[REVIEW] ออยล์บำรุงผม Cute Press เนื้อซึมไว ฟื้นฟูผมแห้งเสีย แต่ราคาถูกเวอร์

52 21

สวัสดีค่ะทุกคน กระทู้นี้เอาใจสาวๆ ที่ผมแห้งเสีย ชี้ฟู แค่แชมพู ครีมนวด และทรีทเม้นท์ยังบำรุงได้ไม่เพียงพอ แต่ต้องมีตัวช่วยอีกอย่างนึงที่หลายคนชอบมองข้าม ก็คือ "เซรั่มบำรุงผม" หนึ่งในไอเทมดูแลเส้นผมที่ไม่ต้องล้างออก คนส่วนใหญ่ไม่นิยมซื้อไอเทมนี้ เพราะแค่ครีมนวดหรือทรีทเม้นท์ก็เอาอยู่แล้ว บวกกับกลัวผมมันผมเหนียวไปอีก อันนี้ในกรณีสำหรับคนที่ผมดีผมสวยอยู่แล้ว แต่สำหรับส้มโชคร้ายมาก ด้วยเป็นที่ผมหยักศก แถมมีผมแห้ง ชี้ฟู ขนาดใช้ครีมนวดกับทรีทเม้นท์ก็ยังไม่เพียงพอ แม้ว่ามันฟื้นฟูผมดีแล้วก็ตาม แต่เซรั่มบำรุงก็จำเป็นกับผมส้มอยู่ดี เพราะไอเทมเซรั่มบำรุงผมที่ส้มจะมาแนะนำให้เพื่อนๆ ดูกัน นี่ก็คือ...

นี่ไง!!! เป็นแบรนด์ไทยสุดฮิตถูกและดีหลายตัว หลายคนจะคุ้นเคยกับเครื่องสำอางแพคเกจจิ้งสุดน่ารัก แต่ไม่รู้ว่า Cute Press มีผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมด้วย แต่ส้มจะยกเซรั่มบำรุงผมให้ดูละกาน โดยน้องคนนี้มีชื่อเต็มว่า Cute Press Time to Shine Argan Hair Oil ตัวนี้เป็นแฮร์ออยล์แบบไม่ต้องล้างออก สำหรับคนที่มีปัญหาผมแห้งชี้ฟู ไร้น้ำหนัก จัดทรงยาก โดยเจ้าออยล์ตัวนี้มีสารบำรุงด้วยน้ำมันธรรมชาติถึง 7 ชนิด ได้แก่

  1. น้ำมันอาร์แกน

  2. น้ำมันมะพร้าว

  3. น้ำมันเมล็ดดอกทานตะวัน

  4. น้ำมันเมล็ดโฮโฮบา

  5. น้ำมันอะโวคาโด

  6. น้ำมันรำข้าว

  7. น้ำมันแอลมอนด์

เกริ่นส่วนผสมและสรรพคุณคร่าวๆ กันแล้ว คราวนี้เรามาดูแพคเกจจิ้ง, Texture, วิธีใช้และผลลัพธ์หลังใช้จริงๆ กันเถอะ

แพคเกจจิ้งมาในขวดใสๆ ลวดลายสีน้ำสวยงามน่าใช้ แถมขนาดกะทัดรัด พกพาได้ง่ายด้วย

เนื้อออยล์เหลวใส มีความเป็นน้ำมันๆ เวลาเหยาะก็ต้องระวังอย่าให้ไหลออกจากมือด้วยน้าา

โดยส่วนตัวส้มจะใช้ทุกครั้งที่หลังสระและนวดผมเท่านั้นค่ะ เพียงแค่หยด 2-3 หยด ลูบตอนผมเปียกๆหมาดๆ ก่อนไดร์ผม คือให้ลูบตั้งแต่บริเวณกลางผมจนถึงปลายผม โดยตรงปลายจะเน้นย้ำให้เป็นพิเศษ เพราะส้มมีผมแตกปลายอยู่ด้วย แต่จะไม่ลูบตรงโคนเพราะว่ามันจะเพิ่มความมันให้กับหนังหัวมากกว่าเดิม และพอหลังไดร์ผมแห้งดีแล้วก็ลูบด้วยออยล์ทับอีกทีนึง สามารถป้องกันความร้อนได้ดี จะบอกว่าเนื้อมีความบางเบา ซึมไวเวอร์ แถมมีกลิ่นหอมติดผมแบบขนมๆ ละมุนๆ ด้วย

สรุป เป็นเซรั่มบำรุงผมเนื้อออยล์บางเบา ใส ซึมไว ไม่เหนอะ ไม่ทิ้งความมันบนเส้นผม กลิ่นหอมละมุนๆ ออกขนมๆ ด้วย ส่วนตัวส้มจะเอามาลูบตอนหลังสระทุกครั้ง ทั้งก่อนและหลังเป่าไดร์ สามารถทนความร้อนจากการเป่าได้ดี ผมนุ่มลื่นขึ้น หวีง่ายขึ้น ไม่พันกัน สามารถพกไปเติมระหว่างวันได้เพื่อต้องการให้ผมอยู่ทรงมากขึ้น

เป็นอีกหนึ่งไอเทมบำรุงผมที่น่าใช้ ราคาไม่แพง สำหรับออยล์บำรุงผม Cute Press Time to Shine ราคาปกติอยู่ที่ขวดละ 139 บาท แต่ของส้มซื้อมาตอนโปรจับคู่ 2 ขวดในราคา 199 บาทเมื่อเดือนที่แล้ว สำหรับเดือนนี้ถ้าซื้อมา 2 ขวดทางร้านเขาลดให้ถึง 25% เชียวแหนะ หาซื้อได้ตาม Cute Press Shop ทุกสาขาและ Cute Press Online 

หวังว่าเป็นประโยชน์สำหรับทุกคนนะคะ วันนี้ลาไปแล้ว บ๊าย บายจ้าา


iamsomsom

iamsomsom

สวัสดีค่ะ เราชื่อส้ม หรือ ส้มส้ม
เกิดปี 2537/1994 (อายุให้ไปคำนวณเอาเอง)
สีผิวขาวเหลือง-สองสี
สภาพผิวผสม-มัน-ขาดน้ำ
ปัญหาผิวหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ บ้างก็มีสิวขึ้น รอยดำจากสิวหายช้า
เส้นผมหยักศก
ฝากกดติดตามช่องทางของส้มให้ด้วยน้าาา
YouTube: iamsomsom
Fanpage: Iamsomsom
Twitter: @iamsomsom94
IG: @iamsomsom94 และ​ @iamsomsom​_review

ติดต่องาน
FB: Som​ Nopparat​
line: zomnewline
e-mail: som.nopparat@gmail.com
nongsom.np@gmail.com
099-016-8640

FULL PROFILE