รีวิวโลชั่นให้ผิวกระจ่างใส. ตัวนี้คนรีวิวเยอะมากกก

59 22

สวัสดีค่าาา เพื่อนๆชาวจีบันทุกคน  

ช่วงนี้กลับไปทำงานกันแล้วหรือยังคง WFH กันคะ มุกก็หยุดพักทำงานอยู่บ้านมาสักพักแล้ว ทำให้เห็นว่าปีนี้ประเทศไทยนั้น แดดรุนแรงเกินต้านนนน แม้กระทั่งนั่งทำงานในบ้ายังรู้สึกถึงออร่าที่ร้อนแรงผ่านหน้าต่างมาเลย

.

และเมื่อไม่นานก็เห็นคนรีวิวโลชั่นใหม่ของวาสลีน. ซึ่งแฟนคลับตัวยงแบบเราก็ไม่พลาดตามไปจัดมา 

.

วันนี้ขอรีวิวหน่อยค่ะ อิอิ 

Daily Sun Refreshing Serum & Fresh Bright 

1.Daily Sun Refreshing Serum

     สูตรนี้เป็นเซรั่มกันแดดสูตรเย็น. SPF50+PA++++ ปกป้องพร้อมกับบำรุงผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้น 2x เลย ทาลงผิวแล้วสบายผิวมาก ๆ มีความเย็นแบบสดชื่นสุด ๆ เหมือนพึ่งอาบน้ำใหม่ อีกรอบ 55555  ชอบสุดตรงที่เป็นเซรั่มปกป้องผิวจากแดดแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะผิวเลย เกลี่ยง่าย ซึมไว สุดๆไปเล้ยยย



      ส่วนตัวมุก มุกชอบสูตรนี้เพราะเป็นเซรั่มกันแดดด้วย 

และอีกอย่างทาลงผิวแล้วสบายสดชื่นไม่เหนียวเหนอะหนะผิว

และตัวนี้มาทั้งปกป้องพร้อมบำรุงให้ผิวกระจ่างใส เหมาะสำหรับหน้าร้อนสุดๆเลย ทาวนไปได้ทั้งวันจ้าาาา !!!!

2. Fresh &  Bright Cooling Lotion 

     สำหรับ lotion ตัวนี้ก็คือ Cooling ตามคำเคลมจริง ๆ ให้ Felling แบบเย็นมากกกกกก เป็นโลชั่นบำรุงผิวให้ความกระจ่างใสขึ้น 2 เท่าเลย เหมาะกับการบำรุงสุด ๆ มุกเลือกใช้เป็นตอนกลางคืน เพราะตอนกลางคืนแสงทำร้ายผิวน้อยกว่า ต้องการให้ผิวกระจ่างใส เลยต้องโบกกกกกกตัวนี้วนไป ดีงามมมมม. น้อนผสมผสาน Vitamin B3. สูงถึง 10 เท่าเลย 



     จะบอกว่าตัวนี้เป็น lotion ที่ทาลงผิวแล้วเย็นสดชื่นมากกกก ทาแล้วรู้สึกผิวติดลบ 4 องศาเลย เนื้อคือเบาบาง ซึมไปกับผิว เกลี่ยง่ายด้วย ยิ่งทายิ่งสบายผิว รู้สึกได้ว่า #ผิวไบร์ติดแอร์ และกลิ่นหอมอ่อน ๆ คือเป็นเอกลักษณ์ของแต่ละตัวเลยสำหรับ Vaseline ยิ่งทายิ่งรู้สึกฟิน

     วิธีการใช้ง่ายมากเลยค่ะทุกคน เป็นการทาโลชั่นตามปกติเลย และใช้ได้บ่อยครั้งเลยนะ มุกบีบใช้ตลอดช่วงเวลาที่นั่งทำงานในห้องแอร์. เพราะกลัวผิวแห้ง. ขาดความชุ่มชื่น พอใช้แล้วรู้สึกว่าผิวผ่อนคลายขึ้น ส่วนตัวปลื้มสูตรนี้มาก

     แนะนำให้ทาผิวทุกวันเช้า - เย็น ต่อเนื่องเลย เพราะไม่ทำให้ผิวระคายเคือง

ตอบโจทย์กับสาวออฟฟิศแบบเราๆมาก ถ้าต้องออกไปข้างนอกช่วงกลางวันยิ่งต้องทา และคนที่อยู่แต่ในห้องแอร์ก็ต้องทา ไม่งั้นทริปก็ไม่ได้แต่ผิวดันคล้ำขึ้นมาเฉย ๆ


      สำหรับ 2 สิ่งนี้สำคัญมากกับการใช้ชีวิตมากๆ เพราะผิวกายก็ต้องหมั่นดูแลเอาใจใส่ไม่แพ้กัน ในช่วงวัยอายุ 26+++ ยิ่งต้องหมั่นดูแลผิวแบบเร่งด่วนจริงๆ ปกป้อง ดูแล X10 ไปเลยยยย. ไม่อยากมีผิวที่เหี่ยวย่น ก็ต้องลงทุนบำรุงจากตอนนี้



สำหรับวันนี้มุกต้องขอตัวลาไปก่อน
หวังว่ากระทู้นี้จะทำให้เราหันมาใส่ใจผิวกันมากขึ้น
ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้าค้าบ


Aisariya Mook

Aisariya Mook

MM มุกจะรีวิว

FULL PROFILE