ยูนิโคล่โดนใจคลั่งรักใสๆของยัยโอตาคุ

53 12

สวัสดีสาวๆทุกคนนะคะ วันนี้ฝนจะมารีวิวและมาอวด!!!!ว่ะฮ่ะฮ่าๆๆๆๆ เนื่องจากฝนได้ไปช็อปยูนิโคล่มาค่ะทุกคน เพราะว่าทางแบรนด์ยูนิโคล่ได้ทำเสื้อลายจากอนิเมะที่ชื่อดังมากๆๆๆในตอนนี้และฝนเองก็ชอบมากกๆๆๆๆๆ 

แท๊รแท่นนน!!!! นี่คือเสื้อยืดจากแบรนด์ยูนิโคล่ซึ่งมีลายจากอนิเมะชื่อดังอย่างเรื่อง " Jujutsu Kaisen " เป็นลายจาก Manga (มังงะ) หรือหนังสือการ์ตูนญี่ปุ่นนั่นแหล่ะค่ะ ขอย้ำนะคะว่ามีทุกสาขา!!!!

อย่างที่รู้ๆกันอยู่นะคะว่าเสื้อผ้าแบรนด์นี้นั้นดีมากขนาดไหนลายเสื้อสวยไม่พอเนื้อผ้าโคตรดีมากกกใส่แล้วระบายความร้อนได้ดีมากๆด้วยนะทุกคน

และนี่คือเสื้อที่ฝนอยากได้มากกกค่ะๆๆๆ วันนี้ฝนขอสอยแค่ 2 ตัวก่อนนะคะเนื่องจากราคาค่อนข้างแพงนิดหน่อยและฝนตังค์ไม่พอแถมโดนแม่สวดไปเรียบร้อยแล้ว😂😂😂😂(แม่ไม่เข้าใจโอตาคุอย่างฝนเลยยย)

ฝนขอพาอาจารย์โกโจและรุ่นพี่อินุมากิกลับบ้านก่อนนะคะ🤣🤣🤣

พอใส่ก็จะได้ประมาณนี้ค่ะ นอกจากนี้สาวๆคนไหนที่กังวลว่าจะใส่ไม่ได้บอกเลยว่าไม่ต้องกังวลนะคะเพราะแบรนด์นี้เขามีหลายไซส์ค่ะ เสื้อเด็กก็มีนะคะทุกคนเพียงแต่ฝนไม่ได้ใส่มาสุดท้ายนี้ถ้าสาวๆสนใจลองแวะไปดูได้ที่ยูนิโคล์ได้เลยนะคะ แต่!!!ถ้าสาวๆคนไหนแบบไม่มีเวลาออกจากบ้านเลยนางมีแอพ Uniqlo สั่งซื้อออนไลน์ได้นะคะทุกคน


Rainnf1994

Rainnf1994

💕 Beauty | Lifestyle | Cafe
🍋 Lemon8 : @Rainofstories
🖤 TikTok : Rainofstories

FULL PROFILE