แนะนำโลชั่นและเซรั่มกันแดด ของต้องมีต้อนรับหน้าร้อนนี้ ผิวต้องกระจ่างใส สุด !!

54 19

แปปเดียวหน้าร้อนก็วนกลับมาอีกปีแล้วค่ะทุกคน เวลาผ่านไปเร็วมากกก วันนี้สาวหวาน ผู้ทันโลกอย่างต้นอ้อ ก็ไม่มีทางที่จะไม่เตรียมพร้อมรับมือ สรรหาไอเท็มต้อนรับหน้าร้อนที่แบบขาดไม่ได้ แน่นอนค่าก็ต้องมีกันแดด เป็นอาวุธคู่กายที่จะปกป้องผิวของเราจากแดดที่แรง และร้อนขึ้นทุกวัน ขนาดไม่ออกไปไหนอยู่แต่บ้านผิวก็คล้ำเสียได้นะ เพราะฉะนั้นทาวนไปจ้า

จะบอกว่าโลชั่น 2 ตัวนี้นางดีมากกกก เหมาะมากกับอากาศร้อนๆช่วงซัมเมอร์ของบ้านเรา นอกจากจะเป็นโลชั่น ที่ให้ความกระจ่างใส ปกป้องผิวจากแสงแดด มอบความชุ่มชื้นให้กับผิวกาย แถมนางยังเป็นโลชั่นที่มอบความเย็นสดชื่นให้ผิวอีกด้วย อ๊ะ! ถ้าสงสัยว่าเป็นยังไง ไปดูกันเลยค่า

 Vaseline Fresh & Bright Cooling Lotion❄️ เริ่มที่ขวดปั๊มกัน ตัวนี้คือวาสลีน เจลลี่ โลชั่นเนื้อบางเบา สูตรคูลลิ่ง ที่ให้ความรู้สึกผิวเย็นสดชื่นทันทีหลังทา แต่เนื้อโลชั่นไม่เหนียวเหนอะหนะเลย เกลี่ยง่าย พร้อมด้วยคุณค่าจากไมโคร-ดรอปเล็ตของวาสลีนเจลลี่ ช่วยฟื้นบำรุงผิวคล้ำเสียอย่างล้ำลึกทำให้ผิวดูกระจ่างใสอย่างต่อเนื่อง ยิ่งใช้ก็ยิ่งสัมผัสได้ว่าผิวกระจ่างใสขึ้น

ความแตกต่างของโลชั่นเจลลี่ตัวนี้กับสูตรอื่น คือเป็นตัวช่วยบํารุงผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้นเป็น 2เท่า เพราะผสานวิตามินบี3 สูงถึง 10 เท่า มอบความเย็นสดชื่นได้แบบลงตัว รู้สึกได้เลยว่า เย็นสดชื่น -4 องศาทันทีที่ทา เนื้อบางเบา มีไอซี่เมนทอล และ อโลเวร่าธรรมชาติ ให้ความหอมละมุน สดชื่นทุกครั้งที่ทา

โลชั่นเนื้อเจลลี่ นุ่มๆ ลื่นๆ ให้สัมผัสที่บางเบาละมุนผิวตอนทา ไม่เหนียวเหนอะหนะ เนื้อบางเบาตอนทาก็รู้สึกว่าซึมง่ายจริงๆ ทาปุ๊บก็ซึมหายไปเลย กลิ่นหอมเย็นสุดๆ เพราะเป็นเจลโลชั่นที่ผสมผสานไอซ์เมนทอลและอโลเวร่าลงไปด้วย

ความรู้สึกหลังใช้ : ต้นอ้อชอบใช้โลชั่นสูตรนี้ ยิ่งทาก็ยิ่งเย็นสบายผิว ทั้งบำรุงให้ผิวกระจ่างใส ล็อคความชุ่มชื่นให้กับผิวมากยิ่งขึ้น เหมือน #ผิวไบรท์ติดแอร์ ส่วนตัวชอบกลิ่นตัวนี้มาก กลิ่นหอมเย็นสดชื่น ผ่อนคลายสุดๆ เพื่อผลลัพธ์ที่ดีควรใช้อย่างต่อเนื่องและสม่ำเสมอน๊า

ต่อไปเป็นตัวนี้ค่า กันแดดอีกสูตรที่ชอบมาก Vaseline Healthy Bright Daily Sun Refreshing Serum เป็นเซรั่มโลชั่นกันแดดสำหรับหน้าร้อนที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดและมลภาวะ ด้วย SPF 50+ PA++++ เป็นสูตรเย็นพร้อมบำรุงผิวดูกระจ่างใส2X พร้อมความเย็นสดชื่น สบายผิว เหมือนพึ่งอาบน้ำมาใหม่ๆเนื้อเซรั่มบางเบาไม่เหนียวเหนอะหนะ เหมาะมากกับการเจอแดดแรงๆ แบบมาทะเล ช่วยปกป้องผิวจากบรอดสเปคตรัม ยูวีเอ ยูวีบี และมลภาวะ ที่เป็นสาเหตุให้ผิวแก่ก่อนวัยรวมถึงความหมองคล้ำของผิว

และสำหรับความแตกต่างของเซรั่มกันแดดตัวนี้กับกันแดดสูตรอื่น เห็นได้ชัดเลย คือ สารสกัดที่ช่วยบำรุงผิวพร้อมกับการปกป้องผิวจากแสงแดดและมลภาวะ ช่วยบํารุงผิวให้ดูกระจ่างใส หลังทามอบความเย็นสดชื่นเหมือนพึ่งอาบน้ำมาใหม่ๆให้ผิวอีก เหมาะจะเป็นกันแดดสำหรับหน้าร้อนมากๆ

ความรู้สึกหลังใช้ : ตัวนี้เป็นกันแดดที่ดีต่อใจมาก เนื้อบางเบา กลิ่นหอมอ่อนๆ ทาแล้วรู้สึกเย็นสดชื่น หลังทาเห็นได้ชัดเลยว่าผิวกระจ่างใส ตัววาสลีนเซรั่มกันแดด  ทาแล้วรู้สึกว่าผิวได้รับการปกป้องแม้ว่าจะอยู่ท่ามกลางแสงแดดจัดและมลภาวะไปค่ะ ไปสู้กับแดดเมืองไทย แดดแรงแค่ไหนก็ไม่กลัว  

สุดท้ายก่อน ต้นอ้อจะหนีไปแฮปปี้กับแดงแรงๆริมชายหาดก็อยากจะท้าพิสูจน์กับเพื่อนๆ เลยว่า ไปหามาลองใช้ซะ มันคือไอเท็มที่ต้องมี ต้อนรับหน้าร้อนที่จะมาถึงนี้ ใครอยากสัมผัสประสบการณ์ความเย็น และหอมสดชื่น บำรุงพร้อมปกป้องไปในตัว คุ้มที่จะลองเลยค่า ตัวนี้หาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้าทั่วไป  ส่วนราคาแนะนำให้ซื้อขวดใหญ่และหลอดใหญ่ไปเลยนะ คุ้มกว่าจ้า ป้ายยาแล้วนะ ไปตำ!!     


tonaorchvz

tonaorchvz

ต้นอ้อ อายุ 25 ปี
ผิวผสม มัน T-Zone
ผิวขาวเหลือง อวบ❤️

สนใจติดต่องาน
ID : tonaorchvz
Instagram : tonaorchvn
Facebook : Tonaor Udomjit

FULL PROFILE