ยูนิโคล่โดนใจรักใสๆของยัยโอตาคุ #2

38 10

สวัสดีสาวๆจีบันทุกคนนะคะ วันนี้ฝนจะมาเปิดเสื้อผ้าของ UNIQLO กันอีกแล้วซึ่งก่อนหน้านี้ฝนได้ไปถอยเสื้อผ้าของยูนิโคล่ที่มีลายอนิเมะอย่างเรื่อง Jujutsu Kaisen แต่!!! รอบนี้และครั้งนี้ทางแบรนด์ได้ออกลายของ Jujutsu Kaisen มาใหม่สวยและเท่กว่าเดิมเพิ่มเติมมีไอเทมมาใหม่ด้วยนะ

และนี่คือลายที่มาใหม่ค่ะทุกคน แถมมีไอเทมใหม่นั่นก็คือ กระเป๋าผ้าพับได้ ราคาอยู่ที่ 390฿ (ก็แพงอยู่นะ) ตอนแรกฝนจะซื้อมาทุกคนแต่ก็โดนแม่ด่าไปเพราะฉะนั้นฝนเลยอด😂😂😂😂 แต่ได้แค่เสื้อมา 2 ตัวก็ถือว่าโอเคล่ะนะ

ลายที่ฝนไปตำมาคือ 2 ลายนี้ค่ะ ใครที่กังวลว่าดีแต่ลายเนื้อผ้าอาจจะไม่ดีหรือเปล่า สมราคามั้ย? บลาๆ~ ฝนขออนุญาตการันตีแบบ 10 x 10 / 100 x 100 เลยว่าเนื้อผ้าโคตรดีมากกกเพราะทำมาจากผ้าฝ้ายแท้ 100% เลยจริงๆ

ลายแรกที่ฝนไปสอยมาก็ได้คือลายแบบรวมทีมค่ะ ตัวดีอยู่หน้า ตัวร้ายอยู่หลัง ผู้ชายใส่ได้ ผู้หญิงใส่ดี แต่พอได้ลองใส่อีกทีทำไมดูเท่จัง แฮ่ร!!!🤣🤣🤣🤣 ใส่แล้วรู้สึกเท่มากทุกคน

ลายนี้สำหรับฝนถือว่า " อาร์ตและเท่ " มากๆเลยค่ะสีสันสดใสแต่ก็มีความสีกรมท่า หรือ น้ำเงินเข้มเข้ามาเพื่อที่จะสามารถมิกซ์แอนด์แมทได้กับทุกชุด แต่เนื้อผ้าคือมันใส่สบายจริงๆ(สมราคา)แต่ก็แพงอยู่ดี😂😂 ซักเครื่องซักมือได้หมดค่ะ

สุดท้ายและท้ายที่สุดฝนมีคูปองซื้อสินค้า 1,500ขึ้นไปได้ส่วนลด 100฿ ถ้าสาวๆคนไหนอยากได้ฝากกดหัวใจและแชร์ หรือจะขอมาก็ได้นะคะ😂😂😂😂หมดเขตสิ้นเดือนนี้ ซึ่งก็คือวันเกิดฝนเอง (หรือจะเก็บไว้ใช้เองดีนะ) เอาเป็นว่าใครอยากได้ก็บอกนะคะ


Rainnf1994

Rainnf1994

💕 Beauty | Lifestyle | Cafe
🍋 Lemon8 : @Rainofstories
🖤 TikTok : Rainofstories

FULL PROFILE