รีวิวไอเทมสำหรับหน้าใสไร้สิว!!!

46 15
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้ฝนจะมารีวิวเซ็ตไอเทมนึงซึ่งชื่อแบรนด์มีความเป็นไทยและความหมายดีแต่!!! คุณภาพสินค้าของแบรนด์นี้ไม่ธรรมดานะทุกคน และที่สำคัญผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ด้วยนะ

อันแรกฝนขอแนะนำแบรนด์ก่อนเลยนะคะ แบรนด์นี้มีชื่อว่า Saard สาวๆอาจจะงงว่ามันอ่านว่า แบรนด์นี้อ่านว่า " สะอาด " ค่ะ ในภาพแรกนั่นก็คือ สะอาด Pro booster Whitening serum เป็นเซรั่มที่มีกลิ่นหอมนอกจากจะหอมไม่พอแพ็คเกจหรูหราดูดีมาก!!! 


นอกจากจะเป็นแบรนด์คนไทยไม่พออย่าริอาจดูถูกคุณภาพของเซรั่สตัวนี้นะคะ เพราะเห็นขวดนิดเดียวแบบนี้แต่ส่วนผสมและสารสกัดนางนำเข้ามาจากประเทศอิตาลีและแคนนาดานะคะ แถมยังมีกลิ่มหอมอโรม่าช่วยให้ผ่อนคลายด้วยนะ

เซรั่มตัวนี้ช่วยในเรื่องลดฝ้า กระ จุดด่างดำ รอยดำรอยแดงที่เกิดจากสิว หรือสาวๆคนไหน ไม่สิ!! ผู้ชายก็ไใช้ได้นะทุกคน คนไหนที่มีสิวอักเสบ หรือสาระพัดสิว ก็สามารถใช้ได้นะคะเห็นผลอาจจะไม่เร็วต้องใจเย็นๆกันด้วยนะคะ เนื้อเซรั่มซึมไวไม่เหนียวเหนอะหนะ ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้นะคะทุกคน

ตัวต่อมาก็คือ สะอาด Herbal Whitening Soap เป็นสบู่ที่มีความกลิ่นหอมมากๆตัวนี้ช่วยเรื่องฝ้า สิว กระ จุดด่างดำ ปรับให้ผิวใส รูขุมขนกระชับขึ้นด้วยนะ

นอกจากจะมีสบู่แล้วทางแบรนด์แถมตาข่ายตีโฟมมาให้ด้วยนะทุกคน ใครผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้นะคะเพราะทางแบรนด์การันตีเลยว่าสบู่ตัวนี้ผ่านการพัฒนาสูตรมาจากผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์แถมยังทดลองกับตัวเองเพราะฉะนั้นใช้ได้แน่นอนเลย

สาวๆคนไหนสนใจอยากลองสั่งมาใช้สามารถสั่งซื้อได้ที่
Facebook : https://m.facebook.com/SAARDcosmetic/  (คัดลอกเอานะคะ)

Line id : @saardth

Tel : 065-669-3536

ตอนนี้ทางแบรนด์กำลังมีโปรโมชั่นด้วยนะทุกคน


Rainnf1994

Rainnf1994

💕 Beauty | Lifestyle | Cafe
🍋 Lemon8 : @Rainofstories
🖤 TikTok : Rainofstories

FULL PROFILE