ผมหลุดร่วงปัญหาระดับชาติที่ต้องแก้ตั้งแต่ต้นเหตุ! ด้วยสูตรใหม่ Volume & Strength จาก L'Occitane

130 33
ผมร่วงมานานแก้ยังไงก็แก้ไม่หาย! ทั้งตามหาแชมพูที่จะแก้ปัญหาผมร่วงมานานจนหัวเกือบล้าน ใช้ทรีทเมนต์หมักผมบำรุงผมเกือบตาย แต่สุดท้ายผมก็ดีขึ้นแค่แปบเดียว.. รู้ไหมว่า นั่นอาจจะเป็นเพราะเราแก้ปัญหาผมไม่ถูกจุด!

ล่าสุดเรามาได้ความรู้จาก L’Occitane ซึ่งเค้าเองนอกจากจะโด่งดังเรื่องสกินแคร์แล้ว เรื่องผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมก็เริ่ดไม่แพ้กัน ว่าเพราะปัญหาผมมีหลายสาเหตุมาก และมันยังเกี่ยวเนื่องกับหนังศีรษะด้วยนะ ดังนั้นแล้วเราควรจะต้องดูแล และแก้ปัญหาไปควบคู่กัน
และด้วยความที่ L’Occitane เป็นแบรนด์ธรรมชาติ แบบวิ่งอยู่ในทุ่งดอกไม้ ดังนั้นผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมของเค้าใช้น้ำมันสกัด และวัตถุดิบที่มาจากธรรมชาติ No Silicone ปลอดสารเคมีที่เป็นอันตรายต่อเส้นผม และหนังศีรษะอย่างพวกพาราเบน สีผสม และพาทาเลต และเค้าเชี่ยวชาญมายาวนานกว่า 40 ปีแล้วนะเอ้ออออ

สิ่งที่ประทับใจอีกหนึ่งอย่าง ถูกใจสายรักโลกแบบเราก็คือบรรจุภัณฑ์ของเค้าทำมาจากพลาสติกที่รีไซเคิล และเราสามารถนำไปรีไซเคิลต่อได้ 100% เลยค่า

Volume and Strength  

ตอนนี้ L’Occitane ก็มีสูตรใหม่ล่าสุด! Volume & Strength เป็นสูตรที่จะมาแก้ปัญหาเส้นผมที่ชาวจีบันนิสต้าส่วนใหญ่กังวล นั่นก็คือปัญหา "ผมร่วง" นั่นเอง 

ซึ่งสูตรนี้เค้าไม่ได้เน้นแค่แก้ปัญหาผมเก่าที่ยังไม่ได้ร่วงอย่างเดียวน้า แต่สูตรนี้ยังมีส่วนผสม pro vitamin B5 และ Arginine ที่มีส่วนช่วยในการกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดใต้ชั้นหนังศีรษะ ผมที่งอกใหม่ของเราก็จะแข็งแรงตั้งแต่เริ่มต้น และทำให้เส้นผมไม่พันกัน จึงลดโอกาสเกิดการขาดร่วง

ดังนั้นเมื่อใช้ต่อเนื่องไปยาวๆ ก็จะรู้สึกได้ว่าผมของเราร่วงน้อยเลย และผมที่ขึ้นใหม่ก็แข็งแรงขึ้น หมดกังวลเรื่องผมเกือบล้านของเราไปได้เลย! เหมาะกับคนที่มีปัญหาผมร่วง และเส้นผมลีบแบน ไม่มีน้ำหนักมากๆ
ยิ่งใช้ควบคู่กันทั้งไลน์ ทั้งครีมนวดผม และเซรั่มก็จะยิ่งช่วยกันทำงานได้ดี และเห็นผลยิ่งขึ้น ที่สำคัญคือกลิ่นหอมมากกก ใช้แล้วฟินแน่นอน ก็ L'Occitane เค้าขึ้นชื่อเรื่องความหอมอยู่แล้ว~ และที่สามารถทำแบบนี้ได้เพราะในสูตรนี้มี Essential oil ที่สกัดจากพฤกษาพรรณธรรมชาติด้วยกัน 5 ชนิด และส่วนผสมโดยเฉพาะ

