รีวิวสบู่ Snail White น่าใช้สุดๆ

46 14
WITH <strong>Snail White</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีสาวๆทุกคนนะคะ วันนี้ฝนจะมาแชร์เคล็ดลับการดูแลผิวกายและผิวหน้าฉบับแบบง่ายๆกันค่ะ รับรองเลยว่าสาวๆทำได้แน่นอนค่ะ

การที่จะมีผิวที่ดีนั่นปฎิเสธไม่ได้เลยว่าการดื่มน้ำเปล่านั้นสำคัญแค่ไหน แต่!!!นอกจากการดื่มน้ำนั้นทางเรายังต้องมีตัวช่วยที่จะทำให้ผิวเรานั้นดีขึ้นไปอีกค่ะ นั่นคือการใช้สบู่ หลายวันที่ผ่านมาฝนได้ลองใช้สบู่หลายตัวแต่ผลที่ได้ตอบกลับมาผิวฝนแห้งมากกกนอกจากนี้ลมพิษฝนขึ้นอีกค่ะเพราะเป็นภูมิแพ้ด้วย แต่ฝนได้ไปเจอสบู่ตัวนึงที่พอฝนได้ลองใช้รู้สึกว่ามันโอเคมากใช้แล้วผิวไม่ค่อยแห้งเลยค่ะ

สบู่ที่ฝนจะมาแนะนำวันนี้ก็คือ Snail White Collagen peptide และ Snail White Gold soap Glutathione + Alpha Arbutin ฝนเชื่อว่าสาวๆหลายคนคงรู้จักแบรนด์นี้เป็นอย่างดีอีกอย่างแบรนด์ Snail White นั้นสาวๆหลายคนนั้นถึงกับคอนเฟิร์มเลยว่าแบรนด์นี้ช่วยเรื่องผิวขาวกระจ่างใสจริงๆ

ฝนขอแนะนำตัวแรกก่อนเลยนะคะ Snail White Collagen Peptide สบู่สีชมพูที่ขึ้นชื่อว่าช่วยเรื่องความขาวใสไม่พอแถมยังทำให้ผิวนุ่มเพราะด้วยความมีส่วนผสมของคอลลาเจน สำหรับผิวหน้าของสาวๆคนไหนที่รอยดำ หรือ สาวๆคนไหนที่มีผิวกายแห้งมากๆผิวไม่กระชับ สบู่ตัวนี้ก้อนเดียวค่ะจบทุกปัญหาแน่นอน ผิวหน้าใช้ได้ ผิวกายใช้ดีค่ะ

เผื่อทุกคนไม่เชื่อว่าฝนใช้จริงหรือเปล่า??? นี่ค่ะทุกคนถูผิวหน้าแบบให้เห็นชัดๆไปเลยค่ะฝนที่มีผิวแพ้ง่ายฝนก็ยังใช้ได้ค่ะเลยค่ะทุกคนเพราะสบู่ของนางอ่อนโยนต่อผิวด้วยนะ

ตัวต่อมาก็คือ Snail White Gold Soap ที่ส่วนผสมของทองคำ และยังมีกลูต้าไธโอน + แอลฟ้าอบูติน สาวๆรู้สึกว่า " มันยังขาวใสไม่พออ่ะค่ะ " นี่ค่ะจัดตัวนี้ไปเลยค่ะเพราะว่าตัวนี้ทางแบรนด์เคลมมาเลยว่าช่วยเรื่อง 

  • กำจัดสิ่งสกปรก (ผิวหน้า+ผิวกาย)

  • ลดผิวแห้งกร้าน

  • ลดรอยแตกลาย

  • ลดริ้วรอยก่อนไว

  • กระชับรูขุมขน

แถมช่วยเผยผิวใสดูออร่ามากยิ่งขึ้นไปอีกด้วยนะคะ

ขณะที่ฝนได้ทดลองใช้ฟองของสบู่มีผงทองคำ หรือ กลิตเตอร์ทองคำผสมอยู่ด้วยทุกคนน มันใช้ดีจริงๆทุกคนนนน

สาวๆคนไหนที่สนใจอยากลองไปตำมาสักก้อนบ้าง นี่เลยค่ะทุกคนฝนขอแนะนำร้านนี้เลยค่ะ

FB : Perfect Skin Thailand Official

IG : Perfectskinladythailand

Line : @perfectskinlady

หวังว่ากระทู้นี้คงเป็นประโยชน์สำหรับสาวๆนะคะ


Rainnf1994

Rainnf1994

💕 Beauty | Lifestyle | Cafe
🍋 Lemon8 : @Rainofstories
🖤 TikTok : Rainofstories

FULL PROFILE