newly love 😳✨💕🪞💫🤟🏻 ft. rare beauty & milk makeup

70 31

แวะมารีวิว 2 ไอเท็มที่เราพึ่งได้มาใหม่แล้วรู้สึกว่าคุ้มมม แต่งหน้าง่ายขึ้นน ทับใจม๊ากกกก

01 Rare Beauty — Stay Vulnerable Melting Cream Blush

# Nearly Neutral - Soft Neutral Pink


บลัชปัดแก้มเนื้อครีม ที่เนื้อบางเบา นุ่ม ลื่น ให้สีระเรื่อ ส้มอมแดงธรรมชาติ เหมือน natural flush ใช้นิ้ววนๆแล้วแต้มลงแก้มได้เลย จะได้ฟินิชแบบ satin น้า ไม่มันหรือแห้งจนเกินไป เบาสบายผิวสุด ตัวนี้เค้าจะมีส่วนผสมของ lotus, gardenia, และ white water lily ที่จะช่วยปลอบประโลมและบำรุงผิวเพิ่มเข้ามาอีกด้วย

นอกจากเนื้อดี-สีก็ดีแล้ว ตลับก็คือปังที่สุดดดด! ? ยกให้เป็น the best packaging everrr ! มาในตลับกลมมน สีชมพูนมๆที่ถูกต้อง เปิดออกมามีกระจกด้านใน ✨?? ใช้นิ้วแตะทาได้เลย ใช้ง่ายสุด แถมน้องมีความเป็น magnetic เวลาปิดฟีลกู้ดมาก ? 

ข้อติอย่างเดียวเลยคือน้องติดไม่ทนนะะะ และ pigment สีจะไม่แน่นเลย ต้องปัดซ้ำหลายรอบอยู่ถ้าจะให้ออกสีชัดๆ ? ถ้าใครอยากชอบแบบ pigment แน่น ติดทน น่าจะเหมาะกับรุ่น Soft Pinch Liquid Blush มากกว่า ➿ โดยรวมเราประทับใจแบรนด์นี้มากๆ อยากได้อย่างอื่นเพิ่มแล้วว

02 Milk Makeup — KUSH Fiber Eyebrow Gel

# Herb - Neutral Medium Brown


เจลปัดคิ้ว ที่ให้สีน้ำตาลกลางใสๆ ปัดแล้วตัวเนื้อเจลจะทิ้ง stain ไว้ตามรอยคิ้วที่เราปัด ทำให้คิ้วดูหนาขึ้นแบบเป็นธรรมชาติ ไม่ปลิง ส่วนขนคิ้วปัดแล้วไม่เป็นก้อน ตั้งขึ้นในระดับกลางๆ ให้ฟินิชคิ้วที่ดูเป็นธรรมชาติ สำหรับเราที่มีขนคิ้วอยู่แล้วใช้ตัวเดียวจบได้เลย ตัวนี้เค้าจะมี cannabis seed oil ช่วยบำรุงขนคิ้วเราด้วยน้า

ส่วน packaging ตัวนี้ก็สวยยยเลย ? เป็นหลอดสีขาวด้าน มีความอ้วนป้อมอยู่ จับถนัดมือ หัวแปรงขนาดกลางๆ ไม่ได้เล็กมากนะ ปัดไม่กี่ครั้งก็ทั่วแล้ว ➿ ถ้าเทียบกับ Anastasia — Dip Brow Gel เรารู้สึกว่าตัวนี้ใช้ง่ายกว่าตรงที่ปัดแล้วไม่ค่อยเลอะ ให้สีฟุ้งๆนัวๆดูเป็นธรรมชาติกว่า ปัดแปปเดียวเสร็จ


ข้อติคือน้องยังได้ไม่ให้ความตั้งขั้นสุดดดดดด! ถ้าใครชอบคิ้วตั้งๆคงจะเฉยๆกับน้องคนนี้


bareskindiary

bareskindiary

👀✨👋🏻 นิ้งง╰ ֯ 📧 𖥦 1991 . beauty blog 𓂋 พื้นฐานผิวแห้ง-มันทีโซน แพ้ง่าย แพ้เก่ง ꕀ ₓ🥚

FULL PROFILE