ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น เด้ง ฉ่ำน้ำตลอดทั้งวัน ต้องโดนตัวนี้ APIS Ignite Skin Serum Milky Booster Pro

51 17
 Serum ตัวโปรดที่เป็นตัวหลักของเรา ขาดไม่ได้เลยค่ะตัวนี้ นั่นก็คือ APIS Ignite Skin Serum Milky Booster Pro เป็นสกินแคร์แบรนด์ไทยนะคะ บอกเลยว่าตอนนี้สกินแคร์แบรนด์ไทย มาแรงอยู่น้าาา~ เพราะล่าสุดเราได้รู้จักกับแบรนด์ APIS Skincare & Cosmetics เป็นแบรนด์ไทยที่มีสตอรี่ และผลิตภัณฑ์น่าสนใจหลายอย่าง อย่างชื่อแบรนด์ก็มีความหมายดีๆ ที่มาจากภาษาลาติน แปลว่า ผึ้ง หรือ รังผึ้ง ในส่วนของน้ำผึ้ง ถือว่าเป็น Superfood มีสรรพคุณทางยาในการสมานแผลอักเสบมาแต่สมัยโบราณ และใช้เป็นส่วนผสมในผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกันอย่างแพร่หลายอยู่แล้ว ดังนั้นมันจึงสอดคล้องและช่างเข้ากับการดูแลผิวที่สุด

นอกจากนี้ APIS Ignite Skin Serum ยังเป็นแบรนด์ที่นำผลิตภัณฑ์ร่วมมือกับทีมวิจัยที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านเพื่อคัดเลือกนวัตกรรมสารสกัดเด็ดๆ จากทั่วโลก มาพัฒนาเป็นสกินแคร์สูตรเฉพาะที่เหมาะกับผิว และสภาพอากาศที่คนไทยต้องเจอ ดังนั้น เซรั่มตัวนี้จึงเป็นสกินแคร์ที่ออกแบบมาเพื่อผิวคนไทย และตอบโจทย์ สารพัดปัญหาผิวได้เป็นอย่างดีค่ะ

นวัตรกรรมสารสกัดเด็ดใน APIS IGNITE SKIN SERUM

ต้องบอกเลยว่าส่วนผสมใน APIS Ignite Skin Serum : เซรั่มเนื้อน้ำนมบางเบาแต่เข้มข้นด้วยสารสกัดที่คัดสรรมาอย่างดี ของเค้าเป็นเกรดพรีเมียมระดับเค้าเตอร์แบรนด์ ที่ค้นคว้าและวิจัยโดยบริษัทผู้ผลิตสารสกัดชั้นนำให้กับแบรนด์ดังระดับโลกนะคะ ความที่กล้าให้กล้าใส่ จัดหนัก อะไรที่ดีใช้แล้วเห็นผล จัดการกับปัญหาผิวกวนใจทั้งหลายของคนไทย ก็จะผ่านการคัดสรรมา สู่ขั้นตอนกระบวนผลิตที่พิถีพิถรร ใส่ใจเป็นอย่างดี กว่าจะมาเป็น APIS Ignite Skin Serum Milky Booster Pro ขวดนี้ค่ะ
3 นวัตกรรมส่วนผสมที่โดดเด่น 

3 นวัตกรรมส่วนผสมที่โดดเด่นที่สุดในขวดนี้ ซึ่งเค้าจะทำงานร่วมกันกับส่วนผสมตัวอื่นๆ เพื่อตอบโจทย์การดูแลผิวอย่างมีประสิทธิภาพ และยังเป็นสารสกัดที่อ่อนโยนต่อผิว ใครๆ ก็ใช้ได้ แม้แต่ผิวแพ้ง่ายด้วย

·       3D Matrix Technology โครงสร้างลักษณะคล้ายรังผึ้ง ได้สารสกัดจากต้นทาร่าในประเทศเปรู ทำงานร่วมกับสารสำคัญที่แทรกตัวอยู่ภายในให้การทำงานอย่างต่อเนื่อง เสริมสร้างคอลลาเจน ส่งผลช่วยลดริ้วรอยในทันทีที่ใช้งาน

·       Tetrapeptide เสริมสร้างคอลลาเจนในผิวถึง 9 ชนิด กระตุ้น การสร้าง Mohawk protein ที่จัดเรียงโครงสร้างผิวภายในให้ใกล้เคียงกับผิวในวัยเยาว์ เมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง ทำให้ผิวแข็งแรงจากภายใน

·       Bacillus Ferment นวัตกรรมจุลชีพจสกใตท้องทะเลลึก 3400 เมตร ใกล้จุดเยือกแข็ง ที่สามารถมีชีวิตได้ในสภาวะอากาศที่เลวร้าย ช่วยปลุกผิวภายในและเพิ่มพลังงานให้เซลล์ผิวพร้อมรับการบำรุง

3 ส่วนผสมยอดฮิตที่มักเจอในเค้าเตอร์แบรนด์ 

· bifida ferment lysate เป็นสารที่เกิดจากการหมักบ่มแบคทีเรีย Bifida ซึ่งช่วยในเรื่องของการซ่อมแซม DNA เสริมภูมิคุ้มกันของผิวและลดความเสียหายจากแสงแดดหรือรังสี UV, anti-aging และให้ผิวคงความชุ่มชื่น

·       Niacinamide ช่วยลดเลือนริ้วรอย ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ

·       Fomes Officinalis Extracts (Mushroom) เห็ดที่เกิดขึ้นใต้ต้นสนพันปีเป็นพืชชนิดเดียวที่มีลักษณะใกล้เคียงกับเนื้อเยื่อของมนุษย์จึงมีคุณสมบัติในการ ช่วยฟื้นฟูซ่อมแซมเซลล์ สมานผิว พร้อมกระชับรูขุมขนให้เล็กและละเอียดขึ้น



นอกนั้นเค้ายังใส่ใจในทุกขั้นตอนการผลิต ในเซรั่มน้ำนมตัวนี้ ทางแบรนด์ใช้วิธีการ Cold Process คือการผสมสารสกัดแบบเย็น เพื่อคงประสิทธิภาพของส่วนผสมสารสกัดต่างๆเอาไว้อย่างครบถ้วน 



ยิ่งไปกว่านั้น สำคัญมากก ไม่มีส่วนผสมของสารที่ทำร้ายผิว : 

Paraben Free, Silicone Free, Alcohol Free, Steroid free
บรรจุภัณฑ์ เป็นขวดแก้วใส เพื่อให้เราได้เห็นน้ำนมสีขาวด้านในที่น่าใช้มากค่ะ  มี 2 ขนาด ด้วยกันคือ

ขนาด 30 ml และขนาดทดลอง 4 ml ค่ะ ตอนซื้อช่วงโปรแถมขนาดทดลองมาด้วยนะคะ ในขวดแก้วใส 

พร้อมหลอดดรอปเปอร์ เมื่อหยดเนื้อเซรั่มสีขาวน้ำนมที่ดูบางเบา ลูบไล้เกลี่ยได้ดี ซึมเข้าสู่ผิวได้ง่ายค่ะ 

ทาแล้วซึมเลย แต่ไม่แห้งนะคะ จะคงความชุ่มชื้นอยู่ทั้งวันเลยค่ะ ส่วนตัวชอบมากกก

 

วิธีใช้ 

เขย่าขวดทุกครั้งก่อนใช้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน ทาลงใบหน้าหลังทำความสะอาด

ใช้ได้ทั้งเช้าและเย็น สามารถใช้ร่วมกับผลิภัณฑ์ ชิ้นโปรดของคุณที่มีอยู่เพื่อกระตุ้นและส่งเสริมผลลัพธิ์เดิมให้ดียิ่งขึ้น
ผลลัพธ์หลังใช้หมดไป ขวดขนาดทดลอง  

1 เนื้อเซรั่มซึมเข้าผิวเร็วมากไม่เหนียวเหนอะหนะ

2 หน้าชุ่มชื้นมากขึ้น

3 หน้านุ่มขึ้น

4 รูขุมขนกระชับมากขึ้น

5 ริ้วรอยจางลง


อยากบอกต่อให้ลองดูค่ะ แล้วจะติดใจเหมือนกับเราและเพื่อนๆของเราอีกหลายๆคนหลงรัก Apis กันไปแล้ว ^^

สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่สนใจอยากลอง ก็มีขนาดทดลองนะคะ ปริมาณ 4 ml ราคา 350.- โปร 1 แถม 1 (ดูเงือนไขการรับโปรที่หน้า Page FB apisthailand  หรือถามข้อมูล แอดไลน์ @apisth  

ส่วนขนาด 30 ml  ตอนนี้โปร ราคาพิเศษ เพียง 1750.- บาทคร่า