เผยผิวกระจ่างใส อมชมพู ภายใน 7 วัน ด้วย Bio essence Bio-White Serum

47 17
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่าทุกคนห่างหายไปนานเลย วันนี้กลับมาพบกับเอื้อแล้ว ช่วงที่ผ่านมาเอื้อทำงานหนักมาก ต้องออกไปเผชิญแดด มลภาวะต่างๆ ผิวหน้าคือแย่แบบสุดๆ ความหมองคล้ำมาเต็ม ส่องกระจกทีคือเครียดมากกก เลยบอกกับตัวเองว่า…ไม่ได้แล้วฉันต้องกู้ผิวต้องเองด่วนนนน เอื้อได้ไปลองใช้กับผลิตภัณฑ์ตัวหนึง เอื้อได้ใช้มาประมาณ 7 วัน ร็สึกเลยว่า ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้น ผิวดูแบบอมชมพูนิดๆด้วยค่า เลยตั้งใจอยากมาแนะนำกับเพื่อนๆ เพื่อว่าจะเป็นประโยชนืกับเพื่อนๆนะคะ  

เป็นตัวนี้เลยค่า…Bio White Advanced Whitening Serum  จะบอกว่าตัวนี้เป็นเซรั่มที่เข้มข้นมากๆ แล้วคือตัวนี้มีเทคโนโลยีเฉพาะอย่าง Bio Energy Complex และส่วนผสมจากธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็น สารสกัดจากเปลือกไม้ทานาคาที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใสและ ดอกคามีเลีย หรือเรียกอีกอย่างว่า กุหลาบแห่งฤดูหนาว ที่ให้ความความชุ่มชื้นสูงสุดแก่ผิวของเรา ส่วน เทคโนโลยี Bio Energy Complex ก็จะช่วยให้เนื้อเซรั่มซึมเข้าสู่ผิวได้ดียิ่งขึ้น

หลักๆคือจะช่วยปรับสภาพผิวที่หมองคล้ำ แล้วก็พวกจุดด่างดำ ฝ้า กระ อะไรพวกนี้และช่วยปรับผิวของเราให้กระจ่างใสขึ้น

ตัวรูที่ผลิตภัณฑ์จะออกมาเค้าก็มียางเหมือนเป็นรูปใบไม้มาปิดที่รูเพื่อไม่ให้ฝุ่นเข้าด้วยน้า

ตัวนี้มาในรูปแบบหัวปั้มใช้งานง่าย ซึ่งเอื้อชอบเพราะเราไม่ต้องสัมผัสเนื้อเซรั่มในขวด ทำให้คุณภาพเซรั่มคงเดิม

เนื้อเซรั่มใส กลิ่นหอมอ่อนๆ ซึมเร็วให้คุณสบายผิวพร้อมความขาวกระจ่างใสได้ทุกวัน

เอื้อจะใช้ทาเป็นประจำเช้าและเย็นค่ะ

หลังจากที่เอื้อใช้ จนครบ 7 วัน เอื้อรู้สึกว่าผิวเอื้อคือกระจ่างใสขึ้นจริงๆ จากที่เอื้อบอกไปตั้งแต่แรกว่า ผิวหน้าคือหมองคล้ำทำให้ดูไม่สดใส แต่ตอนนี้คือผิวหน้าดีขึ้นมากและผิวหน้ามีความชุ่มชื้นขึ้นด้วย  

อันนี้เอื้อซื้อ watsons นะคะ หรือเพื่อนๆคนไหนอยากได้ข้อมูลเพิ่มเติมลองไปดูที่เพจเค้าดูน้า Bio-essence Thailand

สำหรับวันนี้เอื้อต้องขอตัวลาไปก่อนนะคะ หวังว่าสิ่งที่เอื้อมาแนะนำวันนี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆไม่มากก็น้อยนะคะ ขอบคุณทุกคนที่มารับชมรีวิวของเอื้อนะคะ


euaraykoja

euaraykoja

สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ❤️
ชื่อเอื้อนะคะ
ฝากรีวิวของเค้าด้วยน้าา

FULL PROFILE