อวดเสื้อตัวใหม่หัวใจแจ่มจ้า

50 14

สวัสดีค่ะ สาวๆทุกคนวันนี้ฝนจะมาอวด ว่ะฮ่าๆๆๆ กับเสื้อยืดที่ฝนได้มาค่ะตัวที่เคยรีวิวไปแล้วก็จะนำมารีวิวใหม่และที่สำคัญสวมใส่สบายมากกก แถมราคาจับต้องได้แน่นอน

และนี่คือเสื้อที่ฝนได้มาในราคาย่อมเยาว์ค่ะ ฝนเชื่อว่าสาวๆหลายคนคงเป็นประมาณว่าเปิดตู้เสื้อผ้ามาและคำฮิตติดปากที่ชอบพูดกันก็คือ " เฮ้ออ...ไม่มีอะไรจะใส่เลย " ว่าซ่านนน!!! ซึ่ง...ฝนก็เป็นค่ะ😂😂😂 และโอกาสอันดีงามที่แบรนด์โปรดของฝนนางลดราคาเพราะฉะนั้นสายเซลล์อย่างฝนขอไม่รีรอใดๆทั้งสิ้นค่ะ ไปแย่งชิงมาด่วน!!

ตัวแรกที่ไปตำมาได้ก็คือ " Logo Tank Top " จากแบรนด์ CPS (Charps) ฝนเชื่อว่าสาวๆหลายคนคงรู้จักแบรนด์นี้เป็นอย่างดีเพราะว่านางเป็นเครือเดียวกับแบรนด์ Jaspal แบรนด์ CPS เป็นเสื้อผ้าเแฟชั่นเน้นได้หลายสไตล์แต่ส่วนมากจะค่อนไปทางสายฝอค่ะ และที่สำคัญแต่ละตัวคือสวยมากทุกคนแถมช่วงนี้แบรนด์นี้กำลังลดราคา 50% และฝนเองไปได้น้องตัวนี้มาค่ะ เป็นผ้าคอตตอนแท้ 100% ใส่สบายมากแถมใส่เป็นแบบ everyday look ได้ด้วยนะ

พอสวมใส่ก็จะได้ประมาณนี้ค่ะ ส่วนรายละเอียดของเสื้อตัวนี้อยู่ในภาพแล้วนะคะ ราคาจับต้องได้กันแน่นอนหากสาวๆสนใจลองไปเลือกแวะชมสาขาที่อยู่ใกล้บ้านได้นะืแต่ถ้าสาวๆคนไหนบ้านอยู่ไกลหรือไม่สะดวกสามารถเข้าไปช้อปในเว็บไซต์ได้เลยนะคะเพราะฝนแอบเห็นว่าในเว็บมีระบบเก็บเงินปลายทางด้วยนะ

ตัวต่อมาก็คือ Uniqlo x Jujutsu Kaisen ( Manga ) UT ลาย yuji สีน้ำเงิน ในที่สุดก็ไปถอยตัวสุดท้ายที่ฝนอยากได้มากๆๆมาค่ะ ขอย้ำเลยนะทุกคนว่าเห็นแบบนี้แต่ใส่สบายมากไม่ได้มีแค่หน้าตาเฉยๆราคาสำหรับฝนแอบแรงนิดๆแต่ด้วยความที่ฝนอยากได้มากเลยไปถอยมาเลยค่ะ

ส่วนสองตัวนี้ฝนเคยรีวิวไปแล้วสาวๆคนไหนที่ยังไม่อ่านสามารถลองไปอ่านได้นะคะ และฝนแอบไปเห็นในแอพของ  Uniqlo มาว่าถ้าซื้อครบ 1,500฿ ขึ้นไปได้ส่วนลดด้วยนะคะนอกจากนี้ยังสามารถช้อปออนไลน์ได้ด้วยระบบเก็บเงินปลายทางก็มีด้วยนะว่างๆสาวๆลองไปข้อปดูนะคะ


Rainnf1994

Rainnf1994

💕 Beauty | Lifestyle | Cafe
🍋 Lemon8 : @Rainofstories
🖤 TikTok : Rainofstories

FULL PROFILE