สมคำร่ำลือแหละ Kiehl’s dark spot serum ตัวนี้ มอบมงให้ 10/10 ไม่หัก | KoiOnusa

55 22

เรื่องสิว อาจจะรักษายาก แต่เรื่องรอยสิว ก้อยว่ารักษายากกว่า ยิ่งอายุเยอะขึ้น ก้อยว่ารอยสิวยิ่งหายยากกว่าช่วงสมัยวัยรุ่นเยอะเลย ยิ่งก้อยเองเป็นคนผิวขาว รอยสิวยิ่งเห็นชัด ก็แอบกลุ้มใจอยู่นะบางที แต่ก็หยุดให้สิวไม่ขึ้น รอยไม่มีก็ยากแหละ

จริงๆ เราก็หาตัวช่วยรักษารอยสิวมาตั้งแต่สมัยยังไม่มีเงินมากพอที่จะซื้อสกินแคร์แบรนด์ดังอย่าง Kiehl’s ซึ่งเราได้ยินชื่อเสียงของตัว Dark Spot Serum มานานมาก จนเรียนจบ ทำงานเก็บเงินได้ เราก็เริ่มใช้สกินแคร์เค้าเตอร์แบรนด์ อย่าง Kiehl’s Dark Spot Serum นี่ก็คืออยากลองมานาน ก็บอกตามตรงว่า ขวดแรกที่เราเปิดใช้ เราใช้ตามเพื่อนนะ เพื่อนว่าดี อ่ะ!! เราลอง!!

ซึ่งก็บอกเลยว่าเราไม่ผิดหวัง ที่ได้ลองใช้เจ้าลดรอยสิวตัวนี้ เราใช้จนหมดไปหลายขวด และกำลังเริ่มขวดใหม่ เลยอยากมาเล่าความดีงามของน้อง ก่อนที่เราจะทิ้งขวดเก่าขวดล่าสุดที่ใช้จนหมดไป คืออยากให้มาเห็นเลยว่า เราใช้จริงๆ ชอบจริงๆ จนมีตุนรอใช้เรื่อยๆ

เราเคยเข้าใจว่า ให้ใช้น้องทาแค่เฉพาะจุด แต่เพิ่งมาถึงบางอ้อตอนที่เราได้เข้าไปตุนขวดใหม่ในชอป Kiehl’s ว่าควรใช้ทาทั้งใบหน้า เพราะนอกจากเค้าจะช่วยลดเลือนจุดด่างดำหรือรอยสิวต่างๆ เค้ายังช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ และช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้น ซึ่งเค้ามี Activated C และ Salicylic Acid ช่วยผลัดเซลล์ผิวชั้นนอก ทำให้จุดด่างจางลง ช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ   เพิ่มความกระจ่างใสได้ทั้งใบหน้า และข้อดีของเค้าตัวนี้ที่เราชอบคือ เนื้อเซรั่มเค้าให้ความชุ่มชื้นกับผิวดีนะ เนื้อเข้มข้นมากๆ ซึมเข้ากับผิวดี ไม่เหนอะหนะผิว คนผิวมัน ผิวแห้ง ใช้ได้หมด ความรู้สึกหลังทาเจ้าตัวนี้มันบาลานซ์ผิวดีจนก้อยว่าเค้าตอบโจทย์ได้ทุกสภาพผิว

อีกอย่างที่ชอบคือ เค้าไม่มีพวกสารกันเสีย น้ำหอม สี หรือส่วนผสมของซิลิโคน ด้วยว่าหลังๆ เราอาจจะไม่ได้ดูส่วนผสมของสกินแคร์มากนัก แต่เราจะดูพวกส่วนผสมที่ทำร้ายผิวหน้ามากกว่า ว่าเค้าใส่มาหรือไม่ ถ้าเจอว่าสกินแคร์ตัวไหนใส่มา เราก็มักเลี่ยง เพราะเป็นคนผิวบาง ผิวแพ้ง่าย อุดตันและเป็นสิวง่าย รักษาสิวเหนื่อยกว่าการอ่านฉลากและอ่านส่วนผสมของสกินแคร์ซะอีก ซึ่ง Dark Spot ตัวนี้ก็ตอบโจทย์

นี่เป็นผลการใช้หลังจากที่เรามีรอยสิว เราเก็บผลเพียง 1 อาทิตย์นะ ใช้ทุกวันเช้าเย็น ก็จะเห็นว่ารอยดำใหญ่ๆ มันค่อยๆ จางลง รอยอาจจะไม่หายหมด เพราะเราควรใช้ต่อเนื่องนานกว่านี้ แต่เราจะทำให้เห็นว่า ใช้เพียง 1 อาทิตย์ มันก็เริ่มเห็นผลแล้ว เป็นตัวลดรอยสิว รอยดำ จุดด่างดำที่เราเชียร์นะ เค้าชอบมีลาย limited ออกมาวางขายเรื่อยๆ ใช้ไปก็รู้สึกมุ้งมิ้งไป ไม่เสียแรงที่เราลองใช้ตั้งแต่ขวดแรกอ่ะ ผลลัพธ์ดีจริงสมคำร่ำลือ


Koionusa

Koionusa

สวัสดีค่า “ก้อย อรอุษา” สาววัย 3x สมองสวนทางกับอายุ ผิวผสม+แพ้ง่าย หวงเมคอัพ ชอบแต่งหน้า ♡
Blog : www.KoiOnusa.com ♡ Facebook : KoiOnusa ♡ IG : gukoiiz ♡ Twitter : gukoiiz ♡ Youtube : KoiOnusa

FULL PROFILE