รีวิวจัดหนักกับ JUV Skincare ครบเซ็ต !

49 19
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่าาาา เพื่อนๆจีบันทุกคน 💞

วันนี้หมิวจะมาเปิดกรุสกินแคร์ที่เป็นปลื้มมากขณะนี้ เนื่องจากว่าไม่ค่อยได้บำรุงผิวตัวเองมาเป็นเวลาเนิ่นนานมากกก ใครที่ติดตามก็อาจจะรู้ว่าหมิวหายไปสักพักเลย555 แต่ตอนนี้ไม่ได้กลับมามือเปล่าค่ะ มาพร้อมสกินแคร์สุดปังช่วงซัมเมอร์


นั่นก็คือ JUV SUPERFRUIT นั่นเอง !!


และไม่ได้จะมารีวิวแค่หนึ่งตัว แต่มารีวิวถึง 7 ตัวด้วยกัน ซึ่งหมิวมีโอกาสได้ลองใช้ครบเซ็ตแบบนี้ ก็อดที่จะมารีวิวให้ดูไม่ได้ จะมีตัวไหนบ้าง คุณสมบัติอะไร เนื้อเป็นยังไง ตัวไหนที่หมิวแนะนำหรือหยิบมาใช้บ่อยๆ เราไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ

สกินแคร์ JUV ทั้ง 7 ตัวนี้ประกอบไปด้วย


1. JUV Water Gel UV Protection SPF 5O PA++++ 30 ml.

2. JUV Matte-Fluid UV Protection SPF 50 PA++++ 30 ml.

3. JUV Serum Brightening Vit A+ 30 ml.

 4. JUV Micellar Water Anti-Acne Cleanser 500 ml. 

5. JUV Serum Brightening Vit C+ 30 ml. 

6. JUV Cream Anti- Acne Moisturizer 30 ml. 

7. JUV Eye Cream Brightening 15 ml.

JUV Micellar Water Anti-Acne Cleanser 500 ml.

ผลิตภัณฑ์เช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางและผิวหน้า ไมเซลล่า วอเตอร์ สูตร Natural 100% ที่จะช่วยทำความสะอาดคราบเมคอัพ คราบกันแดด
ความมันและสิ่งสกปรก ที่ตกค้างรูขุมขนได้อย่างหมดจด ลดการอุดตันผิวโดยไม่ต้องล้างน้ำซ้ำ


Anti - Acne Cleanser ช่วยต้านปัญหาผิว 3 ประการ

Anti-Acne ช่วยดูแลปัญหาสิว ความสะอาดรูขุมขน ลดการอุดตัน

Anti- Irritant ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น ลดรอยแดง ผิวระคายเคือง

Anti-Pollution/Anti- Ageing ช่วยต้านมลภาวะ PM 2.5 ลดการเกิดริ้วรอย

JUV Water Gel UV Protection SPF 5O PA++++ 30 ml.

กันแดดสูตรวอเตอร์เจล SPF50 PA++++ ที่ผสานเทคโนโลยีการปกป้องผิวจากทุกคลื่นแสง กันแดดพร้อมการบำรุงผิว (UVA UVB, Visble Light, IR) รวมถึงมลภาวะ และฝุ่นละอองอนุภาคเล็กๆ พร้อมกับมีสารสกัดฟื้นบำรุงผิวให้พร้อมต่อสู้กับอนุมูลอิสระจากปัจจัยต่างๆ 


ด้วยพลังของ Superfruit เสริมประสิทธิภาพด้วยเทคโนโลยีสกัดแบบพิเศษ สามารถล็อคความสดของสารสำคัญ พร้อมซึมเข้าสู่ผิวให้บำรุงได้ล้ำลึก ทำให้ผิวรู้สึก Fresh ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ มีความสบายผิว เนื้อบางเบา คุมมัน ไม่อุดดัน กันน้ำกันเหงื่อ ปรับผิวสว่างใส อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว

JUV Matte-Fluid UV Protection SPF 50 PA++++ 30 ml.

