รีวิวแผ่นแปะสิวล่องหนสุดบาง CURESYS Heartleaf Acpair Spot

54 24
สวัสดีค่ะทุกคน กลับมาพบกันอีกแล้วนะคะ
กระทู้วันนี้ เรามีจะมาพูดถึงเรื่องปัญหากวนใจบนผิวหน้ากัน
ซึ่งนั่นก็คือ “สิว” เจ้าตัวร้ายที่คอยก่อกวนใจใบหน้าเรา
ช่วงนี้อากาศกลับมาร้อนแล้ว แถมยังมีฝุ่น มลพิษอีกเยอะมาก
ไม่พอโควิด-19ก็ยังอยู่ เรายังต้องใส่แมสกันอีกยาว ๆ เลยค่ะ

?♻️?♻️?♻️?♻️?♻️?♻️?♻️?♻️?

เพราะงั้นไม่แปลกเลย ถ้าจะมีเจ้าสิวร้ายบุกก่อกวนบนผิวหน้าเรา
แล้วผู้หญิงอย่างเราเนี่ย เสียอะไรเสียได้ แต่เสียหน้าไม่ได้เด็ดขาด
จะให้ออกจากบ้านในสภาพมีสิวเม็ดเป้งก่อตัวอยู่บนใบหน้าไม่ได้
เพราะงั้นวันนี้เรามีไอเทมเด็ดที่จะช่วยรักษาสิว และรักษาหน้าของเรา
ให้ออกไปสวยเชิดฉายข้างนอกบ้านได้อย่างไร้กังวลมาให้ชมกันค่ะ

CURESYS Heartleaf Acpair Spot Patch 

 เคียวร์ซิส ฮาร์ทลีฟ แอคแพร์​ สปอต แพชท์


แผ่นแปะสิวที่บางที่สุด ด้วยขนาดเพียง 0.01 mm. เป็นแผ่น PU ฟิล์มบางพิเศษ ทำให้ตัวแผ่นแปะสิวนั้นบางเรียบเนียนสนิทแนบไปกับผิวหน้า ยึดเกาะผิวได้ดีเยี่ยม ผิวมันก็ใช้ได้ ติดแน่น ติดทน ไม่ทิ้งคราบกาวกวนใจ พร้อมผสานสานด้วยสารสกัดที่ช่วยเรื่องสิวยุบ ที่เจ้าอื่นไม่มีอีกด้วยน้า

  • สมุนไพร Heartleaf เข้มข้น (5,900ppm) สมุนไพรโบราณเกาหลี ช่วยลดการอักเสบและฆ่าเชื่อแบคทีเรีย
  • Madecassoside ช่วยปรับสภาพผิว ปลอบประโลมผิว ช่วยให้ผิวยืดหยุ่นและสมานแผลได้ดี
  • Salicylic Acid มีประสิทธิภาพชวยฆ่าเชื้อแบคทีเรีย
  • Tea Tree Oil ช่วยลดสิว ฆ่าเชื้อ และเสริมเกราะผิวให้แข็งแรง 
นอกจากจะช่วยปกป้องสิ่งสกปรกที่จะมาสัมผัสโดนสิว ยังช่วยเร่งให้สิวยุบเร็ว ยุบไว ฟื้นบำรุงผิว ลดโอกาสการเกิดรอยสิว ให้ความรู้สึกเป็นแผ่นแปะยาแต้มสิว ที่เราสามารถแต่งหน้าทับแผ่นแปะสิวไปได้เลย ช่วยให้เรามั่นใจ หน้าสวย เป๊ะทั้งวันได้ แถมเมคอัพไม่เข้าไปอุดตันสิวด้วย เพราะติดแผ่นแปะสิวไว้แล้ว เริ่ดมากแม่??

ใน 1 ซอง จะมีให้เลือกด้วยกัน 2 ขนาด เพื่อปรับใช้ตามความเหมาะสม

มีขนาด 10mm. จำนวน 9 แผ่น และ ขนาด 12mm. จำนวน 6 แผ่นค่ะ

รวมทั้งหมดก็มีด้วยกันถึง 15 แผ่นเลยทีเดียว

ตอนนี้ขวัญกำลังมีสิวขึ้นที่คางพอดีเลยค่ะ ตามภาพที่เห็นเลย เพราะงั้นเรามาลองแผ่นแปะสิวล่องหนของ CURESYS Heartleaf Acpair Spot Patch กันเลยดีกว่า ตื่นเต้นเหมือนกันนะคะเนี่ย 5555
วิธีใช้: หลังจากเราล้างหน้าให้สะอาดแล้ว ก็นำแผ่นแปะสิวออกจากฟิล์ม โดยระวังไม่ให้มือสัมผัสด้านในกาวนะคะ ตัวแผ่นพลาสติก เราสามารถฉีกได้ เพื่อทำให้แกะตัวแผ่นแปะสิวได้ง่ายมากขึ้น เสร็จแล้วก็แปะแผ่นแปะสิวลงบริเวณที่ต้องการ ทิ้งไว้ได้นานถึง 6-8 ชั่วโมง สามารถแปะได้ทั้งกลางวันและกลางคืนเลยนะคะ?

