กัดผม 3 รอบจนผมบาง เปลี่ยนแชมพูแล้วเวิร์คขึ้นเลย

47 11
เมื่อเดือนที่แล้วกัดผมไปสามรอบ ผมเสียขั้นสุด เปื่อยเป็นวุ้นเลย แบบเครียดมาก อ่านรีวิวแล้วใช้ตามสิ่งที่หลายๆ
คนแนะนำ นี่ก็เป็นอีกหนึ่งอย่างที่ลงทุนมาเลย 
หลายๆคนคงเคยใช้แบรนด์ PHYTO PHANERE มาแล้ว เค้าเป็นแบรนแฮร์แคร์จากประเทศฝรั่งเศส เน้นแก้ปัญหาหนังศรีษะและเส้นผมด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ
เริ่มด้วยการบำรุงด้วยแชมพูก่อนเลย กับ Fortifying Vitality Shampoo นี่นิครีวิวแบบคนเพิ่งเคยใช้แบรนด์นี้เลยนะ ชอบเนื้อแชมพูนะ ไม่หนักเกินไป กลิ่นสมุนไพรหอม ไม่ฉุน ตอนแรกที่ใช้ก็แอบขัดใจที่ฟองมันน้อย คงเป็นเพราะเคยชินกับการใช้แชมพูที่มีฟองฟูๆเยอะๆ555 แต่พอตอนล้างผมคือ รู้สึกดีมาก ล้างแล้วรู้สึกสะอาดหมดจด เบาสบายยันหัว
นิคเป็นคนไม่ใช้ไดร์อยู่แล้ว ปลื้มนะ แค่เป่าพัดลมผมก็เป็นทรงง่ายกว่าเมื่อก่อน คือเมื่อก่อนถ้าแค่สระผมอย่างเดียวโดยไม่ใช้ครีมนวดนะ อย่าหวังว่าผมจะทิ้งตัวลงสวยๆ มันจะชี้ฟู เหมือนไฟฟ้าสถิตย์เลย 55 แต่ครั้งนี้สระแค่แชมพูแล้วเป่าพัดลม ผมทิ้งตัวลง ไม่ชี้โด่ชี้เด่เลย หวีก็ง่ายขึ้น ผมขาดหลุดร่วงน้อยลงจริง รู้สึกได้เลยว่าแข็งแรงยันรากผม คันหัวน้อยลงด้วย ผมมันช้าลง ผมนุ่มมากโดยไม่ต้องใช้ครีมนวด ทำได้ไง เลิฟ
ถือเป็นการลงทุนที่คุ้มค่า เพราะตอนนี้รู้สึกได้เลยว่าผมแข็งแรง ไม่เปื่อยเป็นวุ้น ไม่ชี้ฟู จัดทรงง่าย หวีง่าย เบาสบายหัวมากค่ะ ???? ใครผมบาง ผมขาดร่วง รู้สึกผมไม่แข็งแรง ต้องลอง

ขอบคุณที่รับชมค่ะ


Lilo_alo5

Lilo_alo5

ชอบแต่งหน้า บ้าเครื่องสำอาง ว่างก็รีวิว
..เริ่มงาน 8.30 แต่มาถึงที่ทำงาน 7.00 ทุกวัน เลยมีเวลานั่งแต่งหน้า นั่งเขียนรีวิวชิวๆค่ะ..

FULL PROFILE