แนะนำ 6 ทรงผมติดเทรนด์ปี 2021 และเทคนิคเลือกอุปกรณ์จัดแต่งทรงผมให้สวยด้วย LESASHA

120 28
ชวนทุกคนมาเปลี่ยนลุค จัดแต่งผมให้สดใสกว่าปีก่อน เพราะปี 2021 นี่ทุกคนจะต้องสดใสให้สมกับเป็น survival อย่างแท้จริง! วันนี้เราชวนมาอัปเดตเทรนด์ทรงผม ปี 2021 ที่ควรรู้กันไว้เพื่อไม่ให้พลาดตกเทรนด์ โดยเฉพาะใครที่กำลังเบื่อๆ แค่ลุกขึ้นมาทำผมตามเรา รับรองว่าจะสวยทำให้คุณรู้สึกสดใสมีชีวิตชีวาขึ้น~

โดยวันนี้จะมีทั้งหมด 6 ทรงผมที่ไม่ว่าจะผมยาว ผมสั้นก็สามารถนำไปปรับเป็นลุคให้เข้ากับตัวเองกันได้! งานนี้ไม่มีเอาท์แน่นอน
นอกจากจะชวนมาอัปเดตเทรนด์ทรงผมแล้วยังจะมาแนะนำการใช้อุปกรณ์ให้เข้ากับทรงผมแต่ละทรงอีก เพราะแต่ละทรงผม เหมาะกับการใช้งานอุปกรณ์ที่ไม่เหมือนกันน้าา โดยวันนี้เราจะใช้อุปกรณ์จาก LESASHA บอกเลยว่างานนี้ไม่ว่าจะมือใหม่ที่ทำผมไม่เป็น ดูแล้วต้องรีบไปซื้อมาทำตามแน่นอน เพราะเค้าใช้งานง่ายมากก

หนีบตรงงุ้มปลาย

ผมทรงหนีบตรงงุ้มปลายที่จะช่วยเพิ่มความละมุนให้กับใบหน้าของเรา ถือเป็นสุดยอดทรงผมคลาสสิคที่ไม่ว่าใครทำก็รอด! คนที่หน้าทรงผมหรือทรงเหลี่ยมน่าจะชอบผมทรงนี้มากเป็นพิเศษเพราะความงุ้มจะช่วยมาปิดกรอบหน้าของเราทำให้ดูหน้าเรียวเล็กลงได้ด้วย

หนีบผมยังไงให้สวย?

แนะนำว่าถ้าอยากหนีบผมให้ตรงสวย ทุกครั้งก่อนหนีบควรจะแบ่งผมออกเป็นช่อๆ แล้วค่อยหนีบทีละส่วน เพราะจะช่วยให้ผมสวยตรงได้ครบทุกเส้น

และแนะนำให้เลือกใช้ที่หนีบผมที่ช่วยหนีบให้ผมตรงสวยได้เร็ว และสามารถเลือกระดับความร้อนได้ตามที่เราต้องการ เพราะบางช่อผมอาจจะใช้ระดับอุณหภูมิที่ไม่เท่ากันด้วย

LESASHA ELEGANCE HAIR CRIMPER

อุปกรณ์หนีบตรง และม้วนลอนได้ในหนึ่งเดียว ช่วยทำให้ผมตรงสวยเร็ว ง่าย และไม่เสีย เพราะดีไซน์ออกมาเพื่อปกป้องและถนอมเส้นผม ใช้งานง่าย สามารถพกพาไปต่างประเทศได้ด้วย ในราคาน่ารักๆ