  • Essential oil ที่สกัดจากพฤกษาพรรณธรรมชาติด้วยกัน 5 ชนิด

    ส่วนผสมจากธรรมชาติที่มีคุณสมบัติช่วยเติมความมีชีวิตชีวา ทั้งโรสแมรี่ (จากแคว้นโพรวองซ์ ของฝรั่งเศส), เลมอน, จูนิเปอร์, กระดังงา และเซดาต์

  • เคราตินจากธรรมชาติ

    โปรตีนสกัดจากพืชอุดมไปด้วยกรดอะมิโนจะเข้าช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงและเพิ่มวอลลุ่มให้กับเส้นใยผม

  • ไม่มีซิลิโคน พาราเบน สีผสม และพาทาเลต

Volume & Strength Shampoo

แชมพูสูตรปราศจากซิลิโคนช่วยเสริมความแข็งแรงให้กับหนังศีรษะ และเพิ่มความหนาให้กับผมเส้นเล็กและเปราะบาง บำรุงล้ำลึกถึงชั้นเส้นใยผม ซึ่งจะช่วยเพิ่มความหนา ทำให้ผมแลดูมีวอลลุ่มขึ้น ผมของเราจะดูแข็งแรง และดูหนาขึ้น (500 ml ราคา 1,350 บาท / 300 ml ราคา 950 บาท)

Volume & Strength Conditioner

ครีมนวดผมสูตรปราศจากซิลิโคน ช่วยลดการพันกันของเส้นผม เสริมความแข็งแรงให้กับหนังศีรษะและเพิ่มความหนาให้กับผมเส้นเล็ก และเปราะบาง  เพราะด้วยการทำงานของส่วนผสมจากโปรวิตามิน B5 ซึ่งช่วยเคลือบเส้นผม และทำให้เส้นใยผมดูหนาขึ้น แลดูมีวอลลุ่ม เสริมแรงต้านมากขึ้น จนเรารู้สึกได้ถึงความนุ่ม และละเอียดจากเส้นผม ไม่พันกันง่าย โดยไม่ก่อให้เกิดการกดน้ำหนักลงบนเส้นผม  (500 ml ราคา 1,350 บาท / 300 ml ราคา 950 บาท)

Volume & Strength Scalp Concentrate

เซรั่มตัวช่วยเสริมความแข็งแรงให้กับเส้นผมสูตรปราศจากซิลิโคนนี้ มีส่วนผสมที่ช่วยกระตุ้นการทำงานของหนังศีรษะเมื่อเรานวดเซรั่มให้ทั่วทั้งศีรษะ เซรั่มนี้สามารถบำรุงล้ำลึกได้ถึงรากผม เพื่อผมที่ดูแข็งแรงขึ้น แลดูมีวอลลุ่ม จนเรารู้สึกถึงความมีชีวิตชีวาของเส้นผมหลังจากใช้  (100 ml ราคา 1,350 บาท)
ใช้ได้ทั้งตอนผมแห้ง หรือผมเปียก เพียงสเปรย์ลงบนโคนผมให้ทั่วทั้งหนังศีรษะ แล้วนวดเบาๆ ด้วยปลายนิ้ว ก่อนจะค่อยๆ ลงน้ำหนัก เพื่อช่วยการกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด หลังจากนั้นสามารถจัดแต่งทรงผมได้ตามปกติ ใช้ได้ 1 หรือ 2 ครั้ง/วัน โดยไม่ต้องล้างออก

ดูแลปัญหาผมหลายอย่างไปพร้อมๆ กันได้เลย!