 ความรู้สึกหลังใช้ CURESYS Heartleaf Acpair Spot Patch 


อันนี้แบบหน้าสดเลยนะ พลีชีพมากกับกระทู้นี้ ต้องบอกเลยว่าประทับใจมาก สมคำร่ำลือที่เราผ่านตามากับหลาย ๆ รีวิวที่ได้เห็นกัน ตัวแผ่นแปะสิวคือบางมาก แบบมากจริง ๆ แนบสนิทชิดผิวหน้า ไม่รู้สึกว่าเทอะทะ เกะกะ หรือปูดนูนให้กวนใจเลย มองแทบไม่เห็นแผ่นแปะสิวเลยดีกว่า (ยกเว้นสะท้อนกับแสงอาจจะมีเห็นนิด ๆ น้า)  สามารถแต่งหน้าทับได้เลยนะ แบบไม่โป๊ะ ไม่ดูเฟค และไม่รู้สึกว่าแผ่นแปะสิวเกะกะบนใบหน้าเลย?
อย่างในภาพที่ขวัญลองแต่งหน้าเบา ๆ ทับ คือถ้าคนมองเผิน ๆ แบบไม่โฟกัส ก็แทบไม่เห็นเลยว่าเรากำลังแปะสิวอยู่ บอกเลยว่าจะมุมไหนก็แปะได้ ยึดเกาะใบหน้าได้ดี ไม่ระคายเคืองผิวด้วย ราคาก็คือดีงามมาก แถมได้ 2 ขนาด มีหลายชิ้นอีก คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้วจ้า ที่สำคัญ จะให้ดูผลของการแปะสิวไป 1 วัน นั่นคือตามภาพนี้เลย????
เห็นมั๊ย...สิวลดลงเห็นได้ชัดเลย จากหัวแดง ๆ ตอนนี้ก็ไม่แดงแล้ว เห็นว่าสิวยุบลงได้ชัดเจน ยังเหลืออีกนิดก็หายสนิทแล้ว รีวิวนี้พลีชีพมากนะ เพราะหน้าสดกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว นี่คือหน้าที่แม่บ้านคอนโดและคนส่งของจะได้พบเห็นอยู่เป็นประจำ 555 บอกเลยว่า เต็ม 10 ไม่หัก ช่วยให้สิวยุบได้ไว และได้ใจคนที่มีสิวกวนใจแบบขวัญมากจริง ๆ ค่ะ???
สำหรับสาว ๆ คนไหนอ่านแล้วสนใจ CURESYS Heartleaf Acpair Spot ก็ลองไปหาซื้อมาใช้กันดูนะคะ ส่วนที่ขวัญไปซื้อบ่อยสุดเลยก็จะเป็น Watsons ค่ะ ตอนนี้มีโปรอยู่ด้วยนะคะ ปกติราคา 69 บาท ตอนนี้เหลือเพียง 59 บาทเท่านั้น? 
บอกเลยว่าคุ้มมาก แล้วจะรู้เลยว่าที่ขวัญชมนางดีจริง ๆ นั้น ดีแค่ไหน ด้วยราคาและคุณภาพ ถ้าใครได้ลองแล้วจะรัก ยึดเป็นไอเทมลูกรักที่จะช่วยดูแลผิวในวันที่เป็นสิวแบบขวัญได้เลยค่ะ แล้วพบกันใหม่กระทู้หน้านะคะ วันนี้ไปแล้ว บั๊บบายยย



รัก??✨❤️

#violenzedezember

?♻️?♻️?♻️?


Violenze_DeZeM

Violenze_DeZeM

เค้าชื่อ "ขวัญ" นะคะ
มีแมวอยู่1ตัว ชื่อ "น้องโบอิ้ง"
อายุปีนี้ก็หลัก 3+ แย้วงับ แต่ยังทำตัวไร้สาระอยู่เลย
เป็นคนตลก เฮฮา บ้าบอมาก ชอบทำรีวิว แต่ไม่ค่อยสวยหรือดีหรอก
อีกชื่อที่คนคุ้นกันก็ "คุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว" คนคลั่งแมวที่แท้ทรูงับ

Line ID ➖ vdiz

🕉️🐱✨❤️🦄🕉️

FULL PROFILE