วันหยุดทั้งทีขอพักผ่อนหน่อยเด้อจ้าาา!!!

40 12

สวัสดีสาวๆทุกคนนะคะ วันนี้ฝนจะมารีวิวๆไอเทมเด็ดสำหรับวันพักผ่อนอยู่บ้านชิลๆหรืือสาวๆที่ช่วงนี้กำลัง Work from home กันนะคะ เนื่องจากหลายวันที่ผ่านมาฝนค่อนข้างทำงานหนักจนแทบไม่ได้หยุดเลยไหนๆวันนี้ก็ได้หยุดแล้วเลยขอมาแนะนำไอเทมพึ่งไปได้มาด้วยนะคะ และที่สำคัญปีนี้ฝนอายุ 27 แล้วน้าาา~

เนื่องจากเดือนที่แล้วเป็นวันเกิดของฝนเองค่ะ ฝนจึงได้พาครอบครัวไปเลี้ยงข้าวในวันเกิดและของขวัญที่ซื้อให้ตัวเองคือของตกแต่งห้องนอนฝนเองค่ะ (เดี๋ยวจะมี room tour) ตามมาเร็วๆนี้ค่ะ และล่าสุดน้องสาวฝนได้ส่งของขวัญมาให้ด้วยค่ะ

และนี่คือของขวัญจากน้องสาวของฝนที่ได้ส่งมาให้ใช้ค่ะ W.Dressroom New york กลิ่น April Cotton มันคือกลิ่นคล้ายๆแป้งเด็กค่ะ ไม่ใช่แค่คล้ายนะคะแต่มันเหมือนกลิ่นแป้งเด็กเลยค่ะ สาเหตุที่น้องสาวฝนส่งมาให้อย่างแรกเลยคือพรีเซนเตอร์ของน้ำหอมยี่ห้อนี้คือ จองกุ๊ก วง Seventeen น้องสาวฝนเป็นติ่งอยู่ค่ะนางชอบเลยส่งมาให้ (What?!!!) แต่ฝนไม่ได้เป็นติ่งก็เลยไม่รู้จัก😂😂😂😂(แฟนคลับวงนี้อย่าว่าฝนนะ)ราคาค่อนข้างที่จับต้องได้ค่ะ

แต่!!! ความพิเศษไม่ได้มีแค่นี้ทุกคนนอกจากจะฉีดที่ร่างกายเราได้แล้วยังสามารถฉีดบนเสื่อผ้าที่แขวนอยู่ในตัว ปลอกหมอน ผ้าปูเตียง ผ้าห่ม ฉีดได้หมด!!!มันช่วยวห้หลับสบายดีนะคะ แถมแพ็คเกจมันดูมินิมอลแต่งห้องสวยๆได้อยู่นะคะ หากสาวๆสนใจสามารถซื้อได้ที่ IG : WdressroomThailand ลองเข้าไปดูหรือสอบถามได้นะคะ


Rainnf1994

Rainnf1994

💕 Beauty | Lifestyle | Cafe
🍋 Lemon8 : @Rainofstories
🖤 TikTok : Rainofstories

FULL PROFILE