❝ ป้ายยาครีมของ SEWA ดีจริงเหรอ !? ❞

46 17

สวัสดีค่าาา เพื่อนๆชาว Jeban ♡


กลับมาเจอกันอีกแล้วนะคะ วันนี้เรามีไอเทมดีๆมาบอกต่ออีกแล้วค่ะ พร้อมป้ายยามากด้วย จะเป็นตัวไหนกันนะ ตามไปพร้อมๆกันเลยดีกว่า!

วันนี้เราจะมาแนะนำ 3 STEP ผิวสวย ที่ต้องมี ต้องใช้!

ไปดูกันเลยว่ามีอะไรบ้าง ♥︎

ตามมาดูตัวแรกกันเลย!



❝ SEWA INSAM ESSENCE ❞ 


ตัวนี้จะเป็นขั้นตอนแรกสำหรับการบำรุงผิวนะคะ เป็นน้ำโสมเข้มข้นมากกก เนื้อสัมผัสจะเป็นน้ำๆ essence ซึมไว สบายหน้ามาก ช่วยลดริ้วรอยต่างๆ จุดต่างดำ เติมความชุ่มชื้นให้ผิวดีมากๆเลยค่ะ จัดการรูขุมขนกว้าง แถมยังช่วยเรื่องผิวฉ่ำวาวด้วยนะ ใช้ได้ทั้งเช้าและก่อนนอน แต่งหน้าทีนึงนี่ ผิวเปล่งปลั่งสดใสมากกก! เอาไป 10/10 คะแนน♡


ขนาด 8 ml

❝ SEWA AGE-WHITE SERUM ❞


ตัวที่สองจะเป็นเจ้าเซรั่มนั่นเองงง ตัวนี้เป็นเซรั่มที่มีความเข้มข้นมากๆเลยค่ะ จะออกเป็นเนื้อครีม สกัดจากธรรมชาติ ผสมผสานเป็ปไทด์มัลติเพิล และโสมขาว มีคุณค่าในการต่อต้านอนุมูลอิสระ แก้ไขปัญหาผิวเสียให้ฟื้นชืนชีพ จากหน้าโทรมๆได้ตัวนี้มาดีขึ้นมากจริงๆค่ะ ใช้ได้ทั้งเช้าและก่อนนอน มันดีจริงๆนะ  ใช้คู่กับเจ้าเอสเซนส์ตัวแรก ให้ 10/10 ไปเลยยยย!


ขนาด 8 ml

❝ SEWA OVERNIGHT CREAM & MASK ❞


มาต่อกันที่ตัวสุดท้ายกันเลย! ตัวนี้เป็นครีมมาสก์ บำรุงผิวยามค่ำคืน อยากบอกว่าตัวนี้เป็นของแถมของทางแบรนด์! เราเลยลองใช้ ช่วยให้ผิวของเราได้รับการพักผ่อนตลอดคืน พร้อมดูแลผิวเป็นพิเศษด้วยสารสกัดจากรากไอริส ฟลอเรนตินา ตัวนี้เราใช้มาสก์กลางคืน ดีมากกก รู้สึกหน้าเย็น มันช่วยปรับสมดุลให้ผิว กระตุ้นสร้างผิวใหม่ให้แข็งแรงยิ่งขึ้น 1 ซองฟื้นฟูยามค่ำคืนได้เต็มที่มากกกก เอาไป 10/10 เหมือนเดิม เลิฟฟฟฟ♥︎

สรุปโดยรวมวันนี้ ส่วนตัวเราชอบทั้งสามตัวเลยยยยย  ให้ 10 ทุกตัวไปเลยฮับเพราะรู้สึกว่ามันดีจริงๆ 3 ตัวนี้ได้ประโยชน์เยอะมากและคุ้มค่า แบบซองพกพาง่ายสะดวกมากๆ อยากให้ตามไปลองตำกันดูนะคะ 

จบไปเป็นที่เรียบร้อย กับการรีวิว 3 STAP SEWA เป็นยังไงกันบ้างคะทุกคน ชอบกันมั้ยยยย  พูดคุยแสดงความคิดเห็นกันได้น๊าา?


สำหรับวันนี้ขอตัวก่อนนนน ไว้เจอกันอีกกระทู้หน้า! ขอบคุณค่า ♡


qploypg

qploypg

PLOY —— :”✧ ?
summer vacation, nice day
- for work line : piizxp.
- Ig : ploydmnice

สวัสดีค่า เราชื่อพลอยนะฮับ✨
ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆชาว Jeban ทุกท่านน้า ?
ใครว่างแวะเข้ามาพูดคุยกันนะคะ ฝากบทความเล็กๆของเราด้วยน้าาา ♡

FULL PROFILE