ผิวอิ่มฟูแบบขีดสุด ด้วยพลังไฮยาลูลอนเข้มข้น Vichy Liftactiv H.A Epidermic Filler

55 22
WITH <strong>Vichy</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่ะ


“ภาพ Insert ตกใจ” เมื่อส่องกระจกในตอนเช้า
หน้างี้ยับ ราวกับไปผ่านมรสุมที่ไหนมา ฝันร้ายเมื่อคืน ไม่เท่าเจอหน้าเรายับๆผิวแห้งสากๆเวลาส่องกระจก เหมือนเจอผีในตอนกลางวันแสกๆ นี่แหละปัญหาใหญ่ของวัยเข้าเลข 3 ผิวมันไม่กระชับเหมือนวันวานแล้วอ่า อยากจะร้อง….!!! ดัง ดัง พูดให้ใครต่อใครได้รู้ทั่วกัน (ปะ ป่ะ เข้าเรื่องกัน) 


ทั้งหนาวที่ผ่านไป และร้อนนี้ที่จะผ่านมา ผิวเหี่ยวเฉาแห้งแล้งดูขาดน้ำ และไม่สดใสกันอยู่ใช่มั้ย...???

อายุมากขึ้นจากผิวที่เคยสดใส ดูเต่งตึง อิ่มน้ำ ก็เริ่มแห้งลงเรื่อย ริ้วรอยเส้นเล็กก็เริ่มเกิดบนผิวและเห็นได้ชัด ใช่รึป่าว….???


วันนี้มิวตัวช่วยที่เสริมกำลังให้ผิวแข็งแรง เติมความชุ่มชื้น เพิ่มความกระชับอิ่มฟูให้ผิว มาแชร์ หลังจากทดลองใช้มาซักระยะ ผลลัพธ์จะปังแค่ไหน ไปชมกันค่ะ


——————————


 VICHY 

LIFTACTIV H.A. EPIDERMIC FILLER 




เซรั่มไฮยาลูรอนนิก แอซิด แบบเข้มข้น 15 เท่า* ตัวใหม่ล่าสุดจากวิชี่ ที่ผสานส่วนผสมของ ไฮยาลูรอนิค เติมความชุ่มชื้นให้ผิวและเติมกักเก็บน้ำไว้ผิวเพื่อให้ผิวดูเด้งอิ่มน้ำ ยังมี วิตามินซีจี^^ ที่เผยผิวให้ดูกระจ่าง พร้อมกระตุ้นการสังเคราะห์คอลลาเจนให้ผิว ตามมาด้วยเปปไทด์ที่ช่วยฟื้นฟูผิวให้เรียบเนียน และสุดท้ายพระเอกคนสำคัญของแบรนด์นี้ที่จะเสริมให้ผิวแข็งแรง นั่นคือ “น้ำแร่ภูเขาไฟวิชี่”


   ผลิตภัณฑ์ผ่านการทดสอบภายใต้การดูแลโดยแพทย์ผิวหนังและจักษุแพทย์สามารถใช้ได้ทั้งใบหน้าและรอบดวงตา 


ผลิตภัณฑ์ Hypo-Allergenic ไม่มีน้ำหอม ซิลิโคน และแอลกอฮอล์** สามารถใช้ได้แม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย


หมายเหตุ….

*เปรียบเทียบปริมาณอนุพันธ์ไฮยาลูโรนิค แอซิดกับวิชี่ อควอลเลีย เธอมอล รีไฮเดรติ้ง ครีม-เจล

