4 ไอเทมเคลียร์ผิวใส ผิวไบร์ท ราคาไม่แพง

48 15
สวัสดีค่าเพื่อนๆ ทุกคน //

ไม่ได้เจอกันนานเลย วันนี้ถือว่าเป็นการรีวิวรวมไอเทมที่เราใช้แล้วชอบมาเขียนแบบสรุปมาฝากทุกคนกันจ้า หลายตัวเราเคยรีวิวไว้บ้างแล้ว ในบทความนี้เราหยิบไอเทมที่เน้นช่วยบำรุงผิวของเราให้กระจ่างใสและมีราคาไม่แพงจ้า แต่ละตัวจะเป็นอย่างไรบ้างเราตามไปดูรีวิวกันเลย

• Aqua+ Series Enriched-C Serum
• Royal Beauty Collagen Vit-C Soap
• THA Curcumin C
• JUV Serum Brightening Vit C+

Royal Beauty Collagen Vit-C Soap ราคา 59 บาท (ซื้อที่ 7-11)

เราชอบตัววิตซีเซรั่มของ Royal Beauty อยู่แล้ว พอออกตัวสบู่มาต้องมาลองซะหน่อย ตัวนี้เป็นสบู่เพื่อผิวใส มีส่วนผสมของคอลลาเจน + วิตซีเข้มข้น ช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก แต่อ่อนโยน ไม่ระคายเคืองต่อผิว ช่วยให้ผิวคงความชุ่มชื้น ไม่ทำให้หน้าแห้งตึง ช่วยให้ผิวดูเนียนใสอย่างเป็นธรรมชาติ จุดด่างดำแลดูจางลง เหมาะกับทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่าย แถมได้รับรางวัล Beauty Award สุดสัปดาห์ 2020 อีกด้วย

วิธีใช้: ล้างหน้า 1 รอบให้หมาดๆ ด้วยน้ำเปล่า หลังจากนั้นถูสบู่กับน้ำให้เกิดฟอง แล้วค่อยๆ ล้างหน้าตามแนวรูขุมขน และล้างฟองออกให้สะอาด

ลักษณะเนื้อฟอง: ฟองเขานุ่มมมากจริงๆๆๆ ยิ่งใช้กับตาข่ายตีฟองคือได้ฟองเนื้อนุ่มเนียนละเอียดแบบวิปครีม และมีกลิ่นหอมส้มเบาๆ หอมสดชื่น

ความรู้สึกหลังใช้: เราชอบที่ใช้แล้วหน้าไม่แห้งตึงดังเอี๊ยด ปกติเราไม่ค่อยได้ใช้สบู่เพราะหลายยี่ห้อมันแห้งเกินไปนี่แหละ แต่ยี่ห้อนี้ไม่เลย คนผิวแห้งสามารถใช้ได้จ้า ใช้แล้วผิวชุ่มชื่นมากๆ ที่สำคัญพวกรอยดำจากสิวและจุดด่างดำต่างๆ จางลงเร็วขึ้นด้วยค่ะ สบู่ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายเลย แต่เราจะแยกใช้นะคะ ไม่ใช้ก้อนเดียวกัน 555 ก้อนนึงสำหรับผิวหน้า และก้อนนึงสำหรับผิวกายค่า


Aqua+ Series Enriched-C Serum ราคา 1,450 (ซื้อที่ Watsons)

ตัวนี้ถือว่าแพงสุดในบรรดาตัวที่เราเอามารีวิวในวันนี้ แต่บอกเลยว่าเจ้าตัวเล็กนี้คุ้มมากจริงๆ ค่ะ ตัวนี้เป็นเซรั่มวิตามินซี สูตรเข้มข้น 14% ช่วยฟื้นฟูผิวให้แลดูกระชับ ปรับสีผิวให้แลดูกระจ่างใส พร้อมเพิ่มความชุ่มชื้น ให้ผิวเนียนนุ่ม

วิธีใช้: ทาบางๆ ให้ทั่วใบหน้าบริเวณผิวหน้าและลำคอ เว้นบริเวณดวงตา เป็นประจำเช้า-เย็น

ลักษณะเนื้อเซรั่ม: เป็นเซรั่มเนื้อใส เกลี่ยง่าย บางเบา ไม่เหนอะหนะผิว ส่วนกลิ่นมันจะวิตามินซีแบบตุ่ยๆ นิดนึง แต่ใช้ไปสักพักก็จะชินค่า 555

ความรู้สึกหลังใช้: ตัวนี้เราชอบที่ทาลงบนผิวแล้วไม่แสบ เราเคยใช้วิตซีหลายตัวแล้วมันจะมีความยิบๆ คันๆ แต่ตัวนี้ไม่เลยค่ะ อ่อนโยนมากๆ ผิวยังมีความชุ่มชื้น ใบหน้าก็กระจ่างใสขึ้น ไม่ดูหมอง ช่วงแรกจะทาทั่วใบหน้า ช่วงหลังๆ ก็จะทาเฉพาะจุดเช่นทาตรงจุดด่างดำอย่างเดียว (ประหยัดแหละ 555) แต่ด้วยราคาแตะหลักพันก็เลยอาจจะทำให้ซื้อตัวนี้ไม่บ่อย แต่ถ้าซื้อตอนมีโปรที่วัตสันก็จะคุ้มมากๆ ค่า