หลายๆ ครั้งเวลาเราเลือกซื้อแชมพู และครีมนวด มักจะต้องเลือกแชมพูครีมนวดในสูตรเดียวกันที่จะช่วยเรื่องเดียวกัน

เพราะเราเชื่อว่าชาวจีบันนิสต้าแต่ละคนไม่ได้มีปัญหาผมแค่อย่างเดียว บางคนอาจจะผมร่วง หนังศีรษะมัน แต่ผมแตกปลาย ดังนั้นจะใช้แค่สูตรผมร่วงอย่างเดียวก็อาจจะบำรุงไม่ตรงจุดไปซะหมด

แต่เดี๋ยวนี้! รู้ไหมว่าเราไม่จำเป็นจะต้องเลือกแชมพู ครีมนวดผมทรีทเมนต์ผม หรือเซรั่มในสูตรเดียวกันอีกต่อไป เพราะแต่ละคนก็มีปัญหาผมที่แตกต่าง และมีปัญหาผมหลากหลายอย่างในคราวเดียวกัน ดังนั้นเราสามารถดูแลปัญหาผมหลายๆ อย่างไปพร้อมๆ กันได้เลย

แค่จับคู่เลือกสูตรที่ต่างกันตามปัญหาผม

ทาง L’Occitane เค้าแนะนำมาว่าสำหรับผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมของ L'Occitane เราสามารถเลือกผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมในสูตรที่แตกต่างกันได้เลยตามปัญหาผม เพราะทุกปัญหาเส้นผมดูแลพร้อมๆ กันได้

เช่นถ้าเรามีปัญหาผมร่วง หนังศีรษะมัน แต่ผมแห้งแตกปลาย ก็สามารถใช้สูตรแชมพูสำหรับลดผมร่วง ควบคู่ไปกับเซรั่มที่ช่วยเรื่องหนังศีรษะมัน และทรีตเมนต์สำหรับบำรุงผมแตกปลายได้ด้วย! เพราะเราจะได้แก้ปัญหาแบบตรงจุด ไม่เสียเวลาแก้ที่ปลายเหตุอีกต่อไป
เพราะนอกจากสูตรใหม่ Volume & Strength แล้ว ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมของ L'Occitance ยังมีสูตรที่ดูแลสภาพผมที่หลากหลาย ทั้งหมด 4 สูตร

  • Intensive Repair 
    สูตรเพื่อแก้ปัญหาเรื่องผมแห้งเสีย แห้ง แตกปลาย เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาเรื่องผมเสียจากการทำสี เคมี

  • Purifying Freshness
    สูตรเพื่อแก้ปัญหาเรื่องหนังศีรษะมันเร็ว หนังศีรษะไม่สะอาด มีกลิ่น เน้นแก้ปัญหาที่หนังศีรษะ เน้นเรื่องการทำความสะอาดและดีทอกซ์หนังศีรษะให้สะอาด ขจัดสิ่งสกปรกตกค้างความมันส่วนเกิน เหมาะสำหรับคนที่หัวมันเร็ว

  • Gentle and Balance
    สูตรที่เหมาะสำหรับเส้นผมธรรมดา และผู้ที่มีปัญหาหนังศีรษะแห้งลอกเป็นขุย อาการคัน มีรังแค หรือแพ้ง่าย เป็นสูตรธรรมชาติผู้ที่มีหนังศีรษะแพ้ง่ายใช้ได้
สำหรับใครที่ยังไม่มั่นใจว่าเรามีปัญหาผม หรือมีปัญหาหนังศีรษะอะไรบ้าง สามารถไปปรึกษาผู้เชี่ยวชาญของทาง L'Occitane ได้ที่เคาน์เตอร์ล็อกซิทาน10 สาขาทั่วประเทศเลยค่า

หรือใครไม่สะดวกเข้าไปที่สาขา สามารถทำแบบทดสอบออนไลน์เพื่อค้นหา ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับเราเพื่อดูแลทั้งเส้นผม และหนังศีรษะได้ที่นี่เลย สะดวกมากก >> คลิกลิงค์ที่นี่เพื่อทำแบบทดสอบหาผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับเราเลย 

ย่าลืมนะคะ ถึงเวลาแล้วที่เราจะฟังเสียงผมของเรา เพื่อที่เราจะได้แก้ปัญหาผมอย่างตรงจุดที่สุด ด้วยรักและหวังดีน้าา เลิฟฟ <3