Namulife Miracle White เซตบำรุงผิวใสส่วนผสมจัดเต็ม | เมียหมอขอรีวิว

57 21
WITH <strong>Namulife</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

- เมียหมอขอรีวิว - 

 Namulife miracle white สกินแคร์ที่เหมาะกับคนที่มีปัญหาผิว กังวลเรื่องของผิวกระจ่างใส และต้องการลดเลือนริ้วรอย 

 ?  ซึ่งหลังจากใช้มาประมาณ 2 อาทิตย์ สิ่งหนึ่งที่เห็นได้เลยคือในเรื่องของความอิ่มฟูของผิว และหน้าที่ดูขาวใสขึ้น เรามาดูกันว่าเค้ามี actives ตัวไหนที่สามารถหวังผลในเรื่องการป้องกันและชะลอการเกิดริ้วรอยได้บ้าง

?Fullerene ตัวนี้เป็น antioxidant ที่ไหนรับรางวัลโนเบลด้วยนะ มีคุณสมบัติสูงกว่าวิตามินซีถึง 125 เท่า ปกป้องผิวจาก UV และมลภาวะได้ดี ซึ่งตัวนี้จะทำหน้าที่เหมือนฟองน้ำดูดซับ UV เลยสามารถลดการเกิด oxidation ที่ทำให้ผิว เหี่ยว แก่ หรือเป็นฝ้า กระ

 
?? active นี้ เป็นสารสกัดหลักที่อยู่ในทุกตัว และสามารถหวังผลได้จริงในเรื่องของการป้องกันการเกิดริ้วรอยนักเพราะกว่า 90% ของ skin aging และ age spot ก็เกิดจากแสง UV นี่แหละ
แล้วที่สำคัญอีกอย่างหนึ่งเลย ก็คือเรื่องความ stable ที่สามารถทนต่อแสงและความร้อนได้สูงกว่าวิตามินซี

?Ethyl Ascorbic Acid อนุพันธ์ Vitamin C มีความเสถียรสูง เป็นทั้ง water & oil soluble และ เมื่อทาลงบนผิวแล้วสามารถ convert เป็น pure form ได้ถึง 86.4% ในขณะที่อนุพันธ์วิตามินซีรูปแบบอื่นอาจจะได้แค่ 50%
 
?? วิตซีรูปแบบนี้มีงานวิจัยรองรับว่าสามารถแทรกซึมเข้าสู่ผิวได้ดี (animal testing) และสามารถหวังผลได้จริงในเรื่องของการกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน britening effect และ antioxidant 
?ขอมาเจาะส่วนผสม เพิ่มเติมที่มีในตัว ampoule และ essence หน่อย เพราะชอบมากเป็นพิเศษ

Ampoule 

?Licorice extract (สารสกัดจากชะเอมเทศ) ซึ่งเป็นสารที่มีงานวิจัยรองรับเยอะในเรื่องของประสิทธิภาพในการลดจุดด่างดำ (ผลข้างเคียงน้อย) และยังช่วยลดการอักเสบของผิวได้ดี


??วิธีใช้: ต้องกดหัวปั๊มให้วิตซีในขวดเปิดออก จากนั้นเขย่า 10 วิ เพื่อให้ส่วนผสม blend เข้ากัน
?ampoule แต่ละขวดมีอายุ 7-10 วัน
หลังเปิดใช้นะ

?Niacinamide อันนี้เป็นอะไรที่โด่งดังอยู่แล้ว ในเรื่องของการกระตุ้นการสร้าง ceramide ใต้ผิว เสริมชั้นผิวให้แข็งแรง โดยพบว่า 4% Niacinamide สามารถช่วยควบคุมความมันกระชับรูขุมขน มี brightening effect และลดการอักเสบของสิวได้

​?สำหรับ essence จะมีเสริม alpha arbutin  ช่วยลดริ้วรอยและรอยแผลเป็นได้ดีมาก และลดการระคายเคือง และ hyaluronic acid เข้ามาซึ่งจะช่วยทั้งเรื่องลดจุดด่างดำและให้ความชุ่มชื้นผิว และสารสกัดจาก Licorice นอกจากจะให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ยังป้องกันการอักเสบ  ระคายเคือง ตัวนี้ยังเหมาะกับคนที่มีผิวแพ้ง่ายอีกด้วย

??โดยสรุปกุ๊กคิดว่า Namulife 2 ตัวนี้ ทำออกมาได้ดีเลยทีเดียว โดยตัวที่ชอบที่สุดคงหนีไม่พ้น ampoule ที่เห็นผลค่อนข้างเร็ว แล้วจริงๆตัวครีมกุ๊กก็ชอบนะ texture เข้มข้น แต่ไม่เหนอะ 
ชุ่มชื้นสูงมากๆ

? Namulife ผ่านการทดสอบจากสถาบัน dermscan ด้วยนะ และยังใช้ได้ในผิวแพ้ง่ายด้วยเพราะไม่มีส่วนประกอบของน้ำหอม
 
?โปรโมชั่น-24 มีนา 64 เฉพาะ Watsons เท่านั้น
Ampoule 1090฿ (จาก 1390฿)
Essence 650฿ (จาก 790฿) 
ติดต่องาน Line ID: kookkai.angkana
IG : kkkookkai FB : เมียหมอขอรีวิว
TW : @thedocterswife
Youtube: เมียหมอขอรีวิว


thedocterswife

thedocterswife

กุ๊กไก่?|1992?|หมอว่าดี เมียก็ว่าดี✨⁣
รีวิว+แชร์ความรู้สกินแคร์จากปสกการใช้จริง
⁣Acne-prone skin+sensitive skin⁣

ติดต่องาน Line ID: kookkai.angkana

IG : kkkookkai
FB : เมียหมอขอรีวิว
TW : @thedocterswife

FULL PROFILE