^^สื่อถึง Ascorbyl Glucoside

**ไม่มีส่วนผสมจาก Ethyl Alcohol 



คุณสมบัติของผลิตภัณฑ์

  • เติมความชุ่มชื้นให้ผิว และเก็บกักน้ำให้ผิว

  • ช่วยให้ผิวสดใส ดูสุขภาพดี

  • ลดเลือนริ้วรอย เติมความอิ่มฟูให้ผิว  



แพคเกจผลิตภัณฑ์


เห็นแบบนี้ไม่ใช่ขวดพลาสติกนะ เขามาในขวดแก้วใสอันหนาแน่น มาพร้อมอุปกรณ์หัวจุกแบบบีบหยดผลิตภัณฑ์ ซึ่งเราจะต้องมาประกอบร่างน้องหลังเปิดกล่องกันค่ะ พอประกอบร่างเสร็จเราจะดูเหมือนคุณหมอพร้อมรักษาผิวตัวเองทันที 


เนื้อสัมผัสผลิตภัณฑ์


เนื้อน้ำแต่หยดแล้วมีความคงตัวแปปนึง พอเจออุณหภูมิผิวก็แตกกลายเป็นน้ำซึมวาบลงผิวไปเลย ทิ้งไว้แต่ความชื้นบนผิว สัมผัสเย็นและสบายผิวมาก และไม่มีกลิ่นใดๆเลยค่ะ  


วิธีใช้ของมิว


หลังล้างหน้า เช็ดผิวด้วยโทนเนอร์ พรมน้ำแร่วิชี่ ตามมาด้วยพรีเซรั่มของวิชี่ แล้วตามด้วยน้องคนนี้จะหยดบนผิวหรือบนนิ้วแล้วเกลี่ยก็ได้ แล้วปิดท้ายด้วยมอยเจอร์ไรเซอร์หรือออยล์ในกรุที่มีอีก1 เลเยอร์ เป็นอันจบพิธีค่ะ


ผลลัพธ์และความพอใจหลังใช้ผลิตภัณฑ์


เรียกว่าเห็นผลทันทีหลังใช้เลย ในเรื่องของความชุ่มชื้นในผิว จับผิวแล้วเย็นชื้นๆ น่าบีบ น่าจับมากเลย 


หลังใช้ 3 วัน ผิวดูแน่นอิ่มฟู รูขุมขนดูละเอียดขึ้นนิดนึงด้วย ดูจากภาพประกอบได้ ภาพสดหลังกล้องไอโฟนเลยค่ะ แม้จะโดนแสงแดดตรงๆผิวก็ไม่เห็นรอยหยาบของผิว สังเกตตรงมุมปาก และร่องแก้ม ดูเต็มๆขึ้นและผิวเงาเล่นแสงแดด


หลังใช้ต่อเนื่อง 1 สัปดาห์ ผิวดูอิ่มๆเต็มๆขึ้น ดูสุขภาพดี โดนแสงแล้วผิวผ่องมาก ทั้งทีตอนเก็บผลคือวันใกล้วันนั้นของเดือนและป่วยอยู่ สังเกตได้จากปากซีดๆกับตาบวมๆ งือ จากที่ปกติผิวต้องหยาบและมันมากด้วยสาเหตุฮอร์โมนที่เปลี่ยนแปลง แต่ถ่ายรูปผ่านไอโฟนคือ….ดีมากค่ะ ผิวดูแน่น อิ่ม เนียน เก็บความชุ่มชื้นให้ผิวอิ่มน้ำดีมากค่า (ส่วนเรื่องรอยถุงใต้ตาต้องขอเวลาใช้เพิ่มเติมค่ะ)  


มิวขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้ รีวิวนี้เกิดขึ้นจากการได้ใช้ผลิตภัณฑ์ของมิวเอง เพื่อเป็นประโยชน์ต่อการตัดสินใจเลือกผลิตภัณฑ์ของผู้ที่สนใจ ขอบคุณทุกการอ่าน กำลังใจการทุกช่องทาง ผู้สนับสนุน และพื้นที่คอมมูนิตี้แห่งนี้ค่ะ  


M a d e W i t h L o v e
Mumake90


Miulamoon

Miulamoon

/ art & beauty obsessed | photograph lover /

• Certificate inter-professional beauty makeup artist.

instagram : miulamoon
facebook page : miulamoon

FULL PROFILE