Cosmelan 14 วัน ชุดครีมลดฝ้ากระ ลอกฝ้าเห็นผลแค่ไหน ..

52 15

       กุ๊กอายุ 41 เป็นผู้แทนยา วิ่งเข้ารพ.เพื่อเจอคุณหมอตลอด แล้วด้วยอาชีพของเราเองต้องเจอแดด ต้องขับรถ ออก ตจว. ตลอด เลยทำให้ครีมกันแดดบางครั้ง ก็เอาไม่อยู่   ฝ้ามันมาเป็นปื้นๆ แบบไม่รู้ตัว แถมพอเราแต่งหน้าบ่อยกลบปิดจุดบกพร่องบนหน้าด้วยพวกรองพื้น สิวก็บุก หน้ากร้านหยาบตามมาอีก คือมันเป็นปัญหาใหญ่ สำหรับกุ๊กมาก เพราะด้วยอาชีพคือหน้าต้องแต่งให้สวย เพื่อเวลาไปเสนองานกับหมอ เอาตรงๆ หมอไม่ชอบคนไม่สวย จริงไหมละ 55 


ก่อนหน้านั้น สารพัดสิ่ง ที่หามาดังนี้

1 ครีมลดฝ้า เค้าเตอร์แบรนด์แพงๆหลายรุ่น ตามรีวิว บล็อคเกอร์ พยายามหาข้อมูล ก็ทำแล้วทุกอย่าง มันดีขึ้นบ้าง ไม่ดีขึ้นบ้าง เอาตรงๆผลไม่น่าพอใจ และ ฝ้าปื้น มันไม่จางลง ไม่ได้ว่าครีมไม่ดีนะคะ แต่เรื่องฝ้ามันไม่ช่วยอย่างที่เราต้องการจริงๆค่ะ 

2 หมดกับเลเซอร์ pico laser มา3 คอร์ส หลายหมื่น ซึ่งอันนี้ จางลงจริง แต่พอเราเลิกการเลเซอร์ หรือเราถอยห่างแล้ว ฝ้าก็เหมือนจะกลับมา เหมือนมันดีในช่วงแรก แต่พอเราถอยการยิงเลเซอร์ลงมันก็ ไม่ดีขึ้น ยังเป็นเงาฝ้า และมันไม่หลุดไป แบบผลที่น่าพอใจค่ะ ซึ่งถ้าใครที่เลเซอร์ จะทราบว่า มันไม่หายค่ะ มันจางลงแค่ 30-40% ประมาณนี้


      ทำไงละ ท้อสิ ไม่หาย ไม่จาง ไม่ดีขึ้น จนกุ๊กไปคุยกับหมอด้านความงามท่านนึงแนะนำว่า ลองศึกษาข้อมูลของ cosmelan ดูสิมันดีมากและ เห็นผล เพราะเคยทำกับคนไข้หลายคนแล้ว ที่มี ปัญหานี้ เห็นผลดี เลยหาข้อมูลแล้วไปทำ cosmelan ที่แลปของทางผู้นำเข้ามา mesoestetic ค่ะ แบรนด์นี้ กุ๊กขอแนะนำจากใจจริง ใครเป็นฝ้า กระหนักๆ เชิญค่ะ

        ภาพหน้าสด ปัญหาจริงๆที่มี มีทั้งฝ้าปื้นหนา ทั่วแก้ม รอยดำสิวอักเสบที่ขึ้นเพราะต้องแต่งหน้าตลอด เอาตรงๆ หน้าสดไม่รอด และไม่เคยหน้าสดออกจากบ้านมาหลายปีแล้ว 

เงาฝ้าลึกพอสมควร ผิวหยาบกร้าน และ รอยสิว รอยดำเกลียดที่สุดหายยากมาก

     นี่คือขั้นตอนในการทำนะคะ ขอย้ำว่าถ้าไม่เข้าใจไม่ควรทำเองนะค่ะ แต่ถ้าจะทำเองถามว่าได้ไหม ตอบเลยว่าได้แต่จะต้องอยู่ในความดูแล ของคุณหมอและผู้เชี่ยวชาญเท่านั้น ค่ะ   สำหรับหน้ากุ๊กเอง ตอนพอกโคลน Cosmelan1 พอกทิ้งไว้ 8 ชั่วโมงครึ่งค่ะ

