Our Toner - รีวิวโทนเนอร์ ที่เพิ่งใช้ แต่ชอบเลยย ตอบโจทย์ทุกสภาพผิว

46 12
สวัสดีชาว Jeban ทุกคนค้าบบ


วันนี้จะมาเห่อของใหม่กัน!! ที่เพิ่งสั่ง ที่เพิ่งได้ของ ที่เพิ่งลองใช้
และที่สำคัญที่เพิ่งได้มารีวิวครั้งแรกด้วยจ้าาา.....
สาระ.. มีอยู่จริง : โทนเนอร์ คือผลิตภัณฑ์เช็ดทำความสะอาดสิ่งสกปรกบนใบหน้า ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยปรับสมดุลของผิว ช่วยลดความมัน และกระชับรูขุมขน ในคนที่มีผิวมัน รูขุมขนกว้าง หรือ เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ในคนที่มีผิวแห้ง หลังการล้างหน้า โทนเนอร์จะช่วยให้ครีมบำรุงทำงานดีขึ้น โดยครีมจะซึมซาบลงสู่ผิวง่ายและลึกมากขึ้น และโทนเนอร์ที่ดีควรปราศจากแอลกออฮอล์
🧡 KANDA WITCH HAZEL SOOTHING TONER (ขวดสีส้ม)
สูตรผิวผสม-ลดสิว เน้นการทำความสะอาดผิวหน้าจากสิ่งสกปรกตกค้างได้อย่างหมดจด ช่วยดูดซับความมัน-กำจัดความมันส่วนเกินบนใบหน้า กระชับรูขุมขน ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส

💙 KANDA MULTI-ACTIVE SENSITIVE SKIN TONER (ขวดสีฟ้า)
สูตรอ่อนโยน ผิวแพ้ง่ายเหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย เน้นการทำความสะอาดอย่างล้ำลึก ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวเป็นพิเศษ ปลอบประโลมขั้นสุด บรรเทาอาการตึงของผิว ช่วยทำให้ผิวแข็งแรง
💛 KANDA CALENDULA DEEP ESSENCE TONER (ขวดสีเหลือง)
สูตรผิวแห้งขาดน้ำ ปรับสมดุลผิว เหมาะสำหรับผิวแห้ง เน้นรีเฟรชผิว เพื่อเติมความชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง เพิ่มชั้นปกป้องผิว ปรับสมดุลให้กักเก็บความชุ่มชื้น ช่วยปรับสภาพผิวให้นุ่มชุ่มชุ่มชื่น กร้าน และมีริ้วรอย 
วิธีใช้ : ก็คือจะใช้เป็นตัวแรกหลังจากทำความสะอาดใบหน้าเรียบร้อยแล้ว ใช้คู่กับสำลี เป็นขั้นตอนแบบเบสิกสุดๆ ที่หลายคนนิยมใช้กันเลยก็ว่าได้ แต่ต้องเช็ดย้อนรูขุมขนนะ เช็ดทั้งผิวหน้า และลำคอ หลีกเลี่ยงบริเวณรอบดวงตา
ความรู้สึกหลังใช้ : หลังจากได้ทดลองใช้ทุกสูตรแล้ว ก็รู้ว่าสูตร CALENDULA DEEP ESSENCE เหมาะกับเรามากที่สุด เลิฟสอง ใช้แล้วสัมผัสได้ถึงความสะอาดล้ำลึก ชอบความรู้สึกเย็นๆ ตอนที่เช็ด ปลุกผิวได้ดี แล้วยัวเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวได้ดีอีก เหมาะกับการใช้ทุกวัน ยิ่งใช้ยิ่งผิวนุ่ม ผิวฟู และสิวผดหายจริงๆนะ หลังจากที่เช็ดเรียบร้อยแล้ว ไม่เหนียว ไม่ทิ้งความเหนอะหนะเลย เลิฟสาม สำหรับ💛 KANDA CALENDULA DEEP ESSENCE TONER มีสารสกัดจากดอกคาโมมายล์ จะเข้าไปช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้น ปลอบประโลม และบรรเทาอาการตึงเของผิว ช่วยทำให้ผิวแข็งแรง  
อยากบอก... ให้ไปลอง

แพคเกจ : มีความน่ารัก มีความน่าใช้มาก ทั้งรูปทรงขวด ที่พกได้ พกสะดวก
เนื้อสัมผัส : น้ำใสๆ หนืดเล็กๆ แต่เนื้อบางเบา ซึมเร็วไม่เหนียวเหนอะหนะ
กลิ่น : ไม่ได้รู้สึกมากก มันกำลังโอเคอะ
ความคุ้มค่า : คุ้มสุด ราคาไม่แพง แถมขวดใหญ่ 250 ml. ราคา 259.-
(เห็นเค้ามีโปรเรื่อยๆ ลองไปหาดูๆ กัน) และยังมีขวดเล็ก Cute ไปอีก พกง่าย ใช้สะดวก 60 ml. ราคา 69.-
อยากบอก... ให้ไปจัด

พิกัด :
ช่องทางออนไลน์ - konvy , beauticool , fanpage
ร้านค้า - บิวเทรียม , มัสซึ และที่อื่นๆ เยอะอยู่

 ลองไปถามแบรนด์ดูนะ 
สุดท้ายนี้หวังว่าจะเป็นประโยชน์ให้ชาว Jeban ทุกคนนะค้าบบ  


​~ บ้าย บาย  ~


rabbit rice stick

rabbit rice stick

รีวิวอะไรก็ได้ ตามที่ใจชอบ ... <3

FULL PROFILE