NAMI รวมเซตซอง สวยจบครบ เผยงานผิวสุดปังง!!

50 18
   เซฮาย.. มีของดีมาบอกต่อค่า สูตรนี้เบลล์ใช้มาสักพักแล้ว ใช้แล้วรู้สึกได้เลยว่าผิวเนียน นุ่ม น่าสัมผัสมากกก ละมุนสุดดด55555 ก็คือตัวนี้เป็น เซตซองของ NAMI เลย ส่วนตัวเบลล์เองชอบส้มก็เลยจัดเป็นเซตส้มเลยล่ะกัน ถ้ากันแดดผสมส้มด้วยจะลงตัวมากก55555

1. NAMI I'm FRESH VITAMIN C - YOGURT SUGAR SCRUB ( สครับส้มนามิ )
พอดีเห็นสครับน้ำตาลนามิ Vit C ออกใหม่เราเลยตำมาลองดู ของเค้าดีจริงนะ5555 กลิ่นหอมส้ม ตัวนี้ช่วยให้ผิวหน้าเนียนขึ้นนะหลังมาร์ค แล้วก็อีกอย่างเลยคือมาร์คได้ทั่วร่างกายเลยน้า มาร์คใต้วงแขน มาร์คปาก ข้อศอก อะไรได้หมดด คือซองเดียวเรียกได้ว่าเกินคุ้มแหละ55555

ส่วนตัวเบลล์หลังใช้ผิวจะเนียนขึ้น นุ่มเด้งๆๆ เรียบขึ้นมาก รู้สึกเหมือนได้ดีท็อกซ์ผิวหน้าไปในตัวเลย สบายหน้ามากหลังใช้น่ะ ก็คือผิวขาวใสขึ้น กำจัดสิ่งตกค้าง ลดสาเหตุของการเกิดสิวหรือความมันได้ด้วยน้า ตัวนี้เหมือนเป็นการเปิดมิติใหม่ของเบลล์เลยตั้งแต่ใช้นามิมา ตัวนี้ถือว่าให้ผ่านดีๆชอบบบ55555555

2. NAMI I'm FRESH JEJU VITAMIN C BRIGHTENING GEL
ตัวนี้เบลล์เองก็ใช้เป็นประจำอยู่แล้วเพราะชอบมาก ขาดไม่ได้ เพราะว่าช่วยให้ผิวหน้าเบลล์จากที่แห้ง ไม่อิ่มน้ำ กลับมาชุ่มชื่น ฉ่ำขึ้นมากก เพราะเวลาลงรองพื้นกันแดดหน้าจะเนียนมากก แล้วยิ่งใช้คือยิ่งชอบเลยผิวดีขึ้นมาก หน้าใสขึ้น จุดด่างดำจางลงมาก โดนแดดก็ไม่ต้องกลัวน้า

ตัวนี้ปลอดภัยค่า เพราะเป็น Vit C จากส้มเกาหลี สารสกัดสุดพรีเมี่ยม ปราศจากแอลกอฮอร์ ปราศจาก Paraban ปราศจากซิลิโคน ใครแพ้ง่ายใช้ได้น้า แล้วจะหลงรักแบบเบลล์จนต้องตุนไว้หลายๆซองง5555555

3.Nami Make Up Pro CC Ready Cushion
แล้วก็สุดท้ายเลย CC คูชั่น เนื้อบางเบา ออกแดดคือหน้าเงาวิบวับบ55555 ตัวนี้คือทาไปจะไปเพิ่มความชุ่มชื่นให้ใบหน้าด้วยน้า เป็นคูชั่นที่เบลล์ติดใจมาก เพราะว่าเป็นคนหน้าออกแนวไปทางแห้งกร้าน5555

เคยใช้ตัวอื่นทาไปคือหน้าเป็นขุย ช่วงจมูกเลยพักก่อน แต่ทานามิ CC คูชั่นตัวนี้ไป รู้สึกหน้าชุ่ม ไม่เป็นขุยนะ เริ่ดดๆๆ กันแดดได้ SPF 35 PA++ อาจจะกัดแดดได้ไม่มาก แต่ทาไปแล้วหน้าฉ่ำมาก ติดใจตรงเนี่ย555 ผิวคล้ำ ขาว เหลือง ใช้ได้หมดเลย ทาไปเนื้อครีมจะปรับเองอัตโนมัติ ทารองพื้นนามิแล้วไม่ต้องลงรองพื้นตามที่หน้าซองเขียนไว้เลย5555 คุ้มไปอีกก
แล้วก็ใครที่อยากใช้ตาม ก็ลองไปหาซื้อมาใช้กันดูหน้า เอาเคล็ดลับมาบอกแล้ว555 ขอกระชิบก่อนว่างบหลักร้อยก็สวยได้จริงนะ คริคริ สุดท้าย ท้ายสุด ใครใช้ตัวไหนกันอยู่บ้าง เป็นยังไงบ้างมาแชร์กันได้เลยน้า ขอบคุณที่อ่านจนจบ ขอตัวก่อนน้าบ๊ายบายยยยยย^^


Supawadee_belle

Supawadee_belle

ʕ ˵• ₒ •˵ ʔ

เซฮาย.. ชื่อเบลล์นะคะ
อัพเดตความงาม ไอเทมเด็ดดวง
กดติดตามเบลล์ไว้ได้เยยย กริ๊งงงง
Comment + Share แลกเปลี่ยนกันได้เลย

IG : supawadee_belle

FULL PROFILE