กู้ปัญหาผิวให้สดใสชั่วข้ามคืน ไปกับมาสก์เจลหน้าไบรท์จาก Cute Press เลอค่า ราคาน่ารัก!!

67 26
WITH <strong>cute press</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่าาา กลับมาเจอกันกับเราอีกแล้วนะคะ 

มาเจอกันแบบนี้ หลักๆเลยแน่นอนว่ามีสกินแคร์มานะนำกัน อย่างวันนี้ขอมาในหมวดของของถูกและดี เลอค่าราคาน่ารักกันบ้าง 

พูดถึงสกินแคร์ที่ถูกและดี ไม่นึกถึงแบรนด์ Cute Press ไม่ได้เลยจริงๆ เราเองเป็นแฟนคลับแบรนด์นี้มาตั้งแต่เมคอัพยันสกินแคร์เลยแหล่ะ 

แต่วันนี้ขอหยิบเอาสกินแคร์มาพูดถึงหน่อยนะคะ 

 

ที่เราจะพูดถึงในวันนี้คือ Sleeping mask ค่ะ 

ก่อนอื่นขอมาทำความรู้จักกันก่อนว่า Sleeping Mask เนี่ยคืออะไร จำเป็นมั้ย? 

ส่วนตัวเรา เราว่าไม่ได้จำเป็นมาก แต่ก็ควรมีติดบ้านไว้เลยแหล่ะ เพราะเค้าจะช่วยฟื้นฟูผิวได้เมื่อหน้าเราโทรมมากจริงๆ  

 

Sleeping Mask เป็นตัวเสริมการบำรุงประจำวัน และยังเป็นตัวบูสผิวได้ลึกถึงชั้นผิว จึงมีความเข้มข้นในระดับสูง ออกแบบมาเพื่อการบำรุงอย่างเร่งด่วน สามารถใช้แล้วนอนไปได้เลย โดยไม่ต้องล้างออก เพราะฉะนั้น เวลาเราต้องการการฟื้นฟูผิวแบบเร่งด่วน หรือในวันพรุ่งนี้เราต้องใช้หน้าออกงานแล้ว เราก็จะโบก Sleeping mask ไว้เลย 


1 Night Brightening Overnight Mask 

( 399 THB ) 

 

ตัวนี้เป็นมาสก์เจลหน้าใสที่ช่วยกู้ปัญหาผิวได้ข้ามคืนเลย อย่างสูตรนี้เป็นสูตรสีเหลือง ก็คือเป็นสูตรหน้าไบรท์ ผิวกระจ่างใส  

ด้วยความที่เค้ามีสารสกัดมาจากพืชตระกูลซิตรัส ก็จะช่วยในเรื่องของการลดเลือนจุดด่างดำ ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นด้วย และนอกจากนี้ยังมีสารสกัดจากดอกไม้สีขาวนานาชนิด ก็จะเน้นช่วยในเรื่องของการต้านอนุมูลอิสระ แลวิตามินบี3 ที่จะช่วยปรับสีผิวของเราให้ดูสม่ำเสมอขึ้นนั่นเองค่ะ 


เราทำเป็นวีดีโอไว้ด้วย ใครขี้เกียจอ่าน กดดูเป็นวีดีโอได้เลยจ้าาา

 

ซึ่งจากส่วนผสมแล้ว ก็ค่อนข้างเห็นชัดเลยแหล่ะ ว่าสูตรนี้เค้าเน้นไปในเรื่องของการปรับผิวให้กระจ่างใสขึ้น เหมาะกับคนที่กำลังกังวลในเรื่องหน้าหมองคล้ำ หรือผิวไม่สม่ำเสมอกันมากๆเลย หรือใครที่ผิวขาดความชุ่มชื้นก็ใช้ได้เช่นกันค่ะ เพราะอย่างที่บอกว่าเค้าเป็น Sleepimg Mask จะเน้นเติมความชุ่มชื้นให้ผิวแบบล้ำลึกอยู่แล้ว 

 

และสาวๆหลายๆคนก็จะมีความกังวลเรื่องความปลอดภัย ก็ไม่ต้องห่วงเลยค่ะ  

เพราะเค้าไม่มีสารซัลเฟต, พาราเบน, แอลกอฮอล์, มิเนอรัล ออยล์ และสีสังเคราะห์ค่ะ  

(แต่ใครที่ยังมีความกังวลอยู่ เราแนะนำให้ไปถามหรือขอลองเทสเนื้อที่ช็อปของ cute press ก่อนก็ได้นะคะ) 


