[Review] Laneige Neo Cushion สูตร Glow

46 18
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)
สวัสดีค่าทุกคน วันนี้ปองมาแกะกล่อง หวีด และลองใช้คุชชั่น Laneige Neo Cushion ให้ดูกันค่า ต้องบอกว่าตั้งแต่ออกมาเมื่อปีที่แล้วคุชชั่นตัวนี้ก็ยังดัง ปังไม่หยุดเลย เค้ามีสองสูตรนะคะ สูตร Matte ตลับสีเขียว และสูตร Glow ตลับสีชมพูที่ปองจะมารีวิวให้ดูวันนี้ค่ะ
ซึ่งตัวนี้เค้าจะขายเป็นเซ็ตได้กล่องใหญ่แบบในรูปเลยค่ะ ในเซ็ตจะประกอบด้วย
1. คุชชั่น 1 ตลับ พร้อมพัฟ ใส่มาในตลับให้เรียบร้อยแล้ว
2. รีฟิลคุชชั่นอีก 1 ตลับ พร้อมพัฟ เช่นกัน
ซื้อ 1 ได้ถึง 2 จัดว่าคุ้มมากค่า ^_^
ตัวตลับคุชชั่นจะเป็นทรงสี่เหลี่ยมกลมมน สีชมพูพาสเทลน่ารักมากๆ เลยค่ะ ซึ่งแพคเกจเป็นอีกเหตุผลนึงที่ทำให้เจ้าคุชชั่นลาเนจตัวนี้ดังมากๆ เพราะเห็นแล้วต้องนึกถึงเคสหูฟัง AirPords ทุกที

เปิดตลับคุชชั่นมามาจะเจอพัฟของเค้า ซึ่งเนื้อพัฟเค้านุ่มและผิวสัมผัสเนียน ละเอียดมากๆ ค่ะ แค่นั่งลูบพัฟก็ฟินแล้ว
ต่อมาเป็นตัวคุชชั่น ฝาบนเค้าจะมีอธิบายการถอด-ใส่รีฟิล แต่รอบแรกไม่ต้องใส่เองค่ะ เพราะเค้าประกอบมาให้แล้ววว จะบอกว่าคุชชั่นตัวนี้ประกอบง่ายมากๆ มันมีกลไกที่เข้าล็อคลงไปได้เลย ไม่ต้องดึงดันเข้าไป แถมยังสลับด้านของตัวรีฟิลได้ ถ้าไม่ถนัดเปิดจากทางซ้าย จะเปลี่ยนไปเปิดจากทางขวาก็ได้ค่ะ

เปิดออกมาจะเจอตัวคุชชั่นแล้วค่ะ ปองลองเอานิ้วกดเทสต์ดู เนื้อคุชชั่นติดออกมาดีมากๆ ตัวตาข่ายก็กักเก็บคุชชั่นได้ดี สะอาด ไม่เลอะเทอะเลยค่ะ 
มาทาลงบนผิวกันค่ะ คุชชั่นเนื้อดี เกลี่ยง่ายมาก กดๆ ตบๆ ไปแปปเดียวก็เนียนทั่วหน้าแล้ว ซึ่งแม้จะเป็นสูตรโกลว์แต่ก็มีการปกปิดที่ดีค่ะ พวกรอยสิวเล็กๆ ไม่ต้องใช้คอนซีลเลอร์เพิ่มก็ยังได้ ฟินิชจะได้ลุคเนียนๆ ผ่องๆ แบบสาวเกาหลี ใครผิวแห้งแล้วชอบให้ผิวดูโกลว์ขึ้นปองแนะนำตัวนี้เลยค่ะ ตอบโจทย์มากๆ ฉ่ำสวยเลย

ปองใช้เบอร์ 13N นะคะ จะขาวกว่าผิวนิดนึง ใช้ในวันที่ต้องการความสว่างสดใส ไบรท์ขึ้น ?
หลังจากนั้นก็แต่งหน้า Full Step ไปค่ะ ระหว่างวันเนื้อเค้าจะมีความชุ่มชื่น moist อยู่ตลอด เรียกได้ว่าเป็นคุชชั่นสำหรับคนผิวแห้งอย่างแท้จริง อันนี้ปองไม่ได้เซ็ตแป้งนะคะ อยากลองดูเนื้อชัดๆ แต่ถ้าปกติในอากาศประเทศไทยแนะนำว่าควรเซ็ตแป้งสักนิดค่ะ ไม่งั้นหน้าอาจจะเยิ้มได้น้าาา

ความติดทนถือว่าดีมากเลย เพราะแต่งตั้งแต่เช้าจนค่ำผิวก็ยังเนียนโกลว์อยู่ค่ะ 
สำหรับใครที่กำลังมองหาคุชชั่นผิวโกลว์ ฉ่ำ แนวเกาหลี แนะนำตัวนี้เลย คุ้มมาก ซื้อแล้วได้รีฟิลแถมด้วย ที่สำคัญผิวเนียนผ่อง และปกปิดได้ดี แต่งหน้าสะดวกไม่ต้องเสียเวลาลงคอนซีลเลอร์ หรือใครจะลงคอนซีลเลอร์เพิ่มก็ได้นะคะ สามารถใช้กับเมคอัพอื่นได้ ไม่เป็นคราบ แต่ขอย้ำอีกทีในความฉ่ำ ถ้าใครผิวมันอยากให้เซ็ตแป้งนะคะ ส่วนสาวผิวผสมแบบปองจะเซ็ทแค่ช่วงทีโซนก็ได้ค่ะ แต่ถ้าผิวแห้งใช้เลยค่ะ สวยโกลว์ ฉ่ำ แน่นอน

พิกัด: ร้านบิวเทรี่ยม และ Beautrium Online

จบแล้วจ้า ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านนะคะ คอมเม้นท์คุยกันได้น้า ??


PingpongHime

PingpongHime

ใช้สกินแคร์เยอะ เครื่องสำอางค์เยอะมากกก อยากมากแบ่งปัน อะไรที่เค้าว่าดีก็ซื้อมาหมดจ้าาา 555+

FULL PROFILE