ครั้งแรกกับฟ้าทะลายโจรในสกินแคร์รูปแบบซอง! จากแบรนด์ INN BEAUTY ช่วยลดปัญหาผิวเป็นสิวถูกและดีใน 7 - Eleven

53 19
WITH <strong>INN BEAUTY</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

“ปัญหาสิวเกิดซ้ำซาก ผิวมันเยิ้ม อุดตันง่าย” เป็นปัญหาผิวที่เกิดขึ้นกับพลอยบ่อยครั้งในช่วงหน้าร้อนนี้ เพราะในแต่ละวันต้องเจอทั้งฝุ่น ควัน ความร้อน เหงื่อไหลติดแมสก์จนกลายเป็นสิ่งสกปรกหมักหมมเกาะผิว แล้วไหนจะเมคอัพที่แต่งเพื่อปกปิดจุดบกพร่องต่างอีก ซึ่งยิ่งช่วงไหนที่มีความเครียดจากงานมากๆก็ส่งผลทำให้เป็นสิวได้ง่ายด้วย 


ดังนั้นสกินแคร์ที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใสคงต้องหลีกทางไปก่อน และเพื่อกอบกู้ผิวจากการเป็นสิวก็ต้องหันมาพึ่งสกินแคร์ที่ช่วยทลาย 10 ปัญหาสิวซ้ำซากที่มักเกิดขึ้นบ่อยๆ  ควบคุมความมัน กระชับรูขุมขนกันแล้วล่ะ


และในวันนี้พลอยก็มีสกินแคร์มาแนะนำ แต่เป็นสกินแคร์ที่มีส่วนประกอบไม่เหมือนแบรนด์ไหนเลย เพราะเป็นครั้งแรกกับฟ้าทะลายโจรกับสกินแคร์สมุนไพรไทยที่มีในรูปแบบครีมซองค่ะ ตัวนี้พลอยเห็นแล้วสะดุดตามาก และเห็นว่ามีคุณสมบัติที่ช่วยลดสิวจึงได้ซื้อมาลองใช้ดูจาก 7 - Eleven ซึ่งผลลัพธ์หลังใช้เป็นอย่างไรนั้นมาดูกันเลย

INN BEAUTY Fah Thalai Chon Acne Speed Serum

8 g. | 49 Bath.-


เซรั่มทลายปัญหาสิวซ้ำซากจาก INN BEAUTY ที่มาในรูปแบบซอง เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวผสม - ผิวมัน เป็นสิว บอบบางแพ้ง่าย ที่มีคุณสมบัติเด่นด้วยสารสกัดจากฟ้าทะลายโจร อุดมไปด้วยสาร Anti-oxidant ช่วยต่อต้านแบคทีเรีย ลดการอักเสบของสิว +  Tea tree oil ช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรีย ลดการอุดตันของสิวพร้อมป้องกันการเกิดสิวใหม่ และผสานคุณค่าของ Anti-acne complex ที่ช่วยฟื้นฟูผิว ทำให้ผิวใหม่ดูเรียบเนียน ชุ่มชื้น ความมันลดลง แลดูกระจ่างใสขึ้น


อีกทั้งยังเป็นครีมซองที่ปราศจากสารระคายเคืองผิวอย่างพาราเบน แอลกอฮอล์ และสเตียรอยด์ จึงไม่ทำให้เกิดการแพ้หลังใช้  หรือ เกิดการอุดตันผิวเพิ่ม

และมาพร้อมกับนวัตกรรม Double Airless Dropper หัวปิดเปิด สูญญากาศ เพื่อคงคุณภาพให้สดใหม่ ที่ช่วยปกป้องสารสำคัญไม่ให้สัมผัสกับอากาศโดยตรง กับช่วยให้สามารถกำหนดปริมาณของการใช้ครีมแต่ละครั้งได้หมดจนหยดสุดท้าย ซึ่งเป็นนวัตกรรมเอกสิทธิ์เฉพาะของแบรนด์ INN BEAUTY เจ้าแรกในประเทศไทยเลย แล้วตัวซองก็ยังสามารถฉีกปรุได้ง่าย ทำให้สะดวกต่อการพกพามากๆเลยล่ะ

