รีวิวงานสร้างผิวตัวดัง Bobbi Brown – Skin Long Wear Weightless Foundation และ Vitamin Enriched Face Base ลุคผิวสุขภาพดี ทั้งบำรุงและปกปิด

54 20

รอบนี้ลินมารีวิว Make – up กันหน่อยนะคะ แต่ก็ยังไม่พลาดมีตัวบำรุงมาด้วยยย หลังจากที่วอแวตัว Vitamin Base มานานแสนนาน ว่าเป็นทั้งเบสทั้งบำรุงผิว พอไปที่เคาน์เตอร์ Bobbi Brown ปุบ อ้าวพาพี่น้อง มาด้วยเฉยเลย เลยถือโอกาสมารีวิวน้องทั้งสองเลยค่ะ 

มาเริ่มกันที่ Vitamin Enriched Face Base ก่อน เพื่อการเตรียมผิว ลินจับหลักสำคัญของงาน Make up ได้อย่างหนึ่งว่า ถ้าบำรุงผิวดี Moisturize ถึง !!! งาน Make up จะออกมาดีงาม แต่งหน้าก็จะออกได้ลุคที่ดูสุขภาพดี ตัวรองพื้นและแป้งก็จะติดผิว ไม่หลุดร่อน เรียบเนียน 

ถ้าส่องส่วนผสม Vitamin Enriched Face Base มีความเป็นครีมบำรุง ที่เน้นไปที่การให้ความชุ่มชื้นจาก Shea Butter , Sodium Hyaluronate, Vitamin E และเบต้าแครอทีน บำรุงผิวด้วย VitA ช่วยให้ผิวดูกระชับ Vit C ช่วยลดเลือนปัญหาผิวไม่สม่ำเสมอและป้องกันไม่ให้ผิวทรุดโทรม และภาพรวมก็ยังเป็น Face base ที่ปรับเตรียมผิวก่อนแต่งหน้าได้ด้วย เริ่ด...ตรงนี้  แล้วกลิ่นเค้าทำมาดีด้วย น่าจะเป็นกลิ่นที่มาจาก Geranium  + Citrus Grandis(Grapefruit) Peel oil  หอมสดชื่นดี ส่วนตัวชอบมาก  ไม่มีส่วนผสมของน้ำมันอีกด้วย

พอลองลงผิวแล้วพบว่าเนื้อเค้าค่อนข้างหนานะ ต้องมีการวอร์มที่มือสักหน่อย พอทาลงผิวหน้าแล้วเนื้อซึมง่าย ไม่เหนอะเหนอะผิว แบบนี้น่าจะเหมาะกับทุกสภาพผิว ผิวธรรมดา-ผิวมัน น่าจะกำลังสบายผิวเลย ส่วนผิวแห้งอาจจะต้องมีมอยเจอร์ไรเซอร์ลงก่อนตัวนี้สักหน่อย ทาได้เช้า-เย็น สามารถใช้แทน primer เตรียมผิวก่อนลงรองพื้นได้เลย ผิวหลังลงคือสวย เนียนกริ้บเลย ประทับใจ 


 

มาต่อกันที่น้อง Skin Long Wear Weightless Foundation  ขวดแก้วผิวด้าน ส่วนฝาเป็นหัวปั๊มใช้ง่าย กะปริมาณรองพื้นได้ดี ไม่เลอะเทอะ สะดวก สำหรับลิน 2 ปั๊มลงกับแปรงได้ทั่วหน้าพอดี 

ตอนแรกเราก็คิดว่าชาวผิวผสม-แห้งแบบเราจะแมทเกินไปมั้ย แต่พอใช้ปุบ มันได้!!! เนื้อเข้มข้นปกปิดสูง แต่ทาแล้วเป็นผิว เบาสบาย ไม่วาวเกินไป ไม่แมตเกินไป ผิวสุขภาพดี แลจะไม่อุดตันด้วย 
 เราพลิกอ่าน Ingredients ก็เป็นรองพื้นที่ใส่สารบำรุงมาอีกทั้ง Vit E, C และ Shea Butter ที่มอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิว แล้วมีสารกันแดดมาอีกด้วย ตามเคลม SPF 15 PA+++ 

ยิ่งผิวเมื่อออกแดด ตอนลงแล้วเทียบกับก่อนลงที่ปาด Vitamin Base ไว้ เห็นได้ชัดเลยว่าผิวเรียบเนียนขึ้นมาก แล้วยังเล่นแสงอีกด้วย เนี่ยลุคผิวสุขภาพดี ดื่มน้ำ 10 แก้ว นอนหลังเพียงพอ ไอ เลิฟ มาย สกิน


 

ลองลงตั้งเช้ายัน มืดค่ำ พบว่าสามารถควบคุมความมัน สีไม่ดรอป ไม่หมอง ไม่เป็นคราบระหว่างวัน ทดสอบแล้วกันเหงื่อ กันน้ำ ได้เป็นอย่างดี ยิ่งใช้ร่วมกับ Vitamin Enriched Face Base ให้ผิวเราได้รับการบำรุงให้ความชุ่มชื้นอย่างเหมาะสม ก็จะสามารถแต่งหน้าได้ง่ายขึ้น ผิวเนียนเรียบ ไม่ตกร่องแบบที่เห็นเลย เราแนะนำลงรองพื้นตัวนี้ ใช้แปรงหรือพัฟคุชชั่นเกลี่ย จะได้ลุคเบาๆ งานผิวแบบธรรมชาติ ?


สำหรับราคานะคะ  Vitamin Enriched Face Base ราคา  2,550 บาท และ Skin Long Wear Weightless Foundation ราคา 2150 บาท สามารถหาซื้อได้ที่เคาน์เตอร์ Bobbi Brown ทุกสาขา 


Milin Arch

Milin Arch

พี่ลินไทยเปย์
Skincare & Sheet Mask Lover.

FULL PROFILE