ปกป้องผมจากความร้อน Hairitz Kera Guard Serum

63 24
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะทุกคน 


ใครฟอกผม กัดสี ผมทำสีมารวมตัวกันทางนี้ เพราะเราคือพวกกัน! อย่างพี่ปิ่นนี่เท่าที่เห็นกันมาก็ทำสีชนิดที่ฟอกผมด้วย ทำเคมีอื่น ๆ อย่างเช่นยืดผมด้วย และโดนความร้อนจากไดร์เอ่ย ที่หนีบผมเอ่ย หรือแม้แต่บางวันที่อยากได้ลุคหวาน ๆ ก็ม้วนด้วย สภาพผมก็เริ่มเสื่อมโทรมลง แห้งจนพันกัน แตกปลายตามเวลาจึงหาของบำรุงผมไปเรื่อย ซึ่งในวันนี้พี่ปิ่นมีอีก 1 ไอเทมมาแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักกันค่ะ เขาขึ้นชื่อว่าเป็นเซรั่มบำรุงผมที่ช่วยปกป้องผมจากความร้อนและแสงแดด นอกจากนี้ยังช่วยฟื้นฟูสภาพเส้นผมที่แห้งเสียและชี้ฟูให้ดีขึ้นได้อีกด้วยค่ะ

Hairitz 

Kera Guard Serum


ขออนุญาตเริ่มรีวิวHairitz Kera Guard Serum เลยแล้วกันค่ะ อย่างที่พี่ปิ่นได้บอกไปข้างต้นว่า ตัวนี้เขาเป็นเซรั่มที่จะช่วยปกป้องผมจากความร้อนของไดร์เป่าผม ที่หนีบผมและแสงแดดรวมทั้งสารเคมีในการจัดแต่งทรงผม ย้อมสีผม พร้อมทั้งยังช่วยฟื้นฟูผมที่แห้งเสีย ลดการหลุดร่วงชี้ฟู ขาด แตกปลายด้วยสารสกัดธรรมชาติ โดยมีตัวชูโรงส่วนผสมหลักอย่าง Kera Guard อันนี้ชื่อแปลกไม่เคยได้ยิน แต่อันที่จริงแล้วเขาคือ “สารสกัดจากต้นอ่อนทานตะวันและเมล็ดทานตะวัน” นั่นเอง ตัวนี้จะช่วยปกป้องเกล็ดผมจากความร้อนได้สูงถึง 200 องศา รวมถึงเคมีจากการทำผมต่าง ๆ ด้วยค่ะ

นอกจากนี้ยังมีสารสกัดสเต็มเซลล์จากแอปเปิ้ลสวิสเซอร์แลนด์ ทำให้มีการสร้างเซลล์ใหม่ที่รากผมได้ดี ,สารสกัดจากรังไหม เพื่อเพิ่มโปรตีนเข้าสู่เกล็ดผมโดยตรง ,สารสกัดจาก jojoba oil ช่วยสร้างรากผมให้แข็งแรง ทำให้เส้นผมไม่หลุดร่วงง่าย และ Oxynex ซึ่งเป็นสารประกอบที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระ

ที่สำคัญคือไม่มี 

SLS และ Paraben

ทำมาจากสารสกัดจากธรรมชาติ 100% ค่ะ

บรรจุภัณฑ์เป็นแบบหัวปั๊ม กดออกมาเนื้อของเขาจะมีลักษณะเป็นครีมสีขาวอย่างที่เห็นค่ะ แม้จะเป็นครีมแต่เมื่อลงบนเส้นผมหลังสระ หรือก่อนไดร์และหนีบเขาก็ไม่ได้ทำให้ผมเหนียวขึ้นแต่อย่างใด เนื้อครีมซึมลงสู่เส้นผมได้ดี ไม่เหนอะหนะ ไม่ทำให้ผมติดกันเป็นก้อนด้วยค่ะ



