กันแดดตัวใหม่ไฉไลกว่าเดิม!!!

42 10
WITH <strong>V2 Revolution UV sunscreen</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีสาวๆจีบันทุกคนนะคะ ทุกวันนี้เราปฎิเสธไม่ได้เลยนะคะว่าอากาศประเทศไทยบ้านเราร้อนขนาดไหน และสภาพอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยมากก ไหนจะฝนตก แแดร้อน ลม พายุ ต่างๆนาๆจนทำให้สภาพร่างกายเราแย่ไปด้วย สภาพทางกายแน่ไม่เท่าไหร่แต่ผิวหน้าเราแย่มากขึ้นไปอีกยิ่งสาวๆคนไหนมีผิวแพ้ง่ายนี่คือเรื่องใหญ่ทีเดียว แต่แล้ว!!!ฝนก็ได้ไปเจอครีมกันแดดตัวนึงพอฝนลองใช้แล้วบอกเลยว่าประทับใจมากทุกคน!!!ผิวแพ้ง่ายบอบบาง คนเป็นสิว , ฝ้า และ กระ อะไรก็แล้วแต่ก็ใช้ได้ด้วยนะ

ฝนขอแนะนำตัวนี้เลยค่ะ " V2 Revolution UV sunscreen SPF 50 PA+++ " เป็นกันแดดเนื้อน้ำบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เป็นคราบ ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทิ้งคราบขาว ให้เนื้อสัมผัสที่ลื่น ไม่มีส่วนผสมของแอบกอฮอล์และไม่มีส่วนผสมของพาราเบน คนผิวแพ้ง่ายหรือคนท้องก็ใช้ได้นะคะ

นอกจากนี้ยังกันน้ำกันเหงื่อแบบ everyday ปลอดภัยแน่นอน💯% ใช้แล้วไม่แสบ ไม่เบิร์น ไม่แดง ไม่อุดตันรูขุมขน และ ทำให้ไม่เกิดสิวอุดตัน 

นอกจากนี้สาวๆคนไหนที่ไม่ได้ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้เช่นกันค่ะเพราะทางแบรนด์ได้เคลมมาเลยว่าใช้ได้กับทุกสภาพผิวจริงๆค่ะใครที่เกิดฝ้าและกระได้ง่ายก็ใช้ได้ค่ะก็สามารถใช้กันแดดตัวนี้ได้เช่นกันค่ะ

ให้ดูภาพก่อนทาและหลังทานะคะจะสังเกตได้ว่าแตกต่างกันมากเลยทีเดียว (ด้านก่อนทาพอดีฝนเป็นสิวอักเสบประจำเดือนมาน่ะค่ะขออภัยด้วยนะคะ🙏😂)กันแดดตัวนี้ไม่ได้มีดีแค่กันแดดอย่างเดียวแต่นางช่วยทำให้หน้าของเราดูขาวกระจ่างใสด้วยนะคะ

หลังจากที่ฝนได้ลองใช้แล้วนะคะ

ข้อดี : คุมมัน กันน้ำกันเหงื่อ ทาแล้วไม่หนักหน้า เบาแถมสบายผิวอีก เกลี่ยง่ายทาง่าย

ข้อเสีย : ด้วยเนื้อครีมของนางเป็นน้ำเพราะฉะนั้นแน่นอนค่ะ หกและเลอะง่ายอาจจะต้องใช้ระวังๆนิดนึงค่ะ

สาวๆคนไหนที่กำลังจะตัดสินใจเลือกซื้อครีมกันแดดลองดูตัวนี้นะคะสำหรับฝนถือว่าค่อยข้างใช้ดีเลยทีเดียวหวังว่ากระทู้นี้ของฝนคงเป็นประโยชน์สำหรับสาวๆนะคะ


Rainnf1994

Rainnf1994

💕 Beauty | Lifestyle | Cafe
🍋 Lemon8 : @Rainofstories
🖤 TikTok : Rainofstories

FULL PROFILE