รีวิวลิปซอง Maybeline นี่ลิปซองหรือกาว(?)

38 13

สวัสดีสาวๆทุกคน วันนี้ฝนจะมารีวิวลิปซองตัวนึงซึ่งไปเจออยู่ใน Family Mart ค่ะ ตอนแรกเห็นสีสวยดีเลยซื้อๆมาล่ะกัน แต่!!!!ไม่คิดว่าจะติดทนเหมือนกาวมากขนาดนี้!!!

นี่แหล่ะทุกคน ลิปซองที่ฝนได้มามันคือ Maybeline new york Sensational Liquid matte คือ....ที่เกริ่นว่าทำไมเหมือนกาว ก็คือเรื่องความติดทนค่ะ มันติดทนมากติดทนจนเกือบใช้คลีนซิ่งเช็ดไม่ออกอ่ะทุกคน แต่สีสวยงามสาวๆคนไหนที่มีปากคล้ำตัวนี้ทาลงบนปากนะคือเรียบกริบ

สีที่ฝนได้มาทั้งหมดคือ 2 สีค่ะ สีแรกก็คือ NU01 Bare it all เป็นนู้ดสีส้มอ่อนๆทาแล้วดูแบบสาวๆหวานในทุ่งดอกราฟเรเซีย(มั่วๆไปก่อน??)หรืออิมเมจประมาณว่าจิบชายามบ่ายประมาณนี้ แต่ก็คือแนะนำให้ทาลิปมันทิ้งไว้ก่อนจากนั้นค่อยทาสีนี้เพราะมีความแห้งนิดนึงค่ะ เรื่องความติดทนทานให้ 10/10 ไม่ติดแมส กินอะไรก็ไม่หลุด โคตรทนทานมากทุกคนใครที่คิดจะคลีนซิ่งนี่ฝนบอกไว้เลยว่าโบกปิโตเลียมหรือวาสลีนทาทิ้งไว้สักพักแล้วเช็ดออกนะคะ เพราะฝนลองใช้คลีนซิ่งแล้วมันไม่ค่อยออกอ่ะทุกคนนางอยู่ยงคงกระพันมาก

" พี่คะ? สีเมื่อกี้มันอ่อนไปค่ะหนูไม่ชอบเลย เพราะหนูเป็นคนแซ่บๆยั่วๆบดๆอ่ะค่ะพี่มีสีอื่นมั้ยคะ? " จากน้อง แง๊นๆ(คิดเองค่ะ?)

มีค่ะ ขอแนะนำสีนี้เลยเพราะฝนชอบสีนี้มากสวยแบบผู้ดีนั้นก็คือ 02 Soft Wine สีแดงก่ำๆเหมือนสีไวน์(ขนาดซอล์ฟแล้วนะเนี่ยย!!) สีนี้ฝนชอบมากเป็นสีที่ดูแบบผู้ดีหรือ Working Women ประมาณนี้สาวๆคนไหนชอบแฮงเอ้าท์ มีปาร์ตี้ อะไรแบบนี้แนะนำตัวนี้เลยค่ะ เรื่องความติดทนฝนขอฟันธงเลยว่ามันติดทนมากกกก ติดทนแบบทนจริงๆกินอะไรไม่มีหลุดแน่นอนค่ะ เม็ดสีแน่น กลบสีปากได้กริบ ใครชอบยั่วๆบดๆจัดสีนี้เลยค่ะ แค่ 59฿ ทาได้ขนาดนี้สุดยอดเลย

ฝนลองเอามาทาแบบผสมกันค่ะ ก็จะได้ประมาณนี้ แต่สาวๆทาเสร็จต้องรีบเกลี่ย รีบเบลนนะคะนางแห้งไวมากกก ฝนเอานิ้วเกลี่ยๆไม่ถึง 3 วิแห้งล่ะ สาวๆคนไหนที่อยากมีลองไปหาซื้อได้ที่ร้านสะดวกซื้อนะคะใช้ดีมากๆฝนแนะนำเลย


Rainnf1994

Rainnf1994

💕 Beauty | Lifestyle | Cafe
🍋 Lemon8 : @Rainofstories
🖤 TikTok : Rainofstories

FULL PROFILE