       หลังจาก พอกทิ้งไว้ครบแล้ว เช็ดออกด้วยสำลีชุบน้ำหมาดๆ กวาดโคลนมาส์ก ออกให้ หมดก่อน แล้วค่อยใช้น้ำสะอาดชุบสำลีแล้วเช็ดออกหลายๆรอบ จนหมด ก็หมดได้แค่เท่าที่เห็นในรูปนะค่ะ มันยังมีคราบเหลืองๆ ของ cos1ติดอยู่ สีจะออกน้ำตาลๆ ถามว่า มีอาการแสบตึง เจ็บร้อนไหม ไม่มีอาการแสบร้อน และไม่เจ็บใดๆเลยค่ะ หลังจากล้างหน้าแล้ว รู้สึกผิวหน้าตึงๆ แห้งๆแค่นั้นค่ะ

      3 วันผ่านไป หน้าลอก อย่างที่เห็น ผิวตึงมาก มันลอกฝ้าและกระ รอยดำที่อยู่ชั้นบนของผิวเริ่มหลุด ค่อยๆลอกแต่ตกใจนิดๆสำหรับคนที่ไม่เคยทำอะไรแบบนี้  แต่กุ๊กรู้สึกว่า ฝ้ากระที่อยู่บนผิวมันลอกออกไป รอยดำมันหลุดแบบ หลุดต่อหน้าต่อหน้า ตอนลอกเลย โดยไม่ได้ไปแคะหรือเกาอะไรนะ มันหลุดเอง ผิวหน้าสด เริ่มรอด เริ่มดูดีขึ้น แต่หน้าจะแดงเหมือนเปาวุ้นจิ้นค่ะ

       วันที่ 7 หน้าแดงกว่า3วันแรก ลอกเรื่อยๆ แต่ไม่แสบ ไม่เจ็บ มันเหมือนลอกแบบอ่อนๆแต่ลอกตลอด วันที่ 7 มีคันๆบ้างเพราะผิวแห้งมาก แต่ที่กุ๊กเห็นได้ชัดคือผิวไม่เคยดีและไม่เคยเห็นผิวหน้าตัวเองดีแบบนี้มานานนับหลายปีแล้ว ตั้งแต่ มหาลัยมั่ง

      หลังจาก กลับมาบ้าน มีครีมที่กลับมาทาที่บ้าน มี 4 ตัวแค่นี้ค่ะ ทำตามสเต็ปที่หมอและที่ทางแบรนด์แนะนำทุกอย่างเพราะ อยากหาย อยากให้ผิวหน้าดีขึ้น กุ๊กทาแบบนี้ 


เช้า 1+2+3+4

เที่ยง ทา3+4 ทาทับไปเลย 

ค่ำ ทา 1+2+3

        วันที่14 กับการทำ cosmelan คือ มันยังลอกอยู่ แต่ผิวโดยรวม เอาตรงๆโครตแฮปปี้เลย ไม่เสียเวลาเปล่า ที่อดทนมาถึงวันนี้ คืออยากแนะนำใครที่ผิวมี ปัญหาแบบกุ๊ก กุ๊กพูดจากใจจริง cosmelan แก้ปัญหาตรงนี้ได้

       นี่แค่14วัน กุ๊กยอมรับเลยมัน รวดเร็วมาก ซึ่งยังต้องทาครีมต่อไป เพราะ ในโปรแกรมของมัน ต้องทาครีมไปจนครบ 60-90 วัน เพื่อให้ผลมันออกมาดีและฝ้าจะไม่กลับมาอีก เพราะ ตัว cos2 มันไม่ได้แค่ลอกฝ้านะคะ มันจะลงลึกไปถึงชั้นใต้ผิว เพื่อไปยับยั้งการผลิตเมลานินใต้ผิวด้วยค่ะ มันเป็นนวัตกรรมของ cosmelan .... แล้วจะกลับมารีวิวกันอีกครั้ง เมื่อครบ60 วันแน่นอน ค่ะ


kook2J

kook2J

FULL PROFILE