รีวิวที่สุดสกินแคร์คนเป็นสิว เจลแต้มสิว เจลล้างหน้า เจลลดรอย ที่ปังสุด!

62 20

วันนี้คนเป็นสิววนลูปทั้งแต่เข้ามหาลัยจนตอนนี้ 30+ แล้วจ้าาาา แต่สิวก็ยังวนเวียนไปๆ มาๆ เป็นๆ หายๆ ทำให้ต้องตามล่าหาสกินแคร์ที่เหมาะกับผิวไปเรื่อยๆ เพราะว่าใช้อะไรก็รู้สึกไม่หายขาด 


แต่ๆๆๆๆ เมื่อต้นปีมานี้ ค้นพบความเด็ดดวงที่ในที่สุดก็ตามหากันเจอ เจลแต้มสิว เจลล้างหน้า เจลลดรอย ที่ใช้แล้วมันดีมากกกกจริงๆ ค่ะ รู้สึกว่าจากหน้าสิวๆ มันดีขึ้นจริงๆ


> มาที่กันตัวแรกเลย เป็นเจลล้างหน้า CeraVe Hydrating Cleanser <


ตัวนี้เป็นเจลล้างหน้าที่ตามหามานานมากกก เพราะเป็นคนที่มีผิวแพ้ง่าย แล้วที่แห้ง เป็นสิวง่าย สิ่งที่ต้องการคือเจลล้างหน้าไม่มีฟอง ไม่มีส่วนผสมของสารสบู่ น้ำหอม และพาราเบน และตัวนี้ก็ตอบโจทย์ สิ่งความดีงานของนางคือเหมือนช่วยเติมเซรามายที่ผิวเราขาดไป ให้ชุ่มชื่นขึ้น ซึ่งหลังจากใช้แล้วรู้สึกชอบมาก สิวไม่ค่อยขึ้น ผิวหน้าละเอียดขึ้น นุ่มขึ้น หลังล้างหน้าไม่แห้งตึงด้วย 


 >มาต่อกันที่ เจลแต้มสิว PEURRi Rapid All Acne clear gel <


ไอต้าวตัวนี้จะบอกว่าเลิฟมากกกก ตัวนี้มันช่วยให้อักเสบ, อุดตัน, สิวผด, หัวช้าง, สิวเสี้ยน ช่วยให้สิวยุบลงตั้งแต่คืนแรกที่ใช้จริงๆ และช่วยลดรอยสิวไปในตัวด้วย ทำให้หลังสิวหาย ไม่ค่อยทิ้งรอยแดงไว้ให้กวนใจนาน 


ส่วนตัวชอบตรงที่ทำให้สิวยุบ และทำให้แห้งไวจริง สะกิดให้หลุดออกมาทั้งรากได้ง่าย ตอนทาบนสิวจะยุบยิบหน่อย แต่ไม่แสบ ผิวบริเวณที่เป็นสิวไม่ไหม้ ไม่ดำ ไม่แห้งเป็นขุย สามารถทาตอนเช้าแล้วแต่งหน้าทับต่อได้เลย และนอกจากจะทาสิวอักเสบแล้วมันยุบแล้ว พวกสิวอุดตัน / ก็กดออกง่ายขึ้นมากๆ หรือวันไหนที่รู้สึกว่าเริ่มเจ็บๆ เหมือนสิวกำลังจะขึ้น รีบเอาเจลแต้มสิวเพียวรีมาโปะเลย แล้วสิวตรงนั้นก็คือหายว้าบบบไปเลยอะ ไม่เจ็บ ละก็ไม่ขึ้น!! 


 >สุดท้ายเจลลดรอยสิว Puricas Dragon’s Blood Scar Gel <


เราชอบตรงที่ตัวนี้เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ และไม่มีแอลกอฮอล์ มันมีสารสกัดเข้มข้นจากต้นเลือดมังกร ที่ช่วยลดรอยได้ดีมากจริงๆ ตัวนี้เหมาะกับแผลเป็นเก่า แผลผ่าตัด แผลนูน แผลคีลอยด์ รอยสิวทั้รอยดำ และรอยแดงใช้ได้หมดเลย ส่วนสำหรับเรื่องรอยสิวตัวนี้ก็ช่วยได้ดีมาก คือระหว่างที่รักษาสิวอยู่เราก็ทาได้ หรือหลังสิวหายก็หยิบมาทาบ่อยๆ คือจางไวจริง

และที่คือผลลัพธ์ของวงจรสิว คือหลังจากใช้เจ้า 3 ตัวนี้ สิวหายไวขึ้น รอยจางเร็วขึ้น ผิวหน้าดีขึ้นจริงๆ ค่ะ 

ส่วนวิธีการใช้ของเราคือ จะใช้เจลล้างหน้าก่อน > ต่อด้วยเจลลดรอยทาบางๆ ระหว่างรักษาสิว เพราะกลัวพวกรอยสิวต่างๆ > และตามด้วยเจลแต้มสิวโบกไปเลยหน้าหนาๆ ช่วยให้ยุบไวจริงๆ ค่ะ