เจลใบบัวบกกู้ผิวเสีย ลดอาการระคายเคืองจากแสงแดด ตัวช่วยฟื้นฟูผิวออกใหม่จาก Freshment

53 21
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

เพื่อนๆคนที่มีปัญหาผิวไหม้เกรียม แสบแดงระคายเคืองหลังจากถูกแดดเผา แถมผิวก็ดูแห้งขาดความชุ่มชื้น แห้งกร้าน อยากฟื้นฟูผิวให้กลับมาชุ่มชื้น อิ่มน้ำ เด้ง เนียนนุ่ม อาการแสบแดงลดลง พลอยแนะนำให้ลองใช้ Freshment Calming & Moisturizing Cica Gel กระปุกนี้เลย


ตัวนี้ดีต่อคนที่มีผิวบอบบางแพ้ง่าย เป็นสิว เนื่องจากเป็นเจลที่อุดมไปด้วยส่วนผสมของใบบัวบกจากแหล่งธรรมชาติถึง 99.6% พร้อมได้รับการการันตีคุณภาพสารสกัดโดยมาตรฐานสากลระดับโลกจาก ISO และเป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่มีการทดลองกับสัตว์


ซึ่งนอกจากสารสกัดของใบบัวบกแล้ว ก็ยังมีส่วนประกอบของ Aloe Vera, Hyaluron, Natural Saccharide Complex, Sorbitol of Corn และ Saccharide Isomerate ที่ช่วยผสานการทำงานทำให้มีส่วนช่วยบำรุงผิว ปรับสภาพผิวที่ถูกทำร้ายจากแสงแดดให้กลับมาชุ่มชื้น อิ่มน้ำ ลดการระคายเคืองของผิว พร้อมเสริมเกราะปกป้องให้ผิวแข็งแรงขึ้นพร้อมต่อสู้กับมลภาวะ 2.5 ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

และยังอ่อนโยนต่อผิวหน้า เพราะปราศจากสารอันตราย และสารระคายเคืองผิวถึง 25 ชนิด ได้แก่ Alcohol, Mineral Oil, Paraben, Benzophenone, Color Added เป็นต้น 


มาพร้อมกับแพคเก็จแบบกระปุกไซส์ใหญ่บิ๊กเบิ้มถึง 300 มิลลิกรัม สามารถใช้ทาบำรุงผิวหน้าและผิวกายได้ทุกวันโดยไม่ต้องกลัวเปลืองกันเลย

เนื้อเจลสูตรเฉพาะของแบรนด์มีความแตกต่างไม่เหมือนใคร ซึ่งเป็นเนื้อเจลคล้ายเจลลี่ มีความเนียนนุ่ม บางเบา และเกลี่ยง่าย พร้อมมีกลิ่นหอมอ่อนๆทำให้รู้สึกผ่อนคลายเมื่อทาลงบนผิว แล้วยังซึมเข้าผิวทันที ไม่ทำให้ผิวมันเยิ้ม เหนียวเหนอะหนะเพิ่ม ช่วยมอบสัมผัสผิวที่ชุ่มชื้น เบาสบาย ไม่หนักผิว


ยิ่งนำไปแช่เย็นก่อนนำมาทาลงบนผิวจะทำให้รู้สึกสดชื่นยิ่งขึ้น หรือสามารถ DIY นำไปหยอดใส่ในถาดน้ำแข็งแช่เย็นๆแล้วค่อยๆแกะทีละก้อน แล้วนำมาลูบไล้บนผิวบริเวณที่แสบแดงระคายเคืองจากการถูกแดดเผาก็ช่วยบรรเทาผิวได้ดีเลย หรือจะใช้พอกหนาๆเป็นสลีปปิ้งมาส์กฟื้นฟูผิวตอนนอนก็ได้เช่นกัน

เป็นเจลบำรุงผิวที่ใช้ทาบำรุงได้ทุกเวลาตามที่ต้องการ ไม่ว่าจะทาบ่อยขนาดไหนก็ไม่ทำให้เหนียวตัว ไม่รู้สึกเหนอะหนะเลย ยิ่งใช้เป็นประจำยิ่งช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้น อิ่มน้ำ กระชับขึ้น พร้อมช่วยปลอบประโลมปัญหาผิวเป็นสิวให้ลดลงได้ดีอีกด้วย ซึ่งเพื่อนๆคนไหนที่กำลังมองหาเจลบำรุงผิวช่วงหน้าร้อนดีๆสักตัวอยู่พลอยแนะนำ Freshment Calming & Moisturizing Cica Gel กระปุกนี้เลยค่ะ

ตัวนี้สามารถหาซื้อได้ที่ Konvy.com, Eveandboy และ Beautrium นะคะ ราคาโปรโมชั่นกระปุกละ 199 บาท จากปกติราคา 350 บาท ถือว่าคุ้มมากๆ! เพื่อนๆคนไหนยังไม่เคยใช้ต้องลองแล้วล่ะ ช่วยกู้ผิวและลดการระคายเคืองได้ดีมากๆ แนะนำเลย :)


Ploy Thatsani

Ploy Thatsani

สวัสดีค่ะ ชื่อ พลอย นะคะ ปัจจุบันอายุ 28 ปี ทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยที่ราบสูงแดนอีสาน ณ โคราช และมีลูกๆที่น่ารัก 2 คน แถมมีน้องเหมียวฮีลใจด้วยอีก 1 ตัว ❤️

ส่วนตัวชื่นชอบการรีวิวเรื่องความสวยความงาม สกินแคร์ เมคอัพต่างๆ และ ชอบถ่ายรูปสินค้า สิ่งของ หรืออื่นๆที่ไม่ใช่ตัวเอง 555 ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และ ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ :)
-----------------------------------------------------
ติดต่องาน
Facebook: Thatsani Yaemmanat
Line: ploy7638
Twitter: ploy_thatsani
IG: ploy_thatsani

FULL PROFILE