  • TOURMALINE & CAMELLIA INFUSION 
    แผ่นเคลือบที่ออกแบบมาปกป้อง และให้ผมตรงสวย

  • ULTRA LONG & SLIM BODY DESIGN 
    ดีไซน์เพื่อหนีบผมได้มากขึ้น และจัดทรงได้รวดเร็ว
  • 4-STEP TEMPERATURE CONTROL (160, 180, 200 and 220C) 
    ปรับอุณหภูมิได้ 4 ระดับตามความต้องการ
  • สามารถนำไปใช้ต่างประเทศได้ ด้วยกำลังไฟ 48 วัตต์ รองรับ 100-240V
เหมาะสำหรับ : คนที่อยากได้ที่หนีบผมตรงที่มีดีไซส์โฉบเฉี่ยว เอาไปใช้ต่างประเทศได้

ม้วนลอนสไตล์เกาหลี

อันยองฮาเซโย~ มาทรงที่สองด้วยทรงที่ถูกใจสาวสายเกาแน่นอน เพราะทรงนี้ให้กลิ่นอายของสาวเกาหลีที่แท้ทรู! และยังเป็นทรงผมยอดฮิตที่ติดเทรนด์ปีนี้แน่นอน เพราะสวยแบบละมุน และทำง่าย 
เป็นทรงผมที่เน้นดัดปลายนิดๆ ลอนเบาๆ แบบไม่แน่น และยกโคนผมเพื่อให้ดูมีวอลลุ่ม ไม่ลีบแบนจนเกินไป เพิ่มกิมมิคด้วยการม้วนผมช่วงด้านหน้าให้ยกสูงกว่าช่ออื่นๆ เพื่อเปิดรับใบหน้า

ใช้อุปกรณ์เพียงแค่ที่หนีบผม LESASHA ELEGANCE HAIR CRIMPER เท่านั้น (รู้ไหมว่าใช้ที่หนีบผมม้วนลอนง่ายม๊ากก)

ม้วนคลื่นลอนอ่อนๆ

เพิ่มระดับความลอนขึ้นมาให้แน่นอีกนิด เหมาะสำหรับเป็นทรงผมออกไปเที่ยวในวันสบายๆ หรือไปงานเบาๆ เพราะเป็นผมลอนที่ไม่ได้แน่นเป๊ะ จุดเด่นของทรงนี้คือลอนทั้งสองข้างจะดูมีขนาดที่เท่ากัน

ทรงผมนี้แนะนำว่าถ้าคนผมสั้นทำก็จะให้ลุคที่ดูเก๋มีสไตล์ขึ้น ส่วนคนผมยาวก็ให้ลุคทั้งหวาน และเปรี้ยวได้ในทรงเดียว บอกเลยว่าทรงนี้ใช้เครื่องหนีบ LESASHA ELEGANCE HAIR CRIMPER ทำให้ได้ลอนผมที่สวยมากก

ดัดลอนแน่น

ทรงนี้คล้ายกับ Mermaid Hair แต่จะมีขนาดของลอนที่ใหญ่กว่า แต่ความแน่นของลอนไม่แพ้กันแน่นอน บอกเลยว่าให้ลุคสาวคาวาอี้~ ดูนำเทรนด์ ไม่ธรรมดา และจำเจแน่นอน ที่สำคัญเลยคือหากใครไม่ชอบความแน่นมากก็สามารถคลายลอนได้ด้วยน้าา

มือใหม่อยากมีลอนแน่นเป๊ะ ทำยังไงดี?

หลายคนคงคิดว่าการจะมีลอนเป๊ะสวยจะต้องใช้ความชำนาญแน่นๆ แต่จะบอกว่าตอนนี้ชีวิตของเราจะมีลอนเป๊ะสวยได้ง่ายขึ้น แบบที่มือใหม่ก็มีผมลอนสวยแบบทำด้วยตัวเองได้ เพราะเรามีอุปกรณ์ช่วย! นั่นคือ LESASHA AUTO TWIST HAIR CURLER ที่เราทำมาใช้ในวันนี้ มือใหม่ต้องเลิฟแน่นอนน~

