บอกลาขาลาย กับ Be Better

48 18
WITH <strong>Be Better</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีสาวๆ  Jeban  ทุกคน ในวันนี้เราอยากที่จะมา แชร์ ประสบการณ์  เกี่ยวกับการดูแล  ก้นลาย   ใช้อะไรในการดูแล ก่อนจะไปฟัง เราของบอก สาเหตุจากการที่มีต้นขาลาย มาจาก เราเคยมี รูปร่างอ้วน แต่ไม่ถึงกับอ้วนมาก  และ มีต้นขาที่ใหญ่ ทำให้เกิดปัญหา ตรงต้นขามีลาย  ในช่วงเวลาที่ผ่านมา เราอยู่ในการลดน้ำหนัก ทำให้ในช่วงนั่น เรามี ปัญญา ไม่มีความมันใจ ในการใส่กางเกงขาสั้นไปอยู่ช่วงหนึ่ง

จนเราได้มาเจอและลองใช้   Be Better บอกลาขาลาย ที่ช่วยในเรื่อง ลบลอยแตกลาย พร้อมป้องกันรอยในอนาคต   ไม่มีสารเคมีที่เป็นอันตรายต่อผิว  Be Better ยังมีส่วนผสมทีช่วยเพิ่มความยืดหยุ่น   ชุ่มชื้น เก็บกักน้ำหล่อเลี้ยงผิว เพิ่มความเรียบเนียน ช่วยลดการระคายเคือง ผิวนุ่ม และ คนที่มีผิวแห้งต้องการเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว หรือ ทาหลังออกแดด จะทำให้ผิวชุ่มฉ่ำน้ำตลอดทั้งวัน พอเราได้ลองใช้มาสักพักรู้สึกชอบ     



เนื้อครีม มีความบางเบา ดูดซึมง่าย เกลี่ยง่าย ให้ความชุ่มชื้น ซึมเร็ว แต่มีชั้นเคลือบผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ หรือ เลอะติดเสื้อผ้า  กลิ่นหอม 


Be Better   บรรจุในซอง พร้อมฝาปิดทำให้สะดวกต่อการพกพา   ราคาถูก ที่สำคัญเลย ไม่มี Steriond  และ Retin A  ที่เป็นอันตรายต่อผิว  

รูปภาพ ก่อน และ หลัง ได้ทดลองใช้ Be Better    มีความเปลี่ยนแปลง รอยแตกดูลดลง  

วันนี้ทาง Be Better    เค้ามีกิจกรรม  บอกลาขาลายแบบ Be Better   เข้าไปร่วมสนุกกันนะคะ ได้ยินมาว่า ทางเพจ เค้ามีแจก 100 รางวัล  เข้าไปร่วมกิจกรรมได้ในเพจนะคะ  กับ Be Better

เป็นยังกันแบบเอ่ย ที่เราได้มาแชร์สิ่งของที่ต้องมีติดบ้าน ถ้าเพื่อนๆ ชอบไปหาตามกันได้นะ

วันนี้ไปก่อน จร๊


แล้วมาเจอกันใน บล็อกต่อไป




Praew Phaephet

Praew Phaephet

สวัสดีคะ.

ชื่อเล่น. แพรว.

ชอบในการรีวิวเครื่องสำอาง
ชอบรีวิวร้านอาหารอร่อยๆ.

และสิ่งไหนที่เราว่าใช้แล้ว ของดี ที่ควรนำมาบอกต่อให้กับสาวๆ. เพื่อแลกเปลี่ยน ความสวยกัน.

และ เราก็รักในการถ่ายรูป.

สภาพผิว ??‍? หน้ามันทีโซน. มีรอยสิวบ้างเล็กน้อย.

ขอบคุณ. ชาว. jeban ทุกคนนะคะที่เข้ามาอ่าน.

ติดต่องานได้ 2 ช่องทางข้างล่าง.

FULL PROFILE