กันแดดสูตรแมทต์ ไม่เหนียว ไม่เป็นคราบ ไม่เลอะหน้ากากอนามัย ให้การปกปิดที่ดีแต่เนื้อสัมผัสบางเบา พร้อมเทคโนโลยีการปกป้องผิวจากทุกคลื่นแสง (UVA, UVB, Visible Light, IR) มลภาวะและฝุ่นละอองอนุภาคเล็ก พร้อมสารสกัดฟื้นฟูบำรุงผิวให้พร้อมต่อสู้กับอนุมูลอิสระจากปัจจัยรอบด้าน ด้วยพลังของ
 Superfruits เสริมประสิทธิภาพด้วยเทคโนโลยีสกัดแบบพิเศษ ล็อกความสดใหม่ของสารสกัดเพื่อประโยชน์สูงสุดสู่การบำรุงผิว สูตรเนื้อมูส เกลี่ยง่าย ปกปิดเนียนสวยในขั้นตอนเดียว คุมมันดี ไม่รบกวนสีรองพื้น 

ปกป้องผิวเหนือกว่า 5 เท่า จาก 

1. UVA 

2. UVB 

3. Visible Light (แสงสีฟ้าจากหน้าจอ) 

4. Infrared

5. Pollution

JUV Eye Cream Brightening 15 ml.​

เป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่ช่วยดูแลปัญหาสิว และให้ความรู้สึกผิวชุ่มชื่น
อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว ปราศจาก 10 สารก่อการระคายเคือง เหมาะ
สำหรับทุกสภาพผิว และที่สำคัญอ่อนโยนแม้เด็กและคุณแม่ตั้งครรภ์
ทามอยส์เจอร์ไรเซอร์บริเวณผิวหน้าและลำคอหรือบริเวณที่ต้องการ

JUV  Serum Brightening Vit A+ 30 ml.

ตัวนี้เป็นอนุพันธ์วิตามินเอ ในรูปแบบ Encapsulation ที่มีประสิทธิภาพสูง ลดโอกาสการระคายเคืองได้ดีกว่าวิตามินเอทั่วๆไป สามารถดูแลปัญหาสิวด้วย SEBOCLEARTM-MP โดยการปรับสมดุลแบคทีเรียชนิดดีที่ผิว ควบคุมความมันส่วนเกิน ผิวที่มีปัญหาหลุมสิว จุดด่างดำ ร่องรอยจากสิว มีสิวอุดตัน สิวเกิดที่เดิมซ้ำๆ ผิวมัน หมองคล้ำ และมีฝ้ากระได้อย่างดี 

JUV Serum Brightening Vit C+ 30 ml. 

ตัวนี้ช่วยปรับระดับสีผิวให้กระจ่างใสขึ้นได้ (อนุพันธ์วิตามินชีประสิทธิภาพสูง Ascorbyl Tetraisopalmitate) แล้วยังช่วยลดริ้วรอย ต้านอนุมูลอิสระ มลภาวะ กระชับรูขุมขน ปรับสมดุลความมัน ลดแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว
 และลดการระคายเคืองของผิว Certified Organic Ingredients

JUV Eye Cream Brightening 15 ml.

ตัวนี้จะบำรุงรอบดวงตา ช่วยจัดการปัญหาต่างๆอย่างการเกิดริ้วรอย ความหมองคล้ำใต้ตาเพราะความหมองคล้ำเป็นปัญหาที่แก้ได้ยากมากๆเลย ต้องใช้เวลาในการบำรุงนานเป็นพิเศษ โดยตัวนี้จะเพิ่มความชุ่มชื่นบริเวณรอบดวงตา แล้วช่วยให้ผิวเรียบเนียน กระชับ แลดูสดใส เปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติด้วยน้า

ทุกตัวปราศจาก 10 สารก่อการระคายเคือง
 

ปราศจากซิลิโคน (Silicone free) , น้ำมันจากปิโตรเดียม (Mineral Ol Free) , พาราเบน (Paraben free) , น้ำหอมสังเคราะห์ (Fngance free) , แอลกอฮอล์ (Alcohol freee) , สีสังเคราะห์ (Color free) , เรดินอล (Retinol free) , ออโทไซลิน (Octocrylene free) , PEG/PPG (PEG PPG free) และปราศจากสารเคมีอันตราย (Harsh chemical free)

เพื่อนๆคนไหนเคยลองใช้แล้วบ้างไหมคะ?
 ชอบตัวไหนกันมาบอกต่อเพื่อนๆคนอื่นได้น้า


 ส่วนตัวเราชอบสามตัว คือ JUV Water Gel UV Protection SPF 50 PA++++ , JUV Micellar Water Anti-Acne Cleanser และ JUV Serum Brightening Vit C+ รู้สึกว่าตอบโจทย์เราที่สุด ใช้แค่สามตัวนี้ก็รู้สึกผิวหน้าดูอิ่มฟูขึ้น สิวผดลดลง แต่ต้องใช้ต่อเนื่องน้า


Mhew Darin

Mhew Darin

หมิวนะคะ จะพยายามนำเรื่องที่น่าสนใจ หรือรีวิวของดีๆให้ทุกคนอ่านกันน้า ❤

FULL PROFILE