เคล็ดลับหน้าเด็ก ดูอ่อนกว่าวัย ไม่พึ่งโบทอกซ์ ไม่เสียตังค์ซักบาท

49 18
เชื่อว่าหลายๆคน คงต้องการที่อยากจะให้หน้าดูเด็กและอ่อนกว่าวัย วันนี้เรามีเคล็ดลับดีๆ จะมาบอกโดยที่เพื่อนๆ ไม่ต้องไปทำโบทอกซ์ และไม่ต้องเสียตังค์ซักบาทค่ะ

เนื่องจากเรา มักจะถูกเข้าใจผิดเสมอๆ จากรุ่นน้องที่อายุน้อยกว่า ซึ่งเค้ามักจะมาพูดจาเป็นกันเอง และบางคนก็เรียกเราเป็นน้องด้วยซ้ำ ไอเราก็มองหน้าเค้าแล้วคิดในใจว่า ดูจากหน้าตาแล้วน่าจะต้องอายุน้อยกว่าเราแน่ๆ พอถามถึงอายุ ใช่เลย อ่อนกว่าชั้นจริงๆ

ปัจจุบัน เราอายุย่างเข้า 42 ปี มีลูกอยู่ชั้นอนุบาล จำนวน 2 หน่อ แล้วค่ะ

เอาล่ะค่ะต่อไปนี้นี่คือเคล็ดลับ ที่เรายังไม่เคยเผยแพร่ที่ไหนนะคะ ที่นี่เป็นที่แรกเลย นั่นคือการออกกำลังกายหน้าค่ะ แค่เพื่อนๆสละเวลาในช่วงเช้าระหว่างการทาครีมบำรุงผิว แค่นี้ก็จะหน้าเด็กดูอ่อนกว่าวัยแล้วค่ะ

หากถามว่าเราได้เคล็ดนี้มาจากไหน เราได้มาจากการดูรายการวาไรตี้ของเกาหลีค่ะ ย้อนกลับไปเมื่อ 10 กว่าปีที่แล้วเราได้ดูรายการชื่อ star king ค่ะ เค้าก็นำผู้หญิงคนนึงมาออกรายการ ซึ่งเค้าหน้าเด็กกว่าอายุมาก เค้าก็มาสอนเทคนิคในการออกกำลังกายหน้าค่ะ ซึ่งเทคนิคที่เค้าใช้จะใช้เวลานนานกว่าเรานะคะ เรานำมาประยุกต์อีกทีค่ะ

มาเริ่มกันเลยนะคะ
ท่าที่ 1 เป่าลมให้พองทั่วทั้งปาก และอมลมค้างไว้ประมาณ 5 วินาที

ท่าที่ 2 ขยับลมในปากไปทางซ้าย ค้างไว้ 5 วินาที
ท่าที่ 3 ขยับลมในปากไปทางขวา ค้างไว้ 5 วินาที
ท่าที่ 4 ขยับลมในปากไปด้านบน ค้างไว้ 5 วินาที
ท่าที่ 5 ขยับลมในปากมาด้านล่าง ค้างไว้ 5 วินาที
ท่าที่ 6 ยิ้มให้กว้างที่สุด ค้างไว้ 5 วินาที
ท่าที่ 7 ทำปากจู๋ ค้างไว้ 5 วินาที
ท่าสุดท้าย เม้มปาก ค้างไว้ 5 วินาที
เสร็จหนึ่งเซต ใช้เวลาเพียง 40 วินาที เท่านั้นเอง ทำไปซัก 3 เซตนะคะ โดยปกติเราจะทำช่วงที่ลงเครื่องสำอางค์ตอนเช้า เพราะมันจะมีช่วงที่เราต้องรอให้ครีมซึมลงผิว ช่วงนั้นแหละค่ะที่เราออกกำลังรอทาครีมอีกตัว

วิธีนี้อาจจะไม่ได้เห็นผลทันตานะ ต้องใช้เวลาสะสมค่ะ แต่เราเชื่อว่ามันเป็นอีกหนึ่งวิธีเลยที่ทำให้เราหน้าเด็ก และดูอ่อนกว่าวัย ซึ่งเราบอกได้เลยว่าตั้งแต่เกิดมาจนถึงอายุขนาดนี้ เราไม่เคยฉีดโบทอกซ์, ฟีลเลอร์ หรือเลเซอร์ เลย แต่เราก็จะมีนวดหน้า และผลักวิตามินเข้าผิวหน้าบ้างนะ ซึ่งเรื่องผลักวิตามินเข้าผิวหน้า เราไปเจอเครื่องดีๆ มาไว้เราจะรีวิวในบทความถัดไปนะ

ตอนนี้เพื่อนๆ คงได้เคล็ดลับกันไปแล้ว ลุยเลยนะคะ ทำก่อน ดูเด็กก่อนคร่า


Puengjaja

Puengjaja

FULL PROFILE