ชวนท้าพิสูจน์ผิวขาวใสขึ้น 1 ระดับ ด้วย Bio essence white serum ภายใน 7 วัน!

49 12

สวัสดีค่ะ วันนี้มินมาแนะนำ Bio essence Bio-White Serum ตัวนี้ แบรนด์เฟิร์มว่าผิวใสขึ้นภายใน 7 วัน เรามาท้าพิสูจน์กัน 


ปกติมินผิวจะไม่สม่ำเสมอ หมองคล้ำง่ายมาก เลยอยากลองบ้าง 

ตัวแพคเกตน่ารักปุ๊กปิ๊กมาก ขวดสีชมพู จับถนัดมือ ขนาด 15 ml เอาจริงแค่แพคเกตก็แพ้แล้ว แบรนด์ Bio essence เขามีเทคโนโลยีเฉพาะของเขาด้วยนะ คือ Bio Energy Complex คือ เทคโนโลยีนี้ จะช่วยฟื้นฟูผิว และเติมเต็มผิว ให้ดูอิ่มฟู มีน้ำมีนวล ดูดซับออซิเจนเข้าสู่ผิว เผยผิวใสให้เรานั่นเอง เหมาะกับผิวของคนเอเชียด้วย

ปั้มกดเนื้อเซรั่ม กดลงไปเลยตรงกลาง ไม่ต้องออกแรงเยอะ เนื้อเซรั่มออกมาพอดี

กลิ่นเซรั่มหอมมาก มีสารสกัดจากเปลือกทานาคา ตัวทานานาคาช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวเรา รู้สึกเย็นสดชื่น ยังช่วยลดการเกิดสิวด้วย 


และมีสารสกัดจาก ดอกคามีเลีย ช่วยให้ผิวกระชับ ฟื้นฟูจากหมองคล้ำ ให้กระจ่างขึ้น อ่อนโยนต่อผิว ให้ความชุ่มชื่นสูง ด้วย เนื้อเซรั่มไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมไวมากก หอมแบบสดชื่นๆ ไม่มีน้ำมัน ผิวมันแบบมินใช้ได้เลย

มินใช้เช้าเย็นเลย ใช้ 1 ปั๊ม ตอนเช้า ก่อนนอน จะใช้ 2 ปั๊มเลย เอาจริงๆ นอกจากผิวจะกระจ่างใสขึ้นใน 3-4 วันแรกแล้ว พวกรอยสิว ผด เล็กๆ ก็ลดลงไปเยอะเลยนะ ผิวนุ่มขึ้น รูขุมขนกระชับขึ้น พอใช้ต่อเนื่องไปอีก จนครบ 7 วัน สัมผัสได้เลย ผิวที่กร้านๆ ก็ละเอียดขึ้น บริเวณ T-Zone ปกติจะหมองคล้ำก็ขาวขึ้นอ่ะ

มินท้าพิสูจน์แล้ว เอาจริงๆ เห็นผลชัดเจนนะ ตอนนี้มินใช้ต่อเนื่องมาเรื่อยๆ จน 2 วีคแล้ว ก็ยังทับใจอยู่เลย ผิวดีขึ้น ในแต่ละวันเราออกไปทำงาน ไปข้างนอกมา ผิวเราก็สาหัสเหมือนกัน ถ้าเพื่อนๆ กำลังมองหาผลิตภัณฑ์สักตัว บำรุง และฟื้นฟูผิวจากที่หมองๆ โทรมๆ นอนดึก มินเชียร์ตัวนี้ ราคาไม่แรง ใช้แล้วเห็นผลจริง   


มินว่าน่าลองเลยนะ   ตอนนี้เขามีขายที่วัตสันแล้ว มีโปรอยู่ด้วย รีบไปหามาใช้กันนะ


miin

miin

สวัสดีค่ะ มิน เน้นรีวิวแบบใช้จริง ชอบ ไม่ชอบ ตามตรงค่ะ รีวิว คสอ ของกิน บลาๆ ทุกสิ่งที่ชอบ แวะมาเยี่ยมกันได้ที่ twitter @nebula_miin

FULL PROFILE