เนื้อเซรั่ม

แบบเนื้อเจลใสมีเม็ดบีดส์จากฟ้าทะลายโจรสีเขียวผสมอยู่ และยังมีกลิ่นหอมอ่อนๆของ Tea Tree Oil ที่ชวนให้รู้สึกผ่อนคลาย เย็นสบายผิว เมื่อทาลงบนผิวแล้วจะเกลี่ยง่าย ซึมเข้าผิวได้ไว ทำให้ผิวชุ่มชื้นขึ้นทันทีโดยไม่ทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ หนักผิว

ความรู้สึกและผลลัพธ์หลังใช้

เซรั่มตัวนี้ดีตรงที่ซึมเข้าผิวไว ไม่ทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะผิวจนเกินไป (แต่ก็ยังมีความหนึบๆผิวบ้างเล็กน้อย) ทำให้ผิวหลังทานั้นดูชุ่มชื้น เนียนขึ้นทันที แล้วก็ไม่รู้แสบผิวบริเวณที่เป็นสิวเลยจะรู้สึกเย็นๆมากกว่านะ และหลังจากที่ใช้ต่อเนื่องเป็นประจำทุกวันเช้า – เย็นก็สังเกตได้ชัดว่าผิวบริเวณที่เป็นสิวแลดูยุบตัวลงได้ไวโดยไม่ทิ้งรอยสิวไว้ ผิวแลดูกระจ่างใส เนียนนุ่มชุ่มชื้นขึ้น แทบไม่มีสิวใหม่เกิดเพิ่มเลยล่ะ ซึ่งถือว่าเป็นครีมซองที่ทำออกมาได้ตอบโจทย์กับคนเป็นสิวดีมากๆ แต่...ต้องขอติตรงหัวเปิด-ปิดระบบสูญญากาศนิดนึง เพราะแอบเปิดหมุนใช้งานงานยากไปนิดหน่อยค่ะ

เป็นครีมซองที่มีส่วนประกอบจากฟ้าทะลายโจรที่คนเป็นสิว แพ้ง่ายต้องลองเลย ใช้แล้วช่วยลดปัญหาผิวเป็นสิวได้จริง และยังช่วยยับยั้งการเกิดสิวใหม่ได้เป็นอย่างดี ซึ่งสำหรับใครที่สนใจอยากลองใช้ก็สามารถเข้า 7 - Eleven แล้วมองหาที่โซนสกินแคร์แบบซองได้เลย ราคาซองละ 49 บาทเท่านั้นค่ะ


หวังว่ารีวิวนี้จะมีประโยชน์ต่อทุกคนนะคะ

เพื่อนๆคนไหนที่ลองใช้แล้วเป็นอย่างไร

สามารถแวะมาคอมเม้นท์กันได้ค่ะ :)


Ploy Thatsani

Ploy Thatsani

สวัสดีค่ะ ชื่อ พลอย นะคะ ปัจจุบันอายุ 28 ปี ทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยที่ราบสูงแดนอีสาน ณ โคราช และมีลูกๆที่น่ารัก 2 คน แถมมีน้องเหมียวฮีลใจด้วยอีก 1 ตัว ❤️

ส่วนตัวชื่นชอบการรีวิวเรื่องความสวยความงาม สกินแคร์ เมคอัพต่างๆ และ ชอบถ่ายรูปสินค้า สิ่งของ หรืออื่นๆที่ไม่ใช่ตัวเอง 555 ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และ ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ :)
-----------------------------------------------------
ติดต่องาน
Facebook: Thatsani Yaemmanat
Line: ploy7638
Twitter: ploy_thatsani
IG: ploy_thatsani

FULL PROFILE