Juv Serum Brightening Vit C+ ราคา 890 บาท (ซื้อที่ร้าน All About You)

ตัวนี้เราชอบความ Organic ของเขามากๆ เซรั่มวิตามินซีเข้มข้น เป็นอนุพันธ์วิตามินซี Ascorby lTetraisopalmitate มีประสิทธิภาพสูงกว่าวิตามินซีทั่วไป เสริมการดูแลผิวด้วย Vitamin E และ Ferulicacid ช่วยปรับผิวกระจ่างใส ต่อต้านอนุมูลอิสระ และมลภาวะ ให้ผิวเรียบเนียนชุ่มชื่น

วิธีใช้: ทาบางๆ ให้ทั่วใบหน้าบริเวณผิวหน้าและลำคอ เว้นบริเวณดวงตา เป็นประจำเช้า-เย็น

ลักษณะเนื้อเซรั่ม: เป็นเซรั่มเนื้อใส เกลี่ยง่าย บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ หอมกลิ่นส้ม รู้สึกสดชื่นทุกครั้งที่ทา

ความรู้สึกหลังใช้: ตัวนี้เราชอบที่ใช้แล้วรูขุมขนดูกระชับขึ้นด้วย ใช้แล้วสิวต่างๆ แห้งเร็วขึ้น ผิวดูอิ่มฟูอิ่มน้ำมากขึ้น รอยกระใหม่ๆ แลดูจางลง อีกทั้งยังเป็นอีกยี่ห้อที่เราใช้แล้วไม่มีอาการแสบยิบๆ ค่า แต่เนื่องจากสาขาที่ขายมีน้อย เราเลยมักซื้อออนไลน์แทน


THA Curcumin C ราคา 390 บาท (ซื้อช่องทางออนไลน์)

ซื้อมาเพราะเป็น FC การแต่งหน้าของน้องฉัตร 555 เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า สูตรเนื้อครีมเข้มข้น มีสารสกัดจากธรรมชาตินานาชนิด ด้วยคุณสมบัติของสารสกัดจาก Curcumin Zinc Complex ช่วยให้ผิวแลดูขาวกระจ่างใส ฝ้า กระ จุดด่างดำแลดูจางลง ควบคุมความมันบนใบหน้า ลดสาเหตุของการเกิดสิว Rice Stemcell ที่จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ทำให้ผิวอ่อนเยาว์ สุขภาพดี พร้อมผสานคุณสมบัติของสารสกัดอื่นๆ อีกมากมาย เพื่อเผยผิวสวย อย่างเป็นธรรมชาติ

วิธีใช้: ทาบางๆ ให้ทั่วใบหน้าบริเวณผิวหน้าและลำคอ เว้นบริเวณดวงตา เป็นประจำเช้า-เย็น

ลักษณะเนื้อเซรั่ม: ตอนแรกนึกว่าเนื้อครีมจะหนัก แต่ไม่เลยค่ะ บางเบา เกลี่ยง่าย สบายผิวมากๆ แต้มนิดเดียวก็สามารถทาได้ทั่วใบหน้าแล้ว ส่วนกลิ่นคือหอมโทนผลไม้ ทาได้เพลินๆ

ความรู้สึกหลังใช้: ตัวนี้ที่ชอบคือเราสามารถทาก่อนแต่งหน้าได้โดยไม่เป็นคราบ เมคอัพติดทนมากขึ้น สีผิวดูเรียบเนียนสม่ำเสมอมากขึ้น และเป็นอีกตัวที่มีส่วนผสมของวิตซีแต่ใช้แล้วไม่คันยิบๆ แต่อย่างใดค่า แต่แอบหาซื้อยากไปนิดนึงต้องคอยสั่งซื้อจากช่องทางออนไลน์งับ


จบลงแล้วสำหรับรีวิวรวมไอเทมเคลียร์ผิวใส ผิวไบร์ท ราคาไม่แพง หวังว่ารีวิวจะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ ทุกคนนะค้า นอกจากการล้างหน้าให้สะอาด การเลือกสกินแคร์ การทาครีมกันแดด การนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอก็สำคัญต่อผิวของเราไม่แพ้กันค่ะ วันนี้ต้องขอลาไปก่อน ไว้พบกันใหม่รีวิวหน้านะค้า บ๊ายบายยย ♥ //


Sarii.Nashi

Sarii.Nashi

สาลี่ ♥ Graphic Designer, Art Director & Producer | Blogger, Model & Music Artist (SARIIISH)

FULL PROFILE