอันตรายต่อผิว


ด้วยความที่มีสารสกัดที่สำคัญๆหลายตัวเลย เหมาะผิวของสาวๆเป็นอย่างมาก อาจจะเป็นผู้หญิงที่อายุเริ่มเยอะขึ้นและเริ่มมีกระบริเวณหลังมือ หลังเท้า หรือเริ่มขึ้นตามตัวเจ้ากาแล็กซี่ ไวท์ เค้าก็สามารถช่วยได้ หรือใครที่ไม่ค่อยได้ดูแลตัวเอง ผิวที่บริเวณ มือ หลังมือ เท้า หลังเท้า จะดูเหี่ยว แห้งกร้าน ซึ่งตัวนี้หากทาเป็นประจำจะสามารถช่วยกระชับขึ้นได้ เพราะเขามีทั้งส่วนประกอบสำคัญจากเมล็ดองุ่น รากโสมที่คอยช่วยปรนนิบัติผิวของเราให้กระชับขึ้นได้ค่ะ

วิธีใช้ ก็ง่ายมากกก สามารถทาได้ทั้งเช้าและเย็นหรือบ่อยเท่าที่ต้องการค่ะ แต่แนะนำเพื่อประสิทธิภาพของกันแดด ให้ทาก่อนออกแดด15นาทีน๊าาา

บอกก่อนเลยว่า เนื้อเซรั่มเค้าบางเบาซึมไวมากทุกคน ปกติเราจะเห็นแต่ครีมกันแดดที่เป็นเนื้อครีมใช่มั้ยคะ แต่ตัวนี้เป็นเนื้อเซรั่ม ด้วยความที่เป็นเนื้อเซรั่มจึงเกลี่ยง่าย เนื้อเซรั่มของเค้าไม่เหนียวเหนอะหนะเลยทุกคน แล้วกลิ่นหอมอ่อนๆเหมือนกลิ่นผลไม้

แล้วด้วยความที่เค้าเป็นเนื้อเซรั่ม จึงมีน้ำเป็นส่วนประกอบหลัก น้องจะซึมไวกว่าเนื้อครีม เนื้อเซรั่มซึ่งมีส่วนประกอบของน้ำมันน้อยหรือแทบจะไม่มีอยู่เลย จึงไม่ทำให้ระคายเคืองผิว ที่สำคัญเหมาะสำหรับคนขี้หงุดหงิดแบบเรา ไม่ต้องมาคอยกังวลว่าจะเหนอะหนะ ผิวมัน แล้วยิ่งเจอแดดร้อนๆเนื้อครีมก็คงจะเยิ้มทำให้เรารู้สึกไม่สบายตัวได้ค่ะ

ความรู้สึกหลังใช้  ชอบมากทุกคน ด้วยความที่เค้าเป็นเนื้อเซรั่มใช่มั้ยคะ ถูกจริตคนขี้หงุดหงิดอย่างเรามาก มันสามารถใช้ได้ทุกวันทุกเวลาเลย เวลาจะออกจากบ้านทีไรคือไม่ทำให้ขี้เกียจทากันแดดอ่ะ ไม่กลัวเหนอะหนะแบบแต่ก่อน แล้วราคาคุ้มค่าฝุดๆ 390 บาท ได้ถึง 150มล. ใช้ได้เกือบสองเดือน ซึ่งตอบโจทย์กับคนงบน้อยมาก คือมันคุ้มมากจริงๆ 


สำหรับใครที่สนใจสามารถสั่งซื้อได้เลยค่ะ

ที่เพจ Facebook : กาแล็กซี่ ไวท์ หรือโทรสั่งได้เลยค่ะ 065-232-9693


สำหรับวันนี้บีมต้องขอตัวลาไปก่อน หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์สำหรับใครที่กำลังมองหากันแดดสำหรับผิวแพ้ง่าย ซึมไว ไม่เหนอะหนะ ลองกาแล็กซี่ ไวท์เลยแม่อันยอง



Beem Chuennapa

Beem Chuennapa

สวัสดีค่า บีม เป็นบล็อคเกอร์ สายเกาหลีเกาใจ เเละนักเเสดงอิสระ รีวิวไม่ว่าจะเป็นสกินเเคร์ อาหารเสริม คาเฟ่ เเฟชั่นติดเทรนด์โลก เสื้อผ้า อาหารต่างๆ
สามารถติดต่อมาได้เลยค่า id: bkcfsk

FULL PROFILE