LESASHA AUTO TWIST HAIR CURLER

ครีเอททำผมลอนง่ายๆ ได้หลายสไตล์แบบไม่ทำร้ายเส้นผม ไม่ว่าใครก็ทำได้ไม่ว่าจะมือใหม่ที่ไม่เคยทำลอน หรือมืออาชีพก็ใช้ง่ายสะดวกมือ ใช้ทำได้ทั้งผมลอน MERMAID หรือลอนคลายๆ ให้เราสนุกกับการทำผมมากขึ้น และเปลี่ยนลุคได้ทุกวัน

  • TOURMALINE & ARGAN OIL INFUSION 
    แผ่นเคลือบที่ช่วยถนอม และปกป้องเส้นผม

  • AUTO ROTATION 
    แกนม้วนหมุนอัตโนมัติ ที่มือใหม่ทำลอนได้ง่ายๆ สะดวกสบาย พร้อมระบบตัดไฟหากเกิดเหตุฉุกเฉิน เช่นเมื่อมีเศษผม หรือมีสิ่งแปลกปลอมหลุดเข้าไปในเครื่องเพื่อป้องกันความเสียหายของมอเตอร์ และความปลอดภัยของเส้นผมเรา
  • STYLING BARREL WIDTH 25mm. 
    แกนม้วนผมขนาด 25 มม. ขนาดพอเหมาะได้ลอนสวย ใช้ได้ทั้งผมประบ่า และผมยาว และใช้ได้สำหรับคนที่ต้องการลอนแน่นๆ หรือลอนคลายๆ
  • สามารถใช้ในต่างประเทศได้ ด้วยกำลังไฟ 32 วัตต์ รองรับ 100-240V
  • เหมาะสำหรับ : คนที่ไม่ถนัดให้แกนม้วนผม / มือใหม่หัดทำผม

STEP 1 

  • จับช่อผมลงไปในเครื่อง 
  • กดปุ่มเพื่อให้เครื่องดูดผมเข้าไป เครื่องก็จะม้วนผมเข้าไปทำลอนอัตโนมัติ

STEP 2

  • รอประมาณ 5 วินาทีจึงค่อยกดปุ่ม เพื่อปล่อยคลายผมออก
  • ก็จะได้ลอนผมที่สวยตามที่เราต้องการ~

มัดผมม้วนลอนคลาย

ถ้าวันไหนเบื่อการปล่อยผม หรืออยากได้ลุคเปรี้ยวๆ ดูทะมัดทะแมงให้เหมาะกับงานที่จะไปบอกเลยว่าทรงนี้ยังไงก็รอด! เป็นผมทรงมัดที่ม้วนลอนแบบอ่อนๆ พร้อมกับใช้เส้นผมมัดทับลงไปบริเวณหนังยางเพิ่มความเนี๊ยบให้กับทรงผมมากยิ่งขึ้น แนะนำให้เพิ่มความเก๋อีกนิดด้วยการปล่อยปอยผมด้านหน้าลงมา รับรองว่าเป๊ะ!

Beach Waves

ผมลอนใหญ่แบบ Beach Waves เป็นทรงผมที่ให้ลุคทั้งดูหวาน และดูเซ็กซี่ได้ในคราวเดียว! ไม่ว่าจะสายเกา หรือสายแซ่บทำทรงนี้บอกเลยว่าเริ่ดดด!! จุดเด่นของทรงนี้คือจะเป็นลอนใหญ่เหมือนกับคลื่นทะเล (ตามชื่อทรงเลยค่าาา) เป็นทรงผมที่ทำแล้วเหมือนกับปลุกความหรูหราในตัวคุณขึ้นมาเลยย!!


ลอนที่มีขนาดใหญ่ ก็แบบนี้ใช้ LESASHA AUTO TWIST HAIR CURLER ทำได้ด้วย เพียงแค่เราแบ่งช่อผมขนาดใหญ่ แล้วปล่อยให้เครื่องม้วนลอนอัตโนมัติ พร้อมกับจัดแต่งทรงผมเบาๆ ก็จะได้ทรงแบบนี้เลย~

เทคนิคเรื่องอุปกรณ์ให้เหมาะกับผม?