มาดูสภาพผมของพี่ปิ่นกัน พี่ปิ่นฟอกสีผม 2 ครั้งครึ่งในตามกระแส แหม สายแฟ (ชั่น) ต้องมานิ ก็อยากวัยรุ่นลดวัยเลยทำค่ะ ก่อนหน้านี้ก็มีไปยืดมา เลยทำให้สภาพเส้นผมตรงบริเวณที่ฟอกสีค่อนข้างแห้งและฟูค่ะ ที่เหลือก็มีหงอกแซมมาบ้างตามวัยค่ะ

แหม่...ก่อนใช้ตัวช่วยสภาพเยินทั้งหน้าทั้งผม แต่อย่าเพิ่งล้อกัน มาดูหลังจากที่ได้เซรั่มตัวนี้มาช่วยกู้สถานการณ์กันก่อนค่ะ



พี่ปิ่นขออนุญาตไปอาบน้ำสระผมแปป เสร็จออกมาก็ต้องใช้ไดร์เป่าให้ผมแห้งค่ะ ไม่งั้นจะเกิดความชื้นแล้วทำให้เป็นรังแคได้ นี่คือเวรกรรมของคนผมหนาค่ะ เป่าเท่าไรก็ไม่แห้งซะที ยิ่งใช้เวลานานก็ยิ่งทำให้ผมโดนความร้อนมากกว่าชาวบ้านชาวช่องเขา หลีกเลี่ยงไม่ได้จริง ๆ ค่ะ

หลังจากที่สระผมมาแล้ว จะเห็นได้ว่าโดยพื้นฐานแล้วพี่ปิ่นเป็นสาวผมหยิกหยักศกค่ะ ถึงต้องไปยืดอยู่เนื่อง ๆ เพื่อความสวยงามของเรา แต่ตอนนี้โคนผมเริ่มยาวแล้วก็จะเห็นความจริงหลังสระ ดังนั้นทุกครั้งที่มีการสระผมพี่ปิ่นจึงต้องใช้ไดร์เป่าให้แห้ง แล้วตามด้วยการหนีบผมค่ะ เห็นได้ชัดเลยว่าใช้ความร้อนทั้งนั้น แล้วผมจะเหลือซากอะไรล่ะคะ ก็ต้องสวมเกราะป้องกันความร้อนให้เส้นผมเสียหน่อย บีบใส่ฝ่ามือแล้วชโลม นวด ๆ เน้น ๆ ตรงบริเวณปลายผมเลยค่ะ

นวด ๆ เน้น ๆ เสร็จแล้วเป่าเลยค่ะ พี่ปิ่นใช้ไดร์ขนาดใหญ่ 1xxx วัตอัพ  แล้วต้องเป็นความร้อนที่ร้อนสุด ไม่อย่างนั้นกว่าผมจะแห้ง สระกลางคืนเป่ายันเช้ายังไม่แห้งเลยค่ะ บอกแล้วว่าเป็นกรรมของคนผมหนา เชื้อรากินหัวแน่ค่ะถ้าไดร์ไม่แรงจริง ดังนั้นแค่ความร้อนจากการเป่าผมก็สูงมากกว่า 100 องศาแล้วค่ะ โอ้ย แล้วเส้นผมพี่จะเหลืออะไร แต่วันนี้ไม่ห่วงค่ะ มี Hairitz มาเป็นเกราะป้องกันความร้อน ฉะนั้นเมื่อเป่าผมแห้งแล้วลุยต่อเลยค่ะ!

มาที่หนีบผมกันต่อ พี่ปิ่นใช้ความร้อน 180 องศาในการหนีบผมให้ตรงเรียบทุกครั้ง ไล่หนีบไปทีละชั้นจนกระทั่งทั่วทั้งหัวค่ะ 



ยัง ยังไม่จบ ฮ่า ๆ ในบางวันที่ต้องการให้ผมมีวอลลุมพี่ปิ่นก็จะม้วนด้วย โอ้โฮ้ ผมฉันร้องไห้แล้ว ฮ่า ๆ แต่เพื่อความสวย ก็จัดไปค่ะ

ความร้อนที่พี่ปิ่นใช้ทุกครั้งก็อยู่ที่ประมาณ 180 – 200 องศาค่ะ ม้วนกันให้ม่วนเลยค่ะ และตลอด 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา ก่อนจะใช้ความร้อนพี่ปิ่นก็จะลง Hairitz ก่อนเสมอค่ะ

ความรู้สึกหลังใช้

หลังจากที่พี่ปิ่นได้ทดลองใช้ Hairitz Kera Guard Serum มาเป็นเวลากว่า 2 สัปดาห์ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่พี่ปิ่นต้องใช้ความร้อนไม่ต่างจากสัปดาห์อื่น ๆ ก่อนหน้านี้เรามีความกังวลกับเส้นผมที่ค่อย ๆ เสื่อมสลายและแห้งฟูขึ้นเรื่อย ๆ แต่พอได้ลองใช้ Hairitz มาเป็นตัวเสริมช่วยสร้างเกราะป้องกันให้กับเส้นผม และปกป้องผมจากความร้อนพบว่าเขาช่วยให้เส้นผมไม่เสียและแห้งไปกว่าเดิม จัดทรงได้ง่ายขึ้น และรู้สึกได้ว่าผมไม่ถูกทำร้ายมากไปกว่าเดิมเพราะความรักสนุกอยากสวยของเรา สังเกตได้ที่ปลายผมในรูปค่ะ เป็นลอนเรียบสวย ไม่ชี้ฟู ไม่เบ่งบานกระจัดกระจายเหมือนแต่ก่อนเลยค่ะ เพียงแต่การที่เขาเป็นเนื้อครีม ทำให้ต้องใช้ในปริมาณที่เยอะขึ้น เพราะในความรู้สึกของเราคือเหมือนชโลมเขาไม่ทั่วถึง ก็กดออกมาเรื่อย ๆ ซึ่งในความจริงระดับความหนาของผมของคนทั่วไป 2-3 บีบก็น่าจะเพียงพอแล้ว แต่ผมของพี่ปิ่นหนากว่าชาวบ้านเขาประมาณ 3 เท่า ทั้งยังมีความแห้งเสียระดับสูง เลยต้องใช้เยอะกว่าคนธรรมดาทั่วไปก็เลยรู้สึกเปลืองค่ะ ฮ่า ๆ ที่สำคัญคือชอบความที่ไม่ทำให้ผมมัน คือลงเขาไปบนเส้นผมแล้วซึมเลย ไม่เหนียว ไม่เหนอะ ไม่ทำให้ผมเป็นก้อน แต่กลับทำให้ผมเบา พลิ้ว สบาย จัดทรงง่ายขึ้นด้วยค่ะ

ถือว่า Hairitz Kera Guard Serum เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ด้านเส้นผมที่น่าจับตามองมาก 


ใครสนใจอยากลอง สามารถหาซื้อกันได้ที่ช่องทางออนไลน์เลยนะคะ เค้ามีทั้ง Facebook และ Instagram เลยค่ะ


สำหรับวันนี้พี่ปิ่นขอตัวลาไปก่อน

แล้วเจอกันใหม่ครั้งหน้าค่ะ

บาย


pinlosophy

pinlosophy

สวัสดีค่า ชื่อ ปิ่น อายุ 39 ปาเข้าไปค่อนชีวิตแล้ว
- รักการแต่งหน้า
- ผิวผสม เป็นกระฝ้า รูขุมขนใหญ่
- พยายามดูแลตัวเอง

ใครมีเคล็บลับก็มาเม้ามอยกันค่า
Line ID : pinlo29
Tel : 094-5950946
Tiktok : pinlo29

FULL PROFILE