หนังมันส์น่าดู Boss Level

51 11

"ถ้าเพื่อนๆกลับไปแก้ไขสิ่งที่เคยเกิดขึ้นได้ อยากจะแก้ไขอะไรในชีวิตกันคะ" 

.
เปิดหัวมาดูเหมือนจะเครียด แต่จริงๆแล้ววันนี้มีความบันเทิงเด็ดๆมาฝากเพื่อนๆค่า
.

เราขอแนะนำหนังแอ็คชั่นบู๊ดราม่าแฝงความตลกมันฮา ที่จะมาช่วยสร้างเสียงหัวเราะและความสนุกให้กับเพื่อนๆค่า กับภาพยนต์ "???? ?????" นั่นเองจ้า

.
?ด้วยฝีมือการกำกับระดับพระกาฬของ โจ คาร์นาฮาน ร่วมด้วย แฟรงค์ กริลโล ?(Prison Break Blind Justice, Minority Report, The Grey, Captain America และ ภาพยนตร์รางวัลออสการ์อย่าง Zero Dark Thirty), เมล กิบสัน ⭐ (Mad Max, Airborne, Braveheart), นาโอมิ วัตส์ ?? (The Impossible, KingKong, Divergent) และนักแสดงชั้นนำอีกมากมาย ทำให้ Boss Level ออกมาเป็นภาพยนต์สุดระทึก และหักมุมไม่เหมือนใคร เริ่มตั้งแต่ตัวเอกของเรา (รอย พัลเวอร์ อดีตทหารรับจ้าง) ที่ต้องตื่นขึ้นมาทุกเช้าและโดนมือสังหารตามล่าและรุมฆ่า ซึ่งถ้าตายก็จะตื่นขึ้นมาใหม่ ราวกับชีวิตโดนรีเซ็ต วนลูปแบบนี้ไปไม่มีวันจบ ➰ ทำให้รอยต้องหาคำตอบเพื่อแก้ไขสิ่งเดิมที่เคยเกิดขึ้น และช่วยภรรยาและลูกชายพร้อมทั้งฝ่าไปจนถึงด่านสุดท้ายจนเจอบอสใหญ่สุดโหด และเอาชนะให้ได้ เพื่อที่จะหาจุดสิ้นสุดของการตามล่าแบบวนลูปซ้ำซ้อนแบบนี้
.
แม้ตัวพล๊อตหนังจะดูเหมือนเครียด แต่จริงๆแล้วแฝงข้อคิดดีๆให้เราได้เอากลับมาคิดต่อ ว่าหากเราสามารถกลับไปแก้ไขสิ่งที่เคยทำผิดพลาดไป จะกลับไปแก้ไขอะไรในชีวิต ซึ่งการแก้ไขอดีตก็ทำให้เราต้องวางแผนถึงอนาคตที่อาจจะเกิดขึ้นและเปลี่ยนไปด้วยนะ??
.
?ไม่ได้ๆ เล่าเยอะกว่านี้เดี๋ยวจะกลายเป็นสปอยด์ เอาเป็นว่ากดดูตัวอย่างหนัง ?และไปพบกันได้ที่โรงภาพยนต์ 4 มีนาคมเป็นต้นไปค่าาา ?
#BossLevel #MovieReview #Movie #FrankGrillo #NaomiWatts #MelGibson #MichelleYeoh #BossLevelTH


Kebjok

Kebjok

ยาหยีนะคะ จากเพจ แม่บ้านยังสาวกับครัวของเธอ
เราถือคติว่า จะเป็นแม่บ้านสมัครเล่นทั้งที ก็ยังต้องดูแลตัวเองให้ดี เพราะผู้หญิงอย่าหยุดสวยค่าาาา

FULL PROFILE