  • เมื่อเลือกทรงผมที่อยากทำจะทำได้แล้ว ถ้าหากเป็นผมม้วนลอนให้ดูว่าผมที่เราอยากได้มีลอนขนาดแบบไหน เพื่อที่จะเลือกอุปกรณ์เหมาะสม 
    • ต้องการลอนผมคลายๆ / ลอนสบายๆ 
      แนะนำให้เลือกใช้เครื่องหนีบผม LESASHA ELEGANCE HAIR CRIMPER เพราะสามารถใช้ได้ทั้งหนีบผม และทำลอนผมแบบเบาๆ ได้ด้วย
    • ต้องการลอนชัดเจน แน่น เป๊ะ
      แนะนำให้ใช้เครื่องม้วนลอนอัตโนมัติ LESASHA AUTO TWIST HAIR CURLER เพราะแกนม้วนลอนขนาด 25 mm. เป็นขนาดแกนที่พอดี สามารถทำได้ทั้งลอนเล็ก และลอนใหญ่ที่ต้องการความเป๊ะได้ด้วย

  • เลือกอุปกรณ์ที่มีคุณภาพ แบรนด์น่าเชื่อถือ
    เพราะความปลอดภัยต้องมาก่อนเป็นอันดับแรก ดังนั้นเครื่องใช้ไฟฟ้าจึงเป็นอุปกรณ์ที่เราต้องใส่ใจ และเลือกอย่างระมัดระวัง ไม่ใช่แค่เลือกว่าราคาถูกเท่านั้น ซึ่งผลิตภัณฑ์ของ LESASHA เป็นแบรนด์ที่เรารู้จักกันมาอย่างยาวนาน (มีมากกว่า27ปีแล้วน้าาา) จึงมั่นใจในเรื่องคุณภาพสินค้าของเค้าได้เลย

  • เลือกอุปกรณ์ที่มีการรับประกัน
    ซื้อมาใช้ทั้งที ถ้าจะให้คุ้มราคาก็ต้องมั่นใจหน่อยว่าเราจะใช้ได้ยาวๆ การรับประกันจึงเป็นเรื่องสำคัญมาก ผลิตภัณฑ์ของ LESASHA เค้ามีการรับประกันถึง 2 ปี โดยมี Call Center ศูนย์รับซ่อม และมีเคาน์เตอร์ กว่า 300 จุดทั่วประเทศ ดังนั้นวางใจได้เลยว่าอุปกรณ์ที่เราซื้อมาจะใช้ได้ยาวๆ อย่างไม่ต้องกังวล
และนี่คือ 6 ทรงผมที่ปีนี้ติดเทรนด์แน่ๆ !! และเป็นทรงผมสวยคลาสสิคที่ไม่ว่าใครทำก็รอด และเริ่ดแน่นอน  สำหรับใครที่อยากเปลี่ยนลุคอย่าลืมไปทำตามกันนะค้าา :)

เพราะทั้ง 6 ทรงนี้ไม่ว่าใครก็ทำได้แค่มีอุปกรณ์ตัวช่วยที่ดี แม้จะเป็นมือใหม่ หรือมืออาชีพก็ได้ผมทรงสวยไม่ต่างกัน เพราะมี LESASHA ELEGANCE HAIR CRIMPER (1,490 บาท) อุปกรณ์หนีบตรงและม้วนลอนได้ กับ LESASHA  AUTO TWIST HAIR CURLER (3,290 บาท) อุปกรณ์ทำผมลอนสวย ไม่ว่าจะลอนแน่นๆ หรือลอนคลาย~ 

สามารถหาช้อปกันได้แล้วที่เคาน์เตอร์เลอซาช่าทั่วประเทศ หรือคลิกที่นี่เพื่อสั่งซื้อออนไลน์เลย และช่องทาง Line Official : @lesasha (มี@น้าา)