เจลล้างมือ กลิ่นหอมแบบผู้ดี

52 22

สวัสดีเพื่อนๆชาว Jeban ทุกคนค่า ♡ 


     วันนี้ส้มจะมารีวิว ITEM คู่กาย อีกหนึ่งอย่าง ที่เรียกได้ว่าขาดไม่ได้ในสถานการณ์ตอนนี้กันเลยก็ว่าได้ค่ะ  ซึ่งนั่นก็คือ เจ้า "เจลล้างมือแอลกอฮอล์" นั่นเองค่า  ซึ่งในวันนี้ ส้มก็มีเจลล้างมือ ของ KARMAKAMET  มาแนะนำเพื่อนๆค่า

    

     ต้องบอกก่อนนะคะว่า ช่วงนี้ ส้มใช้เจลล้างมือบ่อยมาก พกติดตัวไปทุกที่เลย แต่พอใช้บ่อยๆ เกิดปัญหามือเริ่มแห้งกร้านมากค่า  แงๆ  เพื่อนๆคนไหนเป็นเหมือนส้มมั้ยคะ ?           

  

   ส้มมีโอกาสได้ไปเดินห้าง และเดินผ่าน ร้้านเครื่องหอม ชื่อร้าน  KARMAKAMET   ซึ่งกลิ่นหอม เตะจมูกมากค่า   ไม่รอช้า รีบเดินเข้าไปให้ไวเลยจ้า อิอิ

   ซึ่งปรากฎว่า เห็นเจ้าเจลล้างมือ ในหลอดสีดำ เรียบๆง่ายๆ น่าหยิบมาใช้มากค่ะ พนักงานก็แนะนำคุณสมบัติเจ้าตัวนี้มา บอกเลยค่ะ ว่าตอบโจทย์เรามาก 


   น้องมีส่วนผสมของมอยเจอร์ไรเซอร์ ช่วยให้มือนุ่ม ลดความแห้งกร้านของผิว ซึ่งตรงกับความต้องการเรามาก เรามองหาเจลล้างมือที่มีส่วนผสมของสิ่งบำรุงผิวด้วย ทำให้มือไม่แห้งกร้านด้วยมานานมาก  ซึ่งเจอตัวนี้ หลงรักเลยค่ะ น้องเค้ามีกลิ่นให้เลือก ถึง 8 กลิ่น  หอมน่าใช้ทุกกลิ่นเลยนะคะ  แต่เราเลือกกลิ่น Chinese red tea มาค่ะ เป็นกลิ่นหอมอ่อนๆ รู้สึกผ่อนคลาย แลดูผู้ดีไปเลยจ้า ☆ 

 

 ▼ 

    ในเรื่องของส่วนผสมนั้นก็ประกอบด้วย แอลกอฮอล์เข้มข้นจากธรรมชาติถึง 85% ซึ่งมั่นใจได้ว่าฆ่าเชื้อโรคได้อย่างแน่นอน เพราะจากข้อมูลทางการแพทย์ที่บอกว่า เจลแอลกอฮอล์ที่จะฆ่าเชื่อ Covid-19 ได้ จะต้องมีแอลกอฮอล์ถึง 70% ขึ้นไป ถึงจะฆ่าเชื้อโรคให้ตายได้ และนอกจากแอลกอฮอล์ที่มีมากถึง 85% แล้ว เค้ายังมีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติ กลิ่นหอมช่วยให้ผ่อนคลาย และ มีมอยเจอร์ไรเซอร์ ช่วยให้ผิวนุ่มไม่แห้งได้ด้วยน๊า

  จากที่เราได้ลองใช้เจ้าเจลตัวนี้แล้ว เราชอบมาก ทั้งในเรื่องของกลิ่นและการซึมเข้าสู่ผิว เจ้าเจลตัวนี้เป็นเนื้อเจลใสๆ เหลวๆ เมื่อใช้แล้วระเหยและซึมเข้าสู่ผิวได้ดี ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะและคราบไว้บนผิวเลย  ☺ 

หาซื้อได้ที่: ร้าน Everyday Karmakamet

ราคา: 60 ml 250 บาท  เท่านั้นค่า



►เป็นยังไงกันบ้างคะ ส้มมาแชร์ไว้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกให้เพื่อนได้ลอง ไปเลือกใช้ เลือกหากันดูนะคะ หรือเพื่อนๆคนไหนเคยใช้แล้ว กลิ่นอะไรที่เพื่อนๆชอบ ก็คอมเม้นท์ บอกส้มได้เลยค่ะ


สุดท้ายนี้ เพื่อนๆอย่าลืมดูแลสุขภาพ ล้างมือบ่อยๆกันด้วยนะคะ  บ๊ายบายค่า  ✿ 






sassyzom

sassyzom

ชื่อ ส้มโอ นะคะ ʕ•́ᴥ•̀ʔっ
อายุ 29 ปี
ยินดีที่ได้รู้จักพี่ๆเพื่อนๆชาว jeban ทุกคนนะคะ ツ

★ สภาพผิว ผิวผสมมันเล็กน้อย
ปัญหาผิว สีผิวไม่ค่อยสม่ำเสมอ มีกระเล็กน้อย ไม่ค่อยมีสิว ผิวขาดน้ำเป็นบางช่วง

❤ ชอบการบำรุงผิวหน้าและกาย
✿ ชอบท่องเที่ยว ร้านคาเฟ่ ถ่ายรูป
❤ ชอบกินของหวาน
✿ ชอบเรียนรู้และท้าทายสิ่งใหม่ๆ

(✿◠‿◠) private contact Line ID : sassy_zom

FULL PROFILE