แจกสูตรแต่งรูปชิคๆสไตล์ยุคฟิล์ม!!!

47 10

สวัสดีค่ะ สาวๆจีบันทุกคนวันนี้ฝนไม่ได้มารีวิวแต่วันนี้ฝนจะมาแจกสูตร " แต่งรูปโทนฟิล์ม " สาวๆคนไหนที่ชอบถ่ายรูปแต่งรูปอย่าได้พลาดเด็ดขาด!!!เลยนะคะ 

เริ่มแต่งรูปด้วยแอพที่ใช้ในการแต่งรูปก่อนเลยนะคะ แอพที่ฝนชอบใช้ในการแต่งรูปก็คือแอพ VSCO ค่ะ ซึ่งฝนเชื่อว่าสาวๆหลายคนต้องรู้จักแอพนี้เป็นอย่างดีใครที่ชอบคุมโทนดูดสี ต้องมีแอพนี้ติดเครื่องไว้เลยค่ะสามารถโหลดได้ทั้ง แอนดรอย และ ios นะคะ แต่ก่อนที่จะแต่งแอพนี้ฝนแนะนำให้ใช้แอพประเภท Meitu อะไรก่อนนะคะลองปรับผิวใสไร้สิวก่อนเพราะเจ้าแอพ vsco นั้นไม่มีฟรุ้งฟริ้งนะคะบอกไว้ก่อนสดคือสดจริงๆ😂😂😂😂

โทนแรกที่จะแต่งคือ " โทนฟิล์มสไตล์เกาหลี " ค่ะ เป็นโทนแต่งแล้วสบายตาแต่งแล้วเหมือนนางเอกซีรี่ย์เกาหลีบนเกาะเซจู(เวอร์ๆไปก่อนเดี๋ยวอ่อนเองงง🤣🤣) ไม่แนะนำ!!!สำหรับรูปถ่ายที่มืดมากเกินไปค่ะ อยู่กลางแจ้งมีแดดเปรี้ยงๆยิ่งดีหากรูปถ่ายเรามืดแนะนำให้ปรับสว่างมากๆนิดนึงนะคะ 

โทนต่อมาฝนก็คือ " โทนฟิล์มสไตล์วินเทจ " ใครชอบแต่งรูปสายฝอเฟียรสๆฟาดแบบแซ่บๆ แนะนำอันนี้เลยค่ะแต่จะแนะนำยิ่งกว่าก็คือรูปที่ถ่ายควรเป็นแดดออกส้มๆประมาณ 4-5 โมงเย็น หรือใครที่มีรูปชุดบิกีนี่แล้วอยากแต่งรูปแบบแซ่บๆแนะนำโทนนี้นะคะ แต่ไม่ขอแนะนำรูปถ่ายที่มืดเกินไปเพราะโทนนี้ในการปรับความมืดสว่างโทนนี้ปรับแสงไปทางมืดค่อนข้างเยอะมากค่ะ 

เนื่องจากรูปที่ยกนำมาเป็นตัวอย่างนั้นฝนเอามาจากแอพ Pinterest ค่ะ ฝนลองใช้สูตรของฝนกับรูปถ่ายที่ฝนถ่ายจริงๆมาลองใช้ก็จะได้ประมาณนี้ค่ะ ทริคในการคุมโทนของฝนก็คือ ให้ถ่ายรูปใกล้ กับ รูปไกลสลับกันค่ะ สุดท้ายนี้หวังว่ากระทู้ของฝนจะเป็นประโยชน์สำหรับสาวๆทุกคนนะคะ💕❤️แต่งได้ไม่ได้ยังไงลองเม้นบอกฝนด้วยนะทุกคน


Rainnf1994

Rainnf1994

💕 Beauty | Lifestyle | Cafe
🍋 Lemon8 : @Rainofstories
🖤 TikTok : Rainofstories

FULL PROFILE