Packaging 

เค้ามาในรูปแบบของกระปุกสีเหลืองตามรูปเลยค่ะ ใช้งานง่าย หลายคนมีความกังวลเรื่องความสะอาด ก็ไม่ต้องตกใจไปค่ะ เค้ามีไม้พายสำหรับตักเนื้อเจลมาสก์ออกมาให้ด้วย (แต่ส่วนตัวเราไม่ค่อยใช้หรอก ขี้เกียจ 555) 

 

Texture 

เนื้อเค้าจะเป็นเนื้อเจลออกขุ่นๆนิดนึงค่ะ เกลี่ยง่ายมากๆเลย ลื่นไปกับผิว ไม่หนักผิวเลย อันนี้ชอบมาก เวลาใช้แล้วไม่รู้สึกเหนอะหนะ ถ้ายิ่งได้เอาไปแช่เย็นก่อนใช้คือสดชื่นมากแม่! ส่วนกลิ่นก็จะเป็นกลิ่นแบบมะนาวๆค่ะ หอมสดชื่นมากๆ เวลาเหนื่อยๆเราว่าได้กลิ่นแล้วสดชื่น ผ่อนคลายดีเลยนะ 


สำหรับเรา เวลาใช้เราจะใช้ทั้งหน้าและคอเลยค่ะ จะได้สว่างกระจ่างใสไปพร้อมๆกัน เราจะใช้เป็นขั้นตอนสุดท้ายในการลงสกินแคร์ค่ะ แต่ทริคของเราคือวันไหนที่เรารู้สึกว่าหน้าโทรมๆ ดูหมองๆ เราจะหยิบเอามาสก์เจลหน้าใสตัวนี้มาใช้เป็นขั้นตอนสุดท้ายติดกันประมาณ 3 วัน จะบอกว่า ช่วยได้มากๆเลย แต่เราไม่ได้ใช้ทุกวันนะคะ อันนี้บอกไว้ก่อน ด้วยความที่เราไม่ได้กังวลเรื่องผิวกระจ่างใสมากเท่าไหร่ด้วย และเราเองกลัวว่าจะหนักเกินไป เราก็จะเน้นใช้ในวันที่รู้สึกว่าหน้าหมองๆเป็นหลัก หรือวันไหนขี้เกียจทาครีมจริงๆ ก็จะโบกตัวนี้ตัวเดียวเลยแล้วนอนไปเลยค่า 


(จริงๆเราว่าเค้าก็สามารถใช้ทุกวันได้นะ แต่ส่วนตัวปัญหาผิวในแต่ละวันมันไม่เหมือนกัน เราก็จะเลือกให้เหมาะกับผิวในวันนั้นๆค่ะ)

 

จริงๆมาสก์เจลจากคิวท์เพรส เค้ามีหลายสูตรมากๆเลยนะคะ 

(สูตรสีเหลือง) มาสก์เจลหน้าไบรท์ ผิวกระจ่างใส ชั่วข้ามคืน ​ 

(สูตรสีเขียว) มาสก์เจลสู้สิว ผิวแข็งแรง ชั่วข้ามคืน ​ 

(สูตรสีฟ้า) มาสก์เจลหน้าใส ผิวฟูอิ่มน้ำ ชั่วข้ามคืน  

 

 อย่างเราตอนนี้ก็มีกระปุกสีฟ้าใช้มานานมากๆแล้ว ก็เพิ่งได้เปิดใจลองใช้สูตรอื่นบ้าง ได้สีเหลืองมาลองก่อน ก็คือ ติดใจจ้า ดีมากๆเหมือนกัน นี่ก็กะว่าเดี๋ยววันไหนไปห้าง เดินเจอช็อปของ Cute Press จะแวะไปสอยสีเขียวมาบ้าง เพราะช่วงหลังมานี้ก็มีสิวขึ้นมาเรื่อยๆอยู่ ต้องบำรุงผิวเป็นสิวบ้าง 

 

ใครที่อ่านมาถึงตรงนี้แล้ว ลองไปจัดกันมาได้เลยน้าา เลอค่าราคาน่ารักจริงๆ แล้วที่สำคัญคือหาซื้อไม่ยากเลย ใครยังไม่เคยใช้ ลองเปิดใจใช้แบรนด์ไทยแบรนด์นี้ดู รับรอง หลงรักทุกคนจ้า 

 

 

สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อนแล้ว เอาไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้านะคะ 

เดี๋ยวไปสอยสีเขียวมาใช้ แล้วจะมารีวิวให้ฟังกันอีกทีนึง 

ลาไปแล้วค่ะ 

สวัสดีค่า 



AadiiwAiew

AadiiwAiew

สวัสดีค่ะ อิ๋วเอง
♥เป็นผู้หญิงผิวสองสี
♥รักการแต่งหน้า
♥ชอบบอกต่อผลิตภัณฑ์ดีๆ

FULL PROFILE