รีวิวไอเทมเด็ดจาก KIEHL'S

59 23
WITH <strong>Kiehl's</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่ะสาวๆวันนี้ฝนจะมารีวิวไอเทมเด็ดโดนใจจากแบรนด์ " Kiehl's " ซึ่งอย่างที่รู้ๆกันอยู่นะคะว่าแบรนด์นี้เป็นแบรนด์ที่ขายดิบขายดีถึงแม้จะมีราคาค่อนข้างสูงแต่คุณภาพเกินราคาอย่างมากและวันนี้ฝนเองจะมาขอแนะนำพร้อมรีวิวไอเทมเด็ดๆจาก Kiehl's ทีขายดิบขายดีมีอะไรกันบ้างเอ่ยยย~

และนี่คือไอเทมเด็ดๆจากแบรนด์ Kiehl's ที่ฝนจะมารีวิวกันในวันนี้ค่ะ เด็ดทุกตัว คุณภาพดีเกินราคาคุ้มมากๆ

อันดับแรกหลังจากที่เลิกงานมาเหนื่อยๆหรือนั่งทำงานเหนื่อยๆก่อนจะอาบน้ำเราก็ต้องทำความสะอาดผิวหน้าก่อนเลยปฎิเสธไม่ได้เลยว่าผิวหน้าเราบอบบางมากแค่ไหนทำงานข้างนอกก็เจอฝุ่นทำงานข้างในเจอแสงสีฟ้ามลพิษทั้งนั้นเพราะฉะนั้นฝนขอเลยแนะนำนี่เลยค่ะ โฟมล้างหน้าสำหรับผิวแพ้ง่าย Kiehl's Calendula Deep Cleansing Foaming Wash มีสารสกัดจาก ดอกคาเลนดูล่า(Calendula) ที่ช่วยขจัดสิ่งสกปรก ฝุ่นละออง และน้ำมันหล่อเลี้ยงผิวส่วนเกินอย่างอ่อนโยน โดยไม่ทำให้ผิวสูญเสียความชุ่มชื้นที่จำเป็น ปลอดภัยสำหรับผิวแพ้ง่าย เยื่ยมชมผลิตภัณฑ์ได้ที่ https://www.kiehls.co.th/th_TH/ใหม่/cleanser/calendula-deep-cleansing-foaming-face-wash/3605970630881.html

ตัวต่อมาหลังจากที่เราอาบน้ำล้างหน้าเสร็จก็มาสู่ขั้นตอนการบำรุงผิวนั่นก็คือการใช้โทนเนอร์ค่ะ ฝนขอแนะนำ โทนเนอร์ดอกคาเลนดูล่า Kiehl's Calendula Herbal Extract Toner Alcohol Free สาวๆคนไหนที่มีผิวบอบบาง ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ตัวนี้ได้เลยค่ะเพราะโทนเนอร์ดอกคาเลนดูล่า ตัวนี้ไม่มีส่วนผสมของแอลกฮอลล์ด้วยนะ นอกจากจะไม่มีแอลกอฮอลล์แล้วยังมีส่วนผสมของไฮยาลูโรนิก แอซิด ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น เรียบเนียน เนื้อผลิตภัณฑ์ที่ดีขึ้น ซึมซาบสู่ผิวอย่างรวดเร็ว โดยไม่ทำให้รู้สึกมันเยิ้ม และยังช่วยลดเลือนริ้วรอยได้ฉับไวอีกด้วยค่ะ

เยื่ยมชมผลิตภัณฑ์ได้ที่ https://www.kiehls.co.th/th_TH/ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณ/ประเภทของผลิตภัณฑ์/ดูผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณทั้งหมด/calendula-herbal-extract-alcohol-free-toner/KLKR00006.html

ตัวต่อมาสาวๆคนไหนที่เริ่มมีริ้วรอยกันทีละนิดทีละหน่อยฝนขอแนะนำนี่เลยค่ะ เซรั่มบำรุงผิว Kiehl's Vital skin-strengthening super serum ช่วยเสริมปราการผิวให้ดูแข็งแรงเพื่อผิวแลดูสุขภาพดีขึ้น ผสานพลังจาก Hyaluronic Acid และ Adaptogenic Herbal Complex ช่วยให้ผิวดูเปล่งปลั่งตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ช่วยปรับสมดุลความชุ่มชื้นให้ผิว, ฟื้นบำรุงผิวดูเหนื่อยล้า และ เนื้อบางเบา ซึมไว สาวๆคนไหนที่ทำงานแบบหามรุ่งหามค่ำ ปาร์ตี้คนเดียวแบบ Work from home ต้องจัดตัวเซรั่มบำรุงผิว นี้เลยค่ะเพราะนางเริ่ดมาก!!!

เยื่ยมชมผลิตภัณฑ์ได้ที่ https://www.kiehls.co.th/th_TH/ใหม่/celebrate-new-year-with-kiehls/vital-skin-strengthening-super-serum/3605972256287.html

ตัวต่อมาฝนเชื่อว่าไม่มีสาวๆคนไหนที่ไม่รู้จักนั่นก็คือเซรั่มลดจุดด่างดำ Kiehl’s Clearly Corrective Dark Spot Solution อย่างที่รู้ๆกันอยู่นะคะว่าเซรั่มลดจุดด่างดำตัวนี้โด่งดังมากสรรพคุณต่างๆและคุณภาพดีที่ดีมากๆผิวบอบบาง ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ เซรั่มตัวนี้ช่วยในเรื่องลดรอยดำ รอยแดงที่เกิดจากสิว อีกทั้งยังช่วยทำให้รูขุมขนกระชับผิวเรียบเนียนขึ้นอีกด้วยนะ

เยี่ยมชมสินค้าได้ที่  https://www.kiehls.co.th/th_TH/ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณ/คอลเลคชั่น/คอลเลคชั่น-clearly-corrective-/clearly-corrective™-dark-spot-solution/842.html

ตัวสุดท้ายที่สาวๆต้องมีมากที่สุดก็คือครีมเพิ่มความชุ่มชื้น Kiehl’s Calendula Serum-Infused Water Cream ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอขึ้นอย่างเห็นได้ชัด และช่วยเพิ่มความเปล่งปลั่งให้ผิวในเวลาเพียง 1 สัปดาห์ช่วยให้รอยแดงลดลงอย่างเห็นได้ชัด ครีมเพิ่มความชุ่มชื้นช่วยให้เนื้อผิวเรียบเนียนขึ้น ลดความหมองคล้ำและริ้วรอยบางๆ เนื่องจากผิวแห้งขาดน้ำช่วยให้ผิวนุ่มขึ้นด้วยการเพิ่มความชุ่มชื้นแก่ผิวตลอด 24 ชั่วโมง แถมยังมีสารสกัดจากดอกคาเลนดูล่าที่ช่วยในการปลอบประโลมผิวอีกด้วย

เยี่ยมชมสินค้าได้ที่  https://www.kiehls.co.th/th_TH/ใหม่/demandware-launch/calendula-water-cream/3605971990410.html

สำหรับสาวๆคนไหนที่อยากลองใช้หรือสาวๆคนไหนที่กำลังจะตัดสินใจซื้อสกินแคร์สักตัวฝนก็หวังว่ากระทู้ของฝนคงเป็นประโยชน์สำหรับในการตัดสินใจนะคะ

เยี่ยมชมสินค้า Kiehl’s Thailand ได้ที่ https://www.kiehls.co.th/


Rainnf1994

Rainnf1994

💕 Beauty | Lifestyle | Cafe
🍋 Lemon8 : @Rainofstories
🖤 TikTok : Rainofstories

FULL PROFILE