Review: Aesop Lip Balm | ลิปมันทั้งหมดของ Aesop

57 20
วันนี้มารีวิวลิปมันทั้งหมดของ Aēsop เพื่อให้ใครหลายๆคนตัดสินใจ อยากจะบอกว่าดีทุกตัวแต่ทั้งนี้ก็มีความแตกต่างกัน ทั้งเนื้อ สัมผัส และกลิ่นค่ะ
1. Aēsop Cedar & Citrus Lip Salve, 650THB
ลิปมันตัวใหม่ของ Aēsop มีเนื้อสัมผัสเป็นเจล กลิ่นจะออก citrus หน่อย ส่วนตัวเราชอบรุ่นนี้มากที่สุดเพราะรู้สึกว่าเป็นความมันที่เป็นลิปมันจริงๆ เป็นเนื้อสัมผัสเจลที่ไม่เหนียวเหนอะหนะ ชอบที่สามารถปาดแล้วทาได้เลย พกพาสะดวก ให้ความชุ่มชื้นดี ส่วนตัวเราเชียร์ตัวนี้มากๆค่ะ 

2. Aēsop Protective Lip Balm SPF30, 650THB
ลิปมันตัวนี้เป็นเนื้อสัมผัส matte เหมาะสำหรับคนที่ไม่ต้องการทิ้งฟินิชความมันไว้บนปาก สามารถใช้ระหว่างวันได้สบายมากเพราะไม่ต้องกลัวว่าจะมันเกินไป แถมยังมีส่วนผสมของ SPF30 อีกด้วย ตัวนี้เราว่าเนื้อสัมผัสบางครั้งแห้งไปสำหรับปากเรา อาจจะเพราะเราชอบสัมผัสลิปมันที่ค่อนข้างมัน ทำให้หักคะแนนตรงนี้ไปเล็กน้อย แต่ถ้ามองเรื่องความสะดวก ทาได้ระหว่างวัน เราก็แนะนำตัวนี้ค่ะ 

3. Aēsop Rosehip Seed Lip Cream, 490THB
เนื้อสัมผัสแปลกใหม่กว่าเพื่อนเพราะเป็นเหมือน cream สำหรับริมฝีปาก เนื้อจะเป็นลักษณะครีมๆหน่อย ตอนทาก็เหมือนมีอะไรบางๆมาเคลือบ ตอนแรกจะต้องทำตัวให้ชินก่อนแล้วจะรู้สึกดีเองค่ะ ในเรื่องชุ่มชื้นเราก็ให้เหมือนกัน ตัวนี้เราว่าช่วยในเรื่องของร่องปากได้ดีมากๆ กลิ่นก็ Aēsop จริงๆ และสิ่งที่เราว่าอาจจะไม่สะดวกสำหรับตัวนี้ คือ เหมาะสำหรับการใช้ไว้ที่บ้าน ไม่เหมาะสำหรับการพกพาไปข้างนอก เพราะต้องบีบแล้วก็ต้องเอานิ้วป้ายเพื่อทาปากอีกที ตรงนี้ไม่ค่อยสะดวกเราเท่าไหร่ค่ะ 
ถ้าใครเป็นแฟนของ Aēsop เราว่าลองได้หมดไม่ผิด เพราะเขาให้ความชุ่มชื้นดี แต่อาจจะต้องเลือกนิดหน่อยในส่วนของเนื้อสัมผัส ความสะดวก และกลิ่นที่ชอบค่ะ สามารถไปลองได้ที่ Aēsop ทุกสาขาเลยนะคะ (แนะนำสาขาพารากอน เพราะเราประทับใจบริการที่นี้ค่ะ)
(ขออนุญาติมาร์คกระทู้นี้เป็นออกเงินเองนะคะ เนื่องจากเราออกเงินเองสองชิ้นคือ protective lip balm, rosehip seed lip cream ส่วน cedar & citrus lip salve ทางแบรนด์ส่งมาให้ทดลองใช้ค่ะ)


withpeachy

withpeachy

Visual Content
WPC Management
Bangkok, Thailand

For work: st@syncup.co.th (096-462-6955)

FULL PROFILE