เซรั่มที่ต้องซื้อซ้ำไปเรื่อยๆ Lancome Advaned Genigique Youth activating face serum

77 20
หลังจากใช้มายาวๆ ตั้งแต่ต้นปีก่อน จะบอกว่าเป็นเซรั่มที่เราชอบมาก นอกจากจะตอบโจทย์ในเรื่อง Anti-aging แล้ว Concept ที่สำคัญของเค้าคือ ช่วยปรับสมดุลและฟื้นฟูผิวด้วย Microbiome ค่ะ
ที่รู้สึกได้เลยนะคือ ✔️ผิวนุ่ม ✔️อิ่มฟู และ✔️รู้สึกว่าผิวแข็งแรงขึ้นจริงๆ ส่วนตัวเราสังเกตว่าเป็นผื่น และเป็นสิวน้อยลง แม้จะเจอมลภาวะหรือ PM2.5 หรือจะอยู่ในช่วงใกล้มี ประจำเดือนก็ตาม
?Texture Serum เนื้อขาวขุ่น บางเบามาก ซึมไว หายวับ สามารถใช้คู่กับเซรั่มอื่นๆ เสริมโดยที่ไม่รู้สึกหนักผิว ลงตามหลังการใช้โทเนอร์หรือเอสเซนส์ หรือใช้เป็นพรีเซรั่มก็ได้


 

✔️เราชอบตรง Automatic Dropper คือเวลาหมุนปิดขวดตัวเซรัมจะถูกโหลดขึ้นมาในปริมาณที่เหมาะสมต่อการใช้ 1 ครั้ง เวลาใช้ก็เพียงแค่กดหยดเซรั่ม โดยที่เราไม่ต้องกะเองว่าจะใช้เท่าไหร่ ปลื้มปริ่ม
?ว่าด้วยเรื่องของ Microbiome คืออะไร

⭐️ปกติผิวของเราจะประกอบไปด้วยเซลล์ผิว และกลุ่มของสิ่งมีชีวิตขนาดเล็กๆ (Microorganisms) ที่อยู่บนผิวของเรา ซึ่งเจ้าตัวนี้เป็นเหมือน รปภ ที่ช่วยรักษาสมดุลและทำให้ผิวของเราแข็งแรงค่ะ

⭐️ปัจจุบันมีปัจจัยต่างๆ นาๆ ที่ทำให้ Microorganisms เหล่านี้ลดจำนวนลง เช่น อายุ สิ่งแวดล้อม พฤติกรรม รวมถึงการใช้ชีวิตต่างๆ


⭐️เจ้า Microbiome จะเป็นตัวที่เข้าไปช่วยเสริมสมดุลให้แก่ Microorganisms บนผิวของเราทำให้ผิวแข็งแรงและช่วยฟื้นฟูผิวที่ได้รับผลกระทบจากมลภาวะต่างๆ ค่ะ


⭐️นอกจากนี้ยังมี Pre และ Probiotics อีก 7 ชนิดที่ช่วยเสริมประสิทธิภาพของ Microbiome อีกด้วย
สรุป >> สำหรับใครที่มองหาเซรั่มที่ช่วยฟื้นฟูผิว ชะลอวัย ปรับสมดุลให้ผิวแข็งแรงขึ้น และอยากจะลงทุนกับผิวในระยะยาวเราว่าตอบโจทย์ค่ะ  
Fb page: ลอกอขอรีวิว

IG: Lokorkoreview


Lokorkorevieww

Lokorkorevieww

สวัสดีค่ะ [ลูกแก้ว] ค่ะ รีวิวเครื่องสำอางค์&Skincare
??‍♀️Dry&Sensitive skin
?รีวิวจากสิ่งที่ใช้และของที่มี?
เพจ FB: ลอกอขอรีวิว
IG: Lokorkoreview

FULL PROFILE