3.3 Haul วู่วามอย่างมีสติ! Part 1

46 15
กลับมาแล้ว กลับมาแล้วจ้า รอบนี้มาเปิดมูลค่าความเสียหายในอีเวนต์ชอปปิ้งยิ่งใหญ่ที่ผ่านมา *รอบแรก* (ใช่ค่ะ มันยังมีอีก! สงครามยังไม่จบ อย่าเพิ่งนับศพทหาร!) ทู้นี้ไม่ได้มีไว้อวด เพราะไม่มีอะไรให้อวด ของลดราคาล้วนๆ แม่ ? ใช้ดีไม่ดียังไง เราจะมาบอกกันตรงๆ ใช้ส่วนลดอะไรยังไงบ้าง หักแต้มไปเท่าไหร่ ถอนขนหน้าแข้งจ่ายไปแค่ไหน เผยกันตรงนี้!
มาเริ่มกันที่ชิ้นแรก Straight & Shine Infrared Hair Crimper ของ Lesasha
ปกติใช้ที่ม้วนผมของ Lesasha นี่แหละ แต่ช่วงนี้เกิดฮิตผมตรง อยากมีผมดูนุ่มลื่นพลิ้วไหวสไตล์สาวละมุนกับเขาบ้าง เลยเดินตรงไปที่เคาน์เตอร์ “เอาตัวนี้ค่ะ!” แล้วน้องก็มาอยู่ด้วยอย่างสมยอม อิชั้นสาบานค่ะ!
รุ่นนี้ราคาปกติอยู่ที่ 3,990 บาท แต่ช่วงนี้มีเซลเหลือ 3,490 บาท
แต่!
เราจะพอใจที่ส่วนลดทั่วไปที่เขาตั้งมาล่อไม่ได้ มันยังลดได้อีก เชื่อเรา ถามเลยค่ะ ใช้อะไรยังไงลดได้บ้าง คุณพนักงานก็คือดีมาก บอกละเอียดยิบ ลดเพิ่มอีก...ไม่รู้กี่ต่อ 555

ต่อที่ 1 เราดาวน์โหลดแอปเซ็นทรัล ลงทะเบียนครั้งแรกได้ส่วนลด 100 บาททันทีไม่มีขั้นต่ำ

ต่อที่ 2 ใช้คะแนน The 1 Card 800 คะแนนแลกส่วนลด 100 บาท เราแลกไปทั้งหมด 2,400 คะแนน ได้ลดเพิ่ม 300 บาท

คิดว่าจะพอเหรอ? โนว โนว

ต่อที่ 3 ใช้คะแนนบัตรเครดิต 3,090 คะแนน ได้ส่วนลดเพิ่ม 15%

หักลบกลบทั้งหมด ลดไป 863.50 บาท สนนราคาอยู่ที่ 2,626.50 บาท

แน่นอนว่ายังไม่จบ! ต่อ ต่อไปอีกเรื่อยๆ อย่าหยุด
เรานำใบเสร็จไปรับคูปองเงินสดได้มาอีก 100 บาท! (เงื่อนไขด้านหลังยาวเป็นหางว่าว สรุปง่ายๆ ใช้ได้กับของในห้าง ยกเว้น B2S, Super Sports, Tops)

และเราก็โหลดแอปเซ็นทรัลมาแล้วใช่ไหม โหลดครั้งแรก เอาใบเสร็จชุดเดียวกันนี้ไปแลกคะแนน The 1 ได้อีก 500 คะแนน

เสร็จตรงนี้ก็แทบขาลากแล้วแม่ เดินแลกแต้มไปทั่วห้าง 555
ปล. ซื้อที่เซ็นทรัลจ้า
ยังไม่หมดอีกเหรอ โอ๊ย เหนื่อย

ได้ของแถมมาอีก เป็นเซ็ตผลิตภัณฑ์ดูแลผมของนาง มีแชมพู คอนดิชันเนอร์ *ขวดใหญ่* และเซรั่มบำรุงผม (ไม่ใช่เซ็ตขนาดทดลองนะจ๊ะ) ส่วนตัวมีแชมพูกับคอนดิชันเนอร์ที่ใช้อยู่ประจำเลยยังไม่ได้ลองตัวนี้ แต่เอาเซรั่มมาทาถูทาถู เอ้ย ใส่ผมแล้ว กลิ่นหอมดี เหมือนแป้งเด็กเย็นๆ ไว้ใส่ก่อนนอน เพราะตอนเช้าใช้ออยล์อีกตัวของลอรีอัล หอมและหนักกว่า

เอาล่ะ พอนะ ไปดูของอื่นบ้าง
มาต่อกันที่ Uniqlo แบรนด์เสื้อผ้าขวัญใจจากญี่ปุ่น แน่อนว่านางมีลดราคาตลอดปี ดึงไอเท็มนู้นมาลด จับไอเท็มนี้มาหั่นราคา คอยส่องกันดีๆ ตัวที่เล็งไว้อาจมาลดในอาทิตย์ถัดไป อย่าเพิ่งวู่วาม (บอกตัวเองด้วย)
กางเกงผ้าซาติน เอวด้านหลังเป็นยางยืด ใส่สบายสิบแปดล้านเท่า มีกระเป๋าสองข้าง ลึกพอใส่ของได้จริง ฮ่าาา สีดำก็ชอบ mix&match ง่าย สีครีมก็ดูสบายตา ใส่กับเสื้อขาวดูดี เลือกไม่ได้ อยากเก็บเธอไว้ทั้งสองตัว ก็เก็บสิคะ จะรออะไร!
ลดราคา 200 บาทตามปกติของ Uniqlo จาก 990 บาท เหลือตัวละ 790 บาท

ส่วนกางเกงยีนส์นั้นเป็น Ultra Stretch Jeans / middle rise ไม่ได้ถ่ายไว้เพราะต้องเอาไปตัดขาก่อน (ขนาดความยาวเอเชียฉันยังต้องตัดหลายนิ้ว แม๊ย์)
ลดจาก 1,490 เหลือ 590! รีบสอยก่อนไซส์หมดกันนะเออ

และอย่าลืมโหลดแอป + ล็อกอินไว้ เพราะซื้อแล้วจะได้ส่วนลด 50 บาทในครั้งต่อไป (ขั้นต่ำ 1,500 บาท) แนะนำให้แม่ๆ ซื้ออะไรถูกๆ เสื้อยืดอะไรงี้ แล้วเอาส่วนลดมาซื้อของอื่นที่อยากได้มากๆ ดีกว่า แป๊บเดียวได้ 1,500 อยู่แล้ว ตัวนึงก็พันนึงเข้าไปละ

วันนี้พอเท่านี้ก่อน อย่าลืม! ช้อปอย่างมีสติ! ของยังไม่หมด แต่ตาจะปิดละจริงๆ ไว้มาต่อกันใหม่ในวันที่เกิดขยันขึ้นมาอีกนะจ๊ะ